DV Minh Tiệp:

DV Minh Tiệp: "Hà Kiều Anh ngại một chút khi ngã ở sân khấu"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 02/10/2022 | 16:38
0
Khi Hoa hậu Hà Kiều Anh bị ngã trên sân khấu ở chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, diễn viên Minh Tiệp đã đỡ cô, anh cũng có những chia sẻ về cuộc thi.

Tối 1/10, đêm chung kết Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra, người đẹp Đoàn Thiên Ân, đến từ Long An đã giành vượng miện của cuộc thi này. 

Chiến thắng của Thiên Ân tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam gây bất ngờ và tạo ra nhiều tranh cãi. Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả cho rằng Chế Nguyễn Quỳnh Châu là thí sinh xứng đáng cho vương miện hoa hậu. So với Quỳnh Châu, Thiên Ân kém nổi bật trong các vòng thi phụ.

Văn hoá - DV Minh Tiệp: 'Hà Kiều Anh ngại một chút khi ngã ở sân khấu'

Giám khảo Minh Tiệp và chụp hình cùng tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, diễn viên Minh Tiệp - giám khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) cho hay: "Cuộc thi nào cũng có ý kiến tích cực và tiêu cực, mỗi người có một quan điểm về cái đẹp khác nhau. Như một bức tranh, có người thấy đẹp, có người lại không, mà nghệ thuật là tư duy trừu tượng không phải như 1+1=2 được. 

Tôi nghĩ, Thiên Ân giành vượng miện Hoa hậu là xứng đáng, bạn ấy từng nỗ lực giảm từ 75 kg xuống một hình thể đẹp, đó là một sự cố gắng. Không có gì là hoàn hảo cả, ngọc còn có vết mà, "nhân vô thập toàn", chúng ta hãy dựa vào số đông để bình chọn cho Thiên Ân. Hoa hậu hơn nữa không chỉ đẹp về hình thức mà đẹp từ cả tâm hồn nữa, Thiên Anh có học thức, đó là một cô gái mà nhiều người trẻ nên học hỏi".

Văn hoá - DV Minh Tiệp: 'Hà Kiều Anh ngại một chút khi ngã ở sân khấu' (Hình 2).

Giám khảo Minh Tiệp cho biết, chiến thắng của Thiên Ân là xứng đáng.

Khi được hỏi về màn hô tên bị chê của cuộc thi, được nhiều người chia sẻ và bình luận, giám khảo - diễn viên Minh Tiệp thẳng thắn: "Nhiều ý kiến cho rằng, phụ nữ Việt Nam phải nhẹ nhàng, đoan trang, phải đúng thuần phong mỹ tục. Tôi có hỏi BTC thì được biết là cuộc thi mua lại format của nước ngoài. Format của cuộc thi tìm ra những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin. Nếu mua lại, thì mình phải tuân thủ cuộc thi của họ. Nhưng sau khi có nhiều ý kiến trái chiều, thì ở đêm chung kết, các thí sinh đã tiết chế đi nhiều rồi".

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng được mời làm giám khảo. Khi di chuyển ra sân khấu, cô không may vấp ngã. Người đẹp nhanh chóng được Minh Tiệp cùng các thành viên khác hỗ trợ để tiếp tục sải bước trên sân khấu.

Văn hoá - DV Minh Tiệp: 'Hà Kiều Anh ngại một chút khi ngã ở sân khấu' (Hình 3).

Diễn viên Minh Tiệp, Hà Kiều Anh ngồi ghế giám khảo cuộc thi.

Chia sẻ về sự cố này, diễn viên Minh Tiệp cho hay: "Trước khi ra sân khấu, Hà Kiều Anh còn hỏi tôi, em mặc thế này được chưa? Tôi được biết, không chỉ Hà Kiều Anh mà một khách mời và nhà tài tài trợ nam khi bước ra cũng bị trượt. Là con trai, không đi giày cao gót mà vẫn bị trượt như vậy vì chỗ đó bị đổ nước rất trơn. Khi Hà Kiều Anh ngã, tôi nhìn thấy nên chạy ra đỡ, các bạn ở hậu trường còn nói: Anh ơi, chưa đọc tên anh mà? Tôi bảo, anh ra để đỡ Hà Kiều Anh. 

Hà Kiều Anh ngại một chút khi ngã ở sân khấu, xuống dưới ghế gám khảo, cô ấy cũng dằn vặt nhưng tôi nói, đó là sự cố không mong muốn, không có gì phải ngại ngùng cả, không sao đâu".

Văn hoá - DV Minh Tiệp: 'Hà Kiều Anh ngại một chút khi ngã ở sân khấu' (Hình 4).

Minh Tiệp và bà xã tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Trước câu hỏi: Năm nay có tới 22 cuộc thi Hoa hậu được tổ chức, là một người làm trong ngành Văn hoá, anh có thấy vậy là nhiều không? Diễn viên Minh Tiệp cho hay: "Có lẽ, phía đơn vị quản lý và cấp giấp phép trả lời thì sẽ hợp lý hơn. Tuy nhiên, theo tôi nhiều cuộc thi là tín hiệu rất tốt để phát triển ngành công nghiệp sắc đẹp, như bên Thái Lan, Philippines, Venezuela ... họ có nền công nghiệp đào tạo người đẹp rất chuyên nghiệp. Người đẹp, đẹp hình thức rồi họ hướng tới chân, thiện mỹ, hướng đến nét đẹp nội tâm thì rất tốt. 

Tuy nhiên, trong tất cả các cuộc thi ấy, sẽ có những cuộc thi quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn thì nên ủng hộ. Còn những cuộc thi khác, nếu quảng bá cho văn hoá Việt Nam, du lịch Việt Nam thì nên khuyến khích. Chúng ta nên nhìn mọi thứ ở góc độ tích cực, việc nhiều cuộc thi Hoa hậu sẽ tốt cho việc giới thiệu hình ảnh của Việt Nam với bạn bè thế giới".

 

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe dáng gợi cảm ở tuổi U50

Thứ 4, 05/01/2022 | 20:09
Mặc dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, không thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz.

Minh Tiệp lý giải chuyện "vợ dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng"

Thứ 5, 07/10/2021 | 21:13
Trước những ý kiến trái chiều về việc bà xã dậy từ 5h sáng để bóp chân cho mẹ chồng, diễn viên Minh Tiệp và vợ đã lên tiếng về điều này.

Hà Kiều Anh tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 45

Thứ 2, 28/06/2021 | 17:47
Hoa hậu Hà Kiều Anh được khen ngợi hết lời khi công bố mặt mộc không son phấn 100%.

Chồng cũ Lệ Quyên muốn nhận con gái hoa hậu Hà Kiều Anh làm con dâu

Thứ 4, 05/05/2021 | 12:50
Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh con trai và con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lên Facebook và ngỏ ý muốn làm thông gia khiến ai cũng chú ý.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Hải Phòng: Doanh nghiệp ủng hộ 22 tỷ tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:26
Đây là số tiền các doanh nghiệp cam kết tài trợ cho công tác tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”.

Làm “sống lại” di tích bằng công nghệ số

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:22
Từ thành công của nhiều di tích văn hóa, lịch sử cho thấy, thế mạnh công nghệ có ý nghĩa quan trọng trong việc “đánh thức” những tiềm năng di sản vẫn còn “ngủ say”.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.