Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ

Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ

Thứ 5, 28/02/2013 | 14:18
0
Katy, 33 tuổi, mắc chứng rối loạn di truyền hiếm gặp nên không thể có con. Chỉ đến khi em gái Katy hiến tặng trứng và chị chồng mang thai hộ, ước mơ làm cha mẹ của cặp vợ chồng mới trở thành hiện thực.
Lạ & Cười - Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ
Cặp vợ chồng David và Slade (trên) cùng với đứa con gái nhờ sự trợ giúp của chị Jamie (phải) và em vợ Lucy (trái)

Cặp vợ chồng Katy và David Slade, người Anh, luôn khao khát có một đứa con. Tuy nhiên Katy mắc chứng rối loạn di truyền hiếm gặp, và họ nhận ra rằng phải nhờ đến sự trợ giúp thì mới có thể biến ước mơ về một gia đình nhỏ trở thành hiện thực.

Cuối cùng, họ nhờ đến sự trợ giúp của chính những người thân trong gia đình. Jamie Allan, chị gái của David và Lucy Marks, em gái của Katy, đã hợp lực giúp bé gái Beatrix chào đời. Lucy hiến tặng trứng còn Jamie thì mang thai hộ.

“Nếu không có sự trợ giúp của chị em thì chúng tôi không thể có con”, Slade nói. “Đứa trẻ là món quà tuyệt vời nhất, tôi rất biết ơn họ về điều đó. Tôi đã luôn khao khát được làm mẹ”.

Lạ & Cười - Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ (Hình 2).Họ vô cùng hạnh phúc khi được làm cha mẹ của đứa con gái nhỏ Beatrix.

Slade hạnh phúc nói thêm: “Không thể tin được là chúng tôi đã trở thành cha mẹ. Chúng tôi cảm thấy mình là cặp đôi hạnh phúc nhất”.

Slade là giáo viên tiểu học. Vì mắc chứng rối loạn di truyền nên cô không có cơ quan sinh sản. Chứng rối loạn của Slade được phát hiện khi cô còn là một bé gái. Khi Slade nói với em gái Lucy rằng mình sẽ không bao giờ được làm mẹ, Lucy đã hứa sẽ hiến tặng trứng cho chị gái vào thời điểm thích hợp.

Vài năm sau, Slade kết hôn. Cô nhắc lại lời hứa năm xưa với Lucy. “Tôi đã bật khóc khi Lucy nói vẫn sẽ hiến tặng trứng cho tôi” Slade nhớ lại. “Điều đó có nghĩa rằng xét về mặt di truyền thì đứa trẻ được sinh ra vẫn có mối liên hệ với cả tôi và David”.

Nhưng Lucy chưa có con, cũng chưa lập gia đình, vì thế cô từ chối mang thai hộ chị gái.

“Thật khó cho cô ấy khi mang thai lần đầu, sau đó lại trao đứa bé lại cho tôi” Slade nói.
Chồng của Slade, David đã trao đổi chuyện này với chị gái anh ấy là Jamie Allan, 35 tuổi, để mong được giúp đỡ. Thật may là Jamie đã đồng ý.

Vài tháng sau, tinh dịch của David được đông lạnh, trong khi đó Lucy và Jamie được tiêm hoóc môn. Một loại để tăng lớp niêm mạc tử cung, một loại kích thích sản xuất nhiều trứng hơn. Hai phôi thai đã được cấy vào cơ thể Jamie vào tháng 12/2011.

Lạ & Cười - Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ (Hình 3). Họ vô cùng biết ơn chị và em gái mình đã giúp họ biến giấc mơ thành hiện thực
“Beatrix là thiên thần nhỏ của chúng tôi, chúng tôi sẽ mãi biết ơn chị và em gái đã biến giấc mơ của chúng tôi trở thành hiện thực”, Slade nói.
Theo Afamily

Người phụ nữ có thể bị đông cứng vĩnh viễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Tự ví mình là một "Người khổng lồ xanh", bà Helen Stephens luôn buồn bã vì căn bệnh hiếm có của mình. Cả cơ thể bà Helen Stephens sưng phồng lên, các cơ bắp cứng lại và rắn như những tảng đá.

Béo phì và những ám ảnh lạc thú tình dục

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Theo các bác sĩ, béo phì có thể hủy hoại ham muốn bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến việc tận hưởng lạc thú tình dục…

Dự án 'Tây vương nữ quốc' chấn động ở Ả rập Xê ut

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:11
Chính quyền Ả rập Xê ut đã có một quyết định đặc biệt: Xây dựng cho phụ nữ một thành phố riêng, trước khát khao được lao động, cống hiến của chị em nước này.