Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, tục tĩu:

Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, tục tĩu: "Tôi sợ rồi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 07/08/2020 | 18:44
0
Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cho biết, cơ quan chức năng đã ra quyết định phạt Duy Mạnh 7,5 triệu đồng vào chiều 7/8.

Chiều tối 7/8, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho hay, tại buổi làm việc với Sở, Duy Mạnh thừa nhận những ngôn từ sử dụng trên Facebook là không phù hợp, trái với thuần phong mỹ tục. Nam ca sĩ cũng đã gỡ bỏ những thông tin sai.

"Sau khi nghe phân tích và nghe các yêu cầu của cơ quan nhà nước, Duy Mạnh đã thể hiện tinh thần tiếp thu. Nam ca sĩ cam kết chấp hành đúng các quy định của pháp luật. Trong chiều nay, Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với công dân Duy Mạnh theo quy định tại điểm b, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP. Theo đó, Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng. Nam ca sĩ đã đóng phạt ngay", ông Lương nói.

Sự kiện - Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, tục tĩu: 'Tôi sợ rồi'

Ca sĩ Duy Mạnh đăng ảnh chụp khi làm việc xong với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, Duy Mạnh cho PV biết: "Tôi thừa nhận mình nói tục, giờ tôi sợ rồi. Tôi sẽ tiết chế lời nói trên trang cá nhân”. Nam ca sĩ cho biết thêm hiện tại sức khỏe anh cũng không như xưa: “Chân tôi bị đau, lớn tuổi rồi, tôi từ chối nhiều show phòng trà, vũ trường, bar. Hiện tôi đã có công việc khác”.

Sau đó, ca sĩ Duy Mạnh viết trên trang cá nhân: "Cám ơn Sở Thông Tin Và Truyền Thông - TP.HCM đã hướng dẫn mình hiểu được vấn đề đúng hơn. Sắp tới mình sẽ khắc phục".

Trước đó, ca sĩ Duy Mạnh thông qua tài khoản facebook có tên Nguyen Duy Manh (có tick xanh) đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề chủ quyền biển đảo Việt Nam và đã gây phản ứng bức xúc trong dư luận. Tài khoản này trước đó từng nhiều lần phát ngôn tục tĩu, trái thuần phong mỹ tục.

Ca sĩ Duy Mạnh sinh năm 1975, tại Hải Phòng. Nam ca sĩ này đã đi hát rất nhiều năm nổi lên với các ca khúc: Kiếp đỏ đen,Tình em là đại dương. Hiện tại anh sống tại TP.HCM và thường xuyên đi diễn tỉnh. 

 

Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Duy Mạnh phát ngôn tục tĩu trên Facebook

Thứ 6, 07/08/2020 | 15:57
Mới đây, Duy Mạnh đã chính thức thừa nhận mình là chủ sở hữu tài khoản Facebook có phát ngôn lệch lạc, Sở TT-TT TP.HCM đã quyết định mời nam ca sĩ lên làm việc.

Làm rõ phát ngôn tục tĩu, lệch lạc trên Facebook của ca sĩ Duy Mạnh: Có thể sẽ cấm biểu diễn

Thứ 5, 06/08/2020 | 16:00
Mới đây, Facebook Nguyen Duy Manh được cho là chính chủ của ca sĩ Duy Mạnh (đã được tick xanh) đã có những phát ngôn tục tĩu, lệch lạc về chủ quyền, biển đảo của Việt Nam. Những phát ngôn này bị chỉ trích nặng nề. Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đã lên tiếng về việc này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.