DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân:

DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: "Tôi cũng hoang mang lắm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 20/01/2022 | 11:02
0
Hình ảnh diễn viên Anh Thơ trong chương trình Táo quân 2022 bên cạnh dàn Táo như: nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… khiến nhiều người bất ngờ.

Diễn viên Lê Anh Thơ gây ấn tượng với khán giả truyền hình trong thời gian gần đây với vai cô Hoan giúp việc trong phim 11 tháng 5 ngày. Là người làm lâu năm trong gia đình Tuệ Nhi (Khả Ngân), cô Hoan không giống bất cứ osin nào trên màn ảnh Việt. Với cá tính mạnh mẽ, đôi khi bất cần, cô Hoan nhiều lần gây cười vì những câu thoại bá đạo. Thậm chí, cô Hoan ra mặt “dạy dỗ” Tuệ Nhi khiến khán giả nhiều phen hả dạ.

Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm'

Lần đầu tiên, diễn viên Anh Thơ tham gia chương trình Táo Quân.

Trong phim là vậy, nhưng ngoài đời, diễn viên Anh Thơ lại là người khá trầm tính, ít nói và thường ngại ngùng khi nói về bản thân. Mới đây, chị đã được mời vào chương trình hot nhất năm là Táo Quân, nhiều người bất ngờ nhưng cũng cảm thấy thú vị bởi tin rằng, Táo Quân năm này sẽ có một màu sắc đặc biệt hơn.

Táo Quân đã ghi hình xong, chờ ngày lên sóng, thuyết phục mãi, chị mới có những tâm sự về vai diễn của mình.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, diễn viên Anh Thơ cho hay: "Ban đầu khi được mời vào Táo Quân, tôi... từ chối đấy chứ. Nhưng đạo diễn Khải Anh bảo, anh Thanh Hải phân công, em không biết đâu. Sau đó, Vân Dung có nói với tôi: Cứ làm đi cho vui, nếu là tôi thì tôi làm ngay và luôn đấy! Thế là tôi nhận lời vào làm Táo Quân. Tuy chỉ là diễn viên quần chúng tôi nhưng cũng hồi hộp vì đây là chương trình có thương hiệu,  mình chưa làm bao giờ".

Anh Thơ cho biết thêm: "Tôi cũng hoang mang lắm khi tham gia chương trình Táo Quân, tôi có nói với đạo diễn Đỗ Thanh Hải như vậy, mặc dù lúc đó chưa biết mình làm vai gì nhưng anh Hải bảo, dân sân khấu thì sợ gì. Vai diễn của tôi nhỏ thôi, chỉ tập với ê kíp một vài buổi cuối nhưng cũng lo. Tôi thấy ai cũng nghiêm túc làm việc nên cũng cuốn theo cách làm việc ấy.

Làm phim truyền hình có diễn biến tâm lý theo từng phân đoạn, mình cứ sống đúng với hoàn cảnh quy định là được. Còn Táo Quân chỉ có vài lời thoại nhưng mình phải tự căn chỉnh điều tiết sao cho hợp lý và hấp dẫn được là cả một vấn đề".

Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm' (Hình 2).
Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm' (Hình 3).

Anh Thơ (Áo trắng) cùng ê kíp chương trình Táo Quân.

Hỏi diễn viên Anh Thơ: Đứng trên sân khấu Táo Quân với không gian rộng và nhiều nghệ sĩ, chị có bị "ngợp" không? Chị cho hay: "Khi đã đứng trên sân khấu thì ở đâu cũng hồi hộp vì mình diễn trực tiếp, có khi có sự tương tác với khán giả. Quan trọng là mình phải diễn ăn ý được với toàn bộ ê kíp, điều đó mới quan trọng. Làm xong rồi thì thấy thở phào nhẹ nhõm hơn, nhưng vẫn hơi lo lắng đấy, chắc khi nào lên hình xem thế nào thì mới yên tâm được".

