“Em gái Lan cave” Quỳnh Kool: Hy vọng khán giả rạch ròi trong phim và ngoài đời

“Em gái Lan cave” Quỳnh Kool: Hy vọng khán giả rạch ròi trong phim và ngoài đời

Chủ nhật, 21/10/2018 | 07:00
0
Phần 2 của bộ phim Quỳnh búp bê tiếp tục trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sự xuất hiện của tuyến nhân vật mới, Đào – em gái Lan “cave” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Người diễn vai này chính là Quỳnh Kool - một cô nàng khá nổi tiếng trên MXH.

gn: justify;">Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thu Quỳnh (sinh năm 1995), tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với giới trẻ, nổi “đình đám” trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng, từng đảm nhiệm vai diễn Lê Thị Bưởi trong MV "Vợ người ta", đặc biệt là thành viên trong nhóm “Kem xôi TV” được nhiều người yêu thích.

Trở lại trong “Quỳnh Búp Bê” lần này, cô diễn viên trẻ một lần nữa khẳng định được khả năng diễn xuất của bản thân khi vào vai Đào - một cô gái nhà quê xinh xắn, đanh đá nhưng cũng rất đỏng đảnh.

Để hiểu hơn về nhân vật Đào, cũng như Quỳnh Kool chúng tôi đã có buổi trò chuyện với nữ diễn viên sinh năm 1995 này.

 Chào Thu Quỳnh, với vai Đào - em gái Lan "cave" lần này, bạn đã tạo được hiệu ứng khá tốt. Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả tìm được trang cá nhân của Quỳnh và để lại những bình luận gay gắt, bạn cảm thấy thế nào?

Tôi cảm thấy hơi tổn thương vì đây là lần đầu tiên bị nhiều người chỉ trích đến vậy, nhưng điều đó cũng có nghĩa là tôi đang rất thành công với nhân vật Đào đấy chứ.

Còn bây giờ, biện minh giải thích thì mọi người vẫn cứ ghét mà, chỉ mong mọi người phân biệt rạch ròi trong phim và ngoài đời. Đừng chửi tôi ngoài đời là được.

Quỳnh có thể chia sẻ thêm về nhân vật Đào?

Nhân vật Đào tuy chỉ mới xuất hiện ở 3 tập phim nhưng đã gây ra rất nhiều sóng gió. Khi phát hiện Lan từng làm "cave", Đào có thái độ khinh miệt, xa lánh chị gái, phủ nhận những việc mà Lan đã làm cho gia đình và cho Đào có cơ hội ăn học tử tế. Điều đó đã khiến Lan tuyệt vọng. Vì hành động này mà Đào khiến khán giả chửi bới, phê phán, miệt thị vì vô ơn.

Tuy nhiên, vì khán giả quá thương xót cho số phận của Lan mà quên mất rằng Đào chỉ là một cô gái chưa tròn 18 tuổi. Chưa phải vất vả mưu sinh, va chạm với cuộc sống. Thêm nữa, trong mắt Đào, Lan luôn là người chị mẫu mực, hiền lành, giỏi giang nên khi phát hiện những vết nhơ trong quá khứ của Lan khiến Đào khó có thể chấp nhận được, cô không biết nên giải quyết thế nào dẫn đến những phản ứng tiêu cực. Tôi mong rằng trong những tập phim sau, mọi người sẽ đón nhận Đào một cách tích cực hơn.

Vậy trong quá trình nhập vai Đào bạn có gặp khó khăn gì không?

Để có được một cảnh chỉ vài phút trên phim, là cả sự nỗ lực, cố gắng của cả đoàn làm phim. Mọi thứ đều được chăm chút từng chút một, diễn chưa đạt thì diễn lại đến khi đạo diễn hài lòng thì thôi.

Tôi còn nhớ, trong phim có một phân đoạn tôi bị một bạn diễn nam tát, lúc đầu anh ấy còn khá nhẹ tay nhưng đạo diễn bắt thực hiện lại nhiều lần vì chưa chân thật. Tôi nói: "Em chịu được, anh cứ đánh mạnh lên". Đến lúc quay, hai bên giằng co nhau, bạn diễn đập vào đầu tôi rất mạnh. Lúc đó, tôi chỉ nghe tiếng "Bốp" vang mạnh bên tai, mắt hoa đi, đầu óc choáng váng.

Tuy nhiên, vì quá nhập tâm với vai diễn nên tôi vẫn tiếp tục. Cảm giác đau đớn còn giúp tôi diễn tốt hơn. Về nhà, thì mới phát hiện bị sưng to. Đêm ngủ, mình không được nằm nghiêng suốt hai tuần. Thế nhưng so với các vai nữ chính còn lại, thì thấy đau đớn của mình chưa là gì.

