Eisai Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội

Thứ 4, 29/03/2023 | 08:00
0

Ngày 22/3/2023, Công ty TNHH Eisai Việt Nam (“Eisai Việt Nam”) khai trương văn phòng tại Hà Nội, toạ lạc tại toà nhà Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Eisai Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Eisai được thành lập vào năm 1941 tại Tokyo, Nhật Bản, Tập đoàn Eisai hiện có 40 công ty con và hơn 10.000 nhân viên trên khắp thế giới. Triết lý của công ty Eisai là “ưu tiên hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ cho cả bệnh nhân và gia đình của họ, đồng thời gia tăng lợi ích mà dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại, cũng như giải quyết các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng”. Eisai gọi triết lý này là triết lý “chăm sóc sức khỏe con người (hhc)”.

Cần biết - Eisai Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội

Tổng Giám Đốc Eisai Việt Nam - ông Yuki Inoue tại buổi lễ khai trương

Được biết, đầu những năm 1990, Eisai đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối địa phương và mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, danh mục sản phẩm thuốc của Eisai Việt Nam bao gồm các thuốc ức chế bơm proton, thuốc giãn cơ, thuốc điều trị bệnh thần kinh ngoại biên, thuốc điều trị động kinh, sa sút trí tuệ, một số thuốc điều trị ung thư và một số sản phẩm khác. Năm 2020, Eisai Việt Nam nhận được giấy phép thành lập công ty TNHH Eisai Việt Nam.

Ung thư và thần kinh học là hai lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trọng tâm của Tập đoàn Eisai. Nhờ lợi thế 35 năm nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới trong điều trị sa sút trí tuệ, Eisai đã có nhiều đóng góp to lớn vào việc tăng nhận thức cộng đồng, phòng ngừa và điều trị cho những bệnh nhân mắc chứng sa sút trí tuệ. Trên toàn cầu, Eisai không ngừng đẩy mạnh nhiều hoạt động ký kết thoả thuận hợp tác với các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm, thực phẩm và tài chính để cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân sa sút trí tuệ dựa trên triết lý “chăm sóc sức khỏe con người (hhc)” và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.

Tháng 5/2022, Eisai Việt Nam thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ với Hội Thần Kinh Học Việt Nam về tăng cường tiếp cận chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Alzheimer trong giai đoạn 2022-2025. Cùng với Hội, Eisai Việt Nam luôn đồng hành và hỗ trợ thực hiện các hoạt động cộng đồng nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức về bệnh lý Alzheimer cũng như các hoạt động phát triển năng lực trong chẩn đoán, điều trị và kiến ​​thức y khoa cho nhân viên y tế về bệnh lý này.

Đầu tháng 3/2023, Eisai Việt Nam cùng Hội bệnh Alzheimer và rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam (VnADA) và chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã ký kết hợp tác. Theo đó, các đơn vị tận dụng nền tảng số trong việc hỗ trợ cộng đồng, tránh tình trạng bỏ lỡ "thời điểm vàng" trong điều trị bệnh Alzheimer.

Công ty TNHH Eisai Việt Nam

Cần biết - Eisai Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội (Hình 2).

Nhân viên Eisai Việt Nam tại Hà Nội

Eisai là tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển các loại thuốc tiên tiến, có trụ sở chính tại Nhật Bản. Sứ mệnh hàng đầu của công ty là “chăm sóc sức khoẻ cho cả bệnh nhân và gia đình của họ, đồng thời gia tăng lợi ích mà dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại”, hay còn được gọi là triết lý chăm sóc sức khoẻ con người (human health care – hhc). Với hơn 10,000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, mạng lưới các trung tâm Nghiên cứu (R&D) cùng các cơ sở sản xuất và các công ty thành viên, Eisai đang nỗ lực hiện thực hóa triết lý hhc của mình bằng cách mang đến các sản phẩm tiên tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng, đặc biệt là tập trung vào hai lĩnh vực Ung thư và Thần kinh.

Cần biết - Eisai Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội (Hình 3).

Văn phòng Eisai Việt Nam tại Hà Nội

Hội bệnh Alzheimer và rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam (VnADA)

Hội bệnh Alzheimer và Rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam (Vietnam Alzheimer Disease & Neurocognitive Disorders Association – VnADA), được thành lập vào ngày 20.8.2016, trực thuộc Hội Thần Kinh Việt Nam. Hội viên gồm những người làm công tác y tế và nghiên cứu y khoa, liên quan tới bệnh Alzheimer và rối loạn thần kinh nhận thức, đang công tác hay đã về hưu, cùng sinh hoạt trong khuôn khổ luật pháp Việt Nam cho phép.

Thu Hà

Khai trương 4 cơ sở mới, VUS mang đến trải nghiệm học tiếng Anh chất lượng cho học viên mọi miền

Thứ 3, 28/03/2023 | 13:54
Chào đón cơ sở mới cùng loạt chương trình trải nghiệm miễn phí và học bổng khuyến học, hệ thống VUS tiếp tục hành trình chinh phục các gia đình Việt Nam với chương trình học chuẩn chất lượng quốc tế cùng chi phí hợp lý.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hóc Môn khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi đồng giá 299k

Thứ 5, 23/03/2023 | 16:35
Ngày 25/03/2023, Thẩm mỹ viện Seoul Center chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hóc Môn. Chương trình khai trương rộn ràng, ngập tràn ưu đãi khủng đồng giá 299k, giảm sâu 76% và cơ hội bốc thăm may mắn có tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng cho tất cả khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.