DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình

DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 15/09/2018 | 11:36
0
Trước thông tin khán giả từng nhắn tin đe dọa mình vì đóng vai My sói phim Quỳnh búp bê quá đạt, diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về vai diễn này và tình huống "dở khóc, dở cười" trên.

Tối 14/9, diễn viên Thu Quỳnh đã có mặt tại một sự kiện giải trí ở Hà Nội, khi nhận ra cô chính là diễn viên đóng vai My sói phim Quỳnh búp bê trên VTV3, nhiều khán giả thích thú. Tại sự kiện này, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng có mặt. Cả hai đã làm nhiều khán giả "bấn loạn" khi nhận ra người nổi tiếng có mặt tại đây.

Sự kiện - DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình
Diễn viên Thu Quỳnh rạng rỡ tại sự kiện ngày 14/9.

gn: justify;">Chia sẻ với PV, My sói của Quỳnh búp bê cho hay: “Sau khi vào vai My sói, nhiều khán giả biết đến Thu Quỳnh, công việc của Quỳnh cũng ổn định hơn. Tôi cho rằng, My sói và nhân vật có nhiều đất diễn để tôi khẳng định mình. Vai diễn là mảnh đất màu mỡ để tôi là “thợ mỏ” để đào. Sau mỗi vai diễn, tôi thấy mình có nhiều trải nghiệm hơn, bởi thế, khi đọc kịch bản của Quỳnh búp bê tôi cũng ao ước mình được thể hiện vai diễn My sói, bởi trước đây tôi hay vào những vai diễn hiền lành, cam chịu, khi được casing vai diễn, thì tôi vô cùng sung sướng khi được đạo diễn chọn”.

Khi được hỏi: Chưa từng vao vai “gái ngành”, Thu Quỳnh có thấy khó khăn khi vào vai một cô ca ve từng trải ghê gớm không? Thu Quỳnh cho biết: “Tôi không có kinh nghiệm diễn xuất về “gái ngành” nhưng tôi đọc sách, và xem nhiều phim về đề tài này, như bộ phim Gái nhảy của Mỹ được chiếu cách đây nhiều năm. Tôi xem cách diễn sang trọng, sạch sẽ của diễn viên trong phim, họ làm “gái ngành” nhưng không nhếch nhác, rẻ tiền một tí nào.

Trước khi vào vai My sói, tôi cũng từng rủ bạn bè vào bar xem một số cô gái phục vụ ở đây họ sống như nào, cách họ say như thế nào…”.

Sự kiện - DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình
Thu Quỳnh đang vào vai My sói phim Quỳnh búp bê trên VTV3.

“Đối với mỗi nhân vật, Thu Quỳnh đều tìm ra điểm chung của họ với Quỳnh ngoài đời. My sói là góc khuất mà có thể rất khó được bộc lộ ra trong con người của Thu Quỳnh, đó là cá tính, sự phá cách, muốn làm một cái gì đó thoát khỏi cái bóng hiền lành của mình.

Mới đây, có người hỏi tôi rằng: Có phải vì diễn viên Thùy Anh nhường vai My sói nên Quỳnh mới có cơ hội để góp mặt vào phim này không? Tôi cho rằng, vào vai nào đó cũng là cái duyên, mọi sự cạnh tranh là công bằng, có thể 5-6 người cùng thử một vai, nhưng đạo diễn chỉ mời một người đóng, chuyện đó cũng là bình thường thôi. Chứ không phải ai nhường ai” – Thu Quỳnh chia sẻ.

My sói của Quỳnh búp bê cho hay: “Vào vai diễn một thời gian, tôi thấy mình bị nhiễm tính của My sói đó là mình khó tính hơn, hay gây sự và khó chịu với mọi người. Đôi khi tôi giật mình nghĩ lại, hay mình đã trở thành một “bà cô” khó tính rồi, thì mới nhớ ra, mình đã bị nhân vật “nhập” vào lúc nào không hay. Thời gian đó, tôi bị stress và phải nghỉ ngơi một thời gian thì mới cân bằng lại được

Vài tập gần đây, khi My sói ngày càng quá đáng, bản thân Thu Quỳnh đã nhận được nhiều lời dọa dẫm của khán giả dành cho mình, tôi cũng khá hoảng loạn. Tôi xem lại thời gian họ nhắn cho mình, thì đều là lúc chiếu phim, hoặc ngay khi kết thúc phim Quỳnh búp bê, cảm xúc của khán giả khi đó chắc là dâng cao nên mới bức xúc nhắn cho tôi như vậy.

Sau đó, tôi cũng hiểu rằng, đó là cảm xúc của khán giả khi xem phim, nên tôi thông cảm với họ”.

Thu Quỳnh nói về tin nhắn bị khán giả doạ đánh

Tâm sự về ngoại hình khi đóng phim, Thu Quỳnh bộc bạch: “Khi nhận lời vào vai, tôi đã phải thay đổi kiểu tóc, quần áo, thậm chí phải đi tập thể hình để có 3 vòng gợi cảm nhất. Quần áo thì chọn những bộ quyến rũ, phong thái khác hàng ngày. Đặc biệt, thứ tôi ghét nhất là giày cao gót thì vào phim Quỳnh búp bê tôi phải mang theo cả ngày trong 7 tháng đóng phim từ sáng đến tối.

Tôi cũng thấy mình nữ tính hơn, uyển chuyển hơn, hy vọng sẽ tìm được “soái ca” trong thời gian tới".

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện có Thu Quỳnh và Noo Phước Thịnh tham gia:

Sự kiện - DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình (Hình 3).
Sự kiện - DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình (Hình 4).
Sự kiện - DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình (Hình 5).
Sự kiện - DV Thu Quỳnh kể chuyện bị hoảng loạn khi có khán giả nhắn tin dọa nạt mình (Hình 6).

Lan già của Quỳnh búp bê: "Tôi từng bị gạ tình với những lời lẽ khiếm nhã"

Thứ 4, 12/09/2018 | 19:00
Đang được chú ý với vai diễn Lan già trong phim Quỳnh búp bê, Thanh Hương có một lối diễn tự nhiên, chân thật. Mới đây, cô cũng trải lòng về những cảnh quay, kỷ niệm khi làm phim và chuyện gạ tình ở showbiz Việt.

Quỳnh búp bê tập 7: My sói bị đánh hội đồng, Quỳnh búp bê hé lộ mối quan hệ với Cảnh

Thứ 5, 30/08/2018 | 20:43
Sau thời gian bị tạm dừng chiếu, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ phát sóng trở lại vào ngày 3/9 khiến khán giả vô cùng háo hức. Mới đây, trailer tập 7 bộ phim Quỳnh búp bê được tung ra hé lộ những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Bị Chí Nhân "tố" gây khó khăn, không cho gặp con trai, DV Thu Quỳnh lên tiếng

Thứ 3, 22/05/2018 | 07:00
Mới đây, diễn viên Chí Nhân đã đến trường học sau đó là nhà vợ cũ nhưng không được gặp con trai. Anh tâm sự: "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình giấu con đi". Trước chia sẻ của chồng cũ, Thu Quỳnh cũng đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.