"Ông xã tôi không cùng nghề nên tôi ít khi nói chuyện công việc, hai con tôi thì một bạn năm nay thi vào Đại học, một bạn thi vao lớp 10 nhưng khi thấy mẹ đóng Táo Quân cũng vui. Chương trình là món ăn tinh thần đặc sắc của rất nhiều thế hệ khán giả nên hỏi có thích không? Thì khán giả chắc là rất thích. Và gia đình tôi cũng không phải là ngoại lệ" - Anh Thơ bộc bạch về gia đình mình.

Vai diễn của Anh Thơ trong Táo Quân 2022 chỉ xuất hiện 5 phút nhưng chị đã có những trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ khi tập luyện cùng ê kíp chương trình.

Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm' (Hình 4).

Anh Thơ cùng các đồng nghiệp ở hậu trường Táo Quân.

Diễn viên Lê Anh Thơ sinh năm 1973, chị hiện công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Đam mê ánh đèn sân khấu và kịch nói từ khi học cấp 2 nên diễn viên Anh Thơ bí mật đăng kí dự thi Đại học Sân khấu Điện ảnh bên cạnh hồ sơ Đại học Y và Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Nhận giấy trúng tuyển của cả 3 trường, diễn viên Anh Thơ giấu báo gọi nhập học của Đại học Y để theo đuổi đam mê của mình. Nhiều người không khỏi sốc trước quyết định táo bạo này của Anh Thơ nhưng nữ diễn viên luôn khẳng định chị không hối hận về lựa chọn của mình.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của toàn xã hội và ở nhiều nơi, ánh đèn sân khấu vụt tắt trong 2 năm qua. Tuy nhiên, diễn viên Anh Thơ khá lạc quan và tin rằng, sân khấu có sức sống riêng, đặc biệt ở Sài Gòn, các nghệ sĩ vẫn sống được bằng nghề.

Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm' (Hình 5).
Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm' (Hình 6).
Văn hoá - DV Anh Thơ lần đầu đóng Táo Quân: 'Tôi cũng hoang mang lắm' (Hình 7).

Nữ diễn viên là một người khá kiệm lời và giản dị.

 

MC Thảo Vân khóc khi ngừng dẫn Táo Quân: "19 năm nhiều cảm xúc lắm"

Chủ nhật, 16/01/2022 | 09:00
Gắn bó với chương trình Táo Quân từ năm đầu tiên lên sóng (2003), MC Thảo Vân gây tiếc nuối khi thông báo cách đây ít phút việc chị sẽ không dẫn ở Táo Quân 2022.

Vì sao "Táo Quân" gần 20 năm lên sóng vẫn hút người xem?

Thứ 7, 15/01/2022 | 11:00
Gần 20 năm qua, việc ngồi xem "Táo quân" đêm giao thừa trở thành thói quen của nhiều người. "Táo quân" luôn có sức hút dù hiện nay tràn ngập chương trình giải trí.

Táo Quân 2022: Ngày nào các nghệ sĩ cũng test nhanh Covid-19

Thứ 4, 05/01/2022 | 19:41
Lịch tập của Táo Quân năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid- 19 có những diễn biến mới nên hàng ngày, các nghệ sĩ sẽ phải kiểm tra sức khoẻ trước khi diễn xuất.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Di tích quốc gia bị xâm hại khi tu bổ, tôn tạo

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:48
Chủ đầu tư đã tự ý thay đổi một số hạng mục trong quá trình tu bổ, tôn tạo Di tích Kiến trúc- Nghệ thuật quốc gia chùa Trà Phương ở huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Hải Phòng: 4 điểm mới đáng chú ý tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ năm 2024

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:00
Lượng khán giả được mời tăng cao, địa điểm tổ chức chương trình nghệ thuật được thay đổi… là những điểm mới đáng chú ý tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đường lên Điện Biên

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:03
Có thể nói trong chiến dịch Điện Biên Phủ: “56 năm ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơn vắt – Máu trộn bùn non – Gan không núng - Chí không mòn…”