Em đòi quan hệ để kiểm tra… sức khỏe sinh lý tôi!

Em đòi quan hệ để kiểm tra… sức khỏe sinh lý tôi!

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:44
0
Đàn ông khỏe mới có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình, người con gái tôi yêu nhắc đi nhắc lại điều đó. Vì thế mà, em đòi quan hệ trước khi cưới, để kiểm tra sức khỏe sinh lý của tôi.

Nếu có ai hỏi tôi rằng, điều gì quan trọng nhất trong cuộc đời này, thì tôi sẽ không ngần ngại trả lời rằng, đó là sức khỏe. Tiền bạc không mang lại hạnh phúc cho mọi người, giàu sang, danh vọng cũng chẳng là gì một khi sức khỏe đã mất.

Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sức khỏe trong chuyện đó của vợ chồng là điều quan trọng. Vì cao hơn chuyện đó, còn là tình yêu, tình nghĩa vợ chồng, người ta lấy nhau đâu chỉ bởi hợp nhau chuyện đó.

Là một người coi trọng tình cảm như vậy, thế nên, năm nay 28 tuổi rồi tôi mới có mối tình vắt vai. Đi làm đến nay đã được 6 năm, tôi chỉ ham mê công việc, mà không để ý tới cô gái nào mặc mẹ tôi giục giã.

Rồi tôi cũng tìm được một nửa cuộc đời mình, là 1 nửa hoàn toàn trái dấu với tôi. Có lẽ chính sự khác nhau mà chúng tôi đến gần nhau.

Gia đình - Em đòi quan hệ để kiểm tra… sức khỏe sinh lý tôi!
Đàn ông khỏe mới có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình, người con gái tôi yêu nhắc đi nhắc lại điều đó. Vì thế mà, em đòi quan hệ trước khi cưới, để kiểm tra sức khỏe sinh lý của tôi. Ảnh minh họa

Em là sinh viên thực tập tại chỗ tôi làm, còn tôi là người quản lý trực tiếp của em. Em kém tôi 6 tuổi, cũng là khác biệt cả thế hệ.

Tôi nói ít, còn em thì hay nói hay cười, nhí nhảnh. Em sống hướng ngoại, còn tôi lại là người hướng nội. Tư tưởng của em mang hơi hướng thoáng và đổi mới thái quá, còn tôi thì ngược lại, tôi coi trọng gia đình, em lại thích bay nhảy vui chơi với bạn bè.

Điều làm tôi sốc nhất là việc em thẳng thắn nói về chuyện đó với tôi, giống như bàn chuyện cơm nước hôm nay sẽ ăn món nào vậy? Em nói rằng, chuyện đó giống như hơi thở của gia đình, vì thế em mạnh dạn đề nghị, chúng ta thử xem món ăn đó ngon hay không? Thậm chí em nói, nếu thấy dở, thì chúng ta còn có hội để đổi món luôn từ bây giờ.

Em đang chờ đợi câu trả lời của tôi, còn tôi thì chưa hết bàng hoàng. Thú thật, tôi thấy sợ ý nghĩ đó của em, nó thực tế, nhưng quá khác với hình mẫu người vợ hiền lành thục nữ trong tôi.

Mong mọi người cho tôi lời khuyên, tôi không biết nên phải quyết định thế nào??

Theo Sức khỏe & Gia đình

Ẩn họa sau quan hệ con gái vợ với cha dượng

Thứ 3, 23/04/2013 | 13:39
Sau cuộc ly hôn của cha mẹ, nhiều bé gái thường theo về sống với mẹ. Vì thiếu thốn tình thương, sự quan tâm, thiếu bản lĩnh khi vắng người cha mà các bé đã “vô tình” rơi vào "bẫy" của những kẻ đồi bại "đội lốt" cha dượng.

Cướp nhắn tin đòi 'quan hệ' với nạn nhân

Thứ 2, 22/04/2013 | 10:31
Cơ quan CSĐT CAH Từ Liêm đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng để điều tra đối với Nguyễn Hữu Thuận (SN 1983), trú tại thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định về tội cướp giật tài sản.

Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:16
Người phụ nữ có gương mặt gày guộc, xương gà má đua ra vì đã từ lâu chị không còn cảm xúc của một người phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.