Diễn viên Người phán xử phản ứng thế nào với clip bốc đầu xe, chửi thề trên phố?

Diễn viên Người phán xử phản ứng thế nào với clip bốc đầu xe, chửi thề trên phố?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 28/11/2017 | 18:00
0
Mới đây, nhiều khán giả sửng sốt khi xem clip của diễn viên trẻ Nguyễn Trọng Lân - người đóng vai Bá Anh (con trai Bá Thế - Phú Thăng đóng) trong phim Người phán xử - tung lên trang cá nhân với cảnh bốc đầu xe, chửi thề trên phố.

Ngày 27/11, diễn viên Nguyễn Trọng Lân đăng tải một clip với lời giới thiệu "Chú tuổi gì" trên trang cá nhân. Nội dung clip mô tả việc nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đang chạy xe trên đường thì có một người đàn ông chạy xe lại gần và thách thức "Áo đỏ ơi. Đua xe không. Đua xe với chú không". Nam diễn viên đáp lại "Chú là ai, cháu không biết". 

Sự kiện - Diễn viên Người phán xử phản ứng thế nào với clip bốc đầu xe, chửi thề trên phố?

Clip diễn viên Trọng Lân bốc đầu trên phố gây xôn xao dư luận.

Sau đoạn "Chú là ai, cháu không biết", người đàn ông lạ lại tiếp tục thách thức Nguyễn Trọng Lân.

Đáp lại, nam diễn viên Trọng Lân chửi bậy "Chú tuổi..." và ngang nhiên bốc đầu xe máy của mình.

Clip của Nguyễn Trọng Lân thu hút 154.000 lượt xem sau hơn một ngày đăng tải, cùng hơn 3000 lượt chia sẻ. Trong phần bình luận, clip của nam diễn viên thu hút sự quan tâm của nhiều người, trong đó diễn viên HĐ, T.A cũng bình luận.

Clip này đã nhận được những ý kiến trái chiều của nhiều khán giả. Nhiều người cho rằng, việc đi xe bốc đầu trên phố là rất nguy hiểm và vi phạm luật giao thông. Ngoài ra, việc chửi bậy rồi ghi lại clip sau đó tung lên mạng xã hội không phù hợp với văn hoá ứng xử của một người diễn viên.

Sự kiện - Diễn viên Người phán xử phản ứng thế nào với clip bốc đầu xe, chửi thề trên phố? (Hình 2).

Diễn viên Trọng Lân từng tham gia phim Người phán xử.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Nguyễn Trọng Lân cho biết: "Hiện tại, tôi đang quay phim ở Vĩnh Phúc nên không biết clip của mình được trôi nổi trên mạng thế nào. Clip này là clip dàn dựng theo trào lưu “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi” đang thịnh hành trên mạng xã hội. Chứ không phải là việc tôi tham gia giao thông và có những ứng xử như vậy".

Diễn viên Trọng Lân chia sẻ thêm: "Là một diễn viên trẻ, nên tôi cũng rất để ý đến việc mọi người nhìn mình thế nào. Clip trên được dựng lên với mục đích vui vẻ, tôi cũng không nghĩ rằng, nó lại được nhiều người quan tâm như vậy. Có thể do tôi vô tư quá, nên không lường được những phản ứng trái chiều của khán giả. Tôi sẽ rút kinh nghiệm và để ý hơn trong các ứng xử trên phố khi tham gia giao thông...".

Sự kiện - Diễn viên Người phán xử phản ứng thế nào với clip bốc đầu xe, chửi thề trên phố? (Hình 3).

Diễn viên Việt Anh và Trọng Lân ở hậu trường phim Người phán xử.

Nguyễn Trọng Lân tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh hiện đang là diễn viên của nhà hát Kịch Hà Nội. Trong phim Người phán xử, vai Bá Anh do Nguyễn Trọng Lân đảm nhận là vai công tử con ông lớn, ăn chơi, phá phách và đối đầu với Hải "khùng" (Việt Anh đóng). Hiện tại, Nguyễn Trọng Lân đang tham gia dự án phim Ân oán tình đời.

Tùng còi - đàn em Thế Chột "Người phán xử" tổ chức đám hỏi với cô dâu xinh đẹp

Thứ 6, 27/10/2017 | 16:30
Sau Trần Tú "Người phán xử " thì Tùng Còi - đàn em thân cận của Thế Chột cũng tổ chức lễ đính hôn vô cùng hoành tráng tại quê nhà

NSƯT Công Lý thân thiết với Phan Hương của "Người phán xử"

Thứ 2, 18/09/2017 | 14:00
Mới đây, nhà hát Kịch Hà Nội công diễn vở kịch "Hai viên ngọc quý", NSƯT Công Lý và Thanh Hương cũng tham gia vở kịch này. Cả hai vui vẻ chụp hình tại hậu trường vở diễn.

NSND Hoàng Dũng và phim "Người phán xử" thắng lớn ở VTV Awards

Thứ 6, 08/09/2017 | 08:41
Tối ngày 7/9, bộ phim "Người phán xử" và NSND Hoàng Dũng đã được vinh danh tại giải VTV Awards 2017 trong sự vui mừng của khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.