Ngôi sao - “Em gái Lan cave” Quỳnh Kool: Hy vọng khán giả rạch ròi trong phim và ngoài đời

Đào (ở giữa) - em gái Lan "cave" đang khiến khán giả chán ghét

Mặc dù bén duyên với diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, và có một gia tài phim khá đồ sộ, tuy nhiên bạn lại được biết đến nhiều hơn với danh xưng “hotgirl mạng xã hội”. Quỳnh đã làm gì để thoát "mác" hotgirl trở thành diễn viên?

Bắt đầu từ 1 hotgirl, được khán giả biết đến nhiều hơn qua các seri hài, sau đó tôi luôn nỗ lực tham gia các dự án truyền hình và điện ảnh, thể hiện bản thân tốt nhất để có thể trau dồi diễn xuất cũng như không bị khán giả lãng quên.

Nhưng ngay từ ban đầu mọi người luôn xem tôi là “bình hoa di động”, lên phim chỉ cho đẹp. Chính vì vậy nên phải mất một thời gian dài mình mới có thể khẳng định được rằng mình là 1 diễn viên chứ không phải là 1 hotgirl đi diễn.

Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong các dự án sắp tới, cách tốt nhất mà tôi có thể làm là diễn thật tốt để khẳng định bản thân trước khán giả.

Sau nhân vật Đào, bạn dự định sẽ thay đổi mình qua những loại vai diễn nào?

Hiện tại mong muốn của tôi là có thể trải nghiệm nhiều hơn các vai diễn, để trau dồi thêm kinh nghiệm và phát triển bản thân. Tôi sẽ không đo ni đóng giày bản thân cho một loại vai diễn cố định nào cả.

Bạn đã từng nhận được lời mời khiếm nhã nào không? Có nghĩ đến việc tìm một người đàn ông có tiềm lực về tài chính để dựa vào thay vì làm việc vất vả?

Tôi cũng rất ít khi nhận được lời mời khiếm nhã. Nếu có, bản thân sẽ từ chối một cách lịch sự nhất có thể .

Từ trước đến nay mình luôn tự thân nỗ lực, cố gắng phấn đấu, vì trước hết phải tự nuôi sống được bản thân. Phải làm chủ được cuộc sống của mình thì mới có cơ hội tìm được người phù hợp với chính mình.

Phụ nữ không nhất thiết phải đi với đại gia. Những người nghĩ như vậy thật sự rất đáng thương, vì họ chỉ nhìn được miếng bánh ở một góc mà thôi. Khi phụ nữ đẹp và phấn đấu thì đương nhiên họ sẽ tìm được một nửa tốt nhất với mình chứ.

Người yêu Quỳnh phản ứng ra sao khi bạn gái bị “gạ gẫm” như thế?

Cùng làm trong giới nghệ thuật với nhau nhưng người yêu luôn hiểu và tin tưởng tôi.

Quỳnh có dự định gì trong thời gian tới?

Tôi đã hoàn thành một dự án phim điện ảnh ở TP.HCM, và trong bộ phim đó Quỳnh là diễn viên miền Bắc duy nhất tham gia nên bản thân đã dồn hết tâm sức, cố gắng nỗ lực vào vai diễn dù gặp khá nhiều khó khăn cũng như bỡ ngỡ. Vì thế, tôi hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận nó nhiệt tình.

Cảm ơn Quỳnh vì buổi trò chuyện này! Chúc bạn thành công!

Nguyệt Tú

Hậu trường Quỳnh búp bê: My sói đánh em gái Lan cave vì bị giật bồ

Thứ 6, 12/10/2018 | 19:15
Bộ phim Quỳnh búp bê đang bước vào giai đoạn tiếp theo với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

“Hạt sạn” hài hước trong phim Quỳnh búp bê

Thứ 6, 12/10/2018 | 14:00
Là bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay, nhưng Quỳnh búp bê vẫn không thể tránh được những hạt sạn hài hước.

Nghi án Đình Tú và Quỳnh Kool 'phim giả tình thật'

Thứ 4, 19/07/2017 | 16:45
Sắp tới, bộ phim Đi qua mùa hạ của đạo diễn Bùi Quốc Việt sẽ được chiếu trên VTV3, anh cũng tiết lộ một số chuyện bí mật thú vị của các diễn viên trong phim này.
Cùng tác giả

HLV Park Hang-Seo: Người ghi dấu ấn cho lịch sử bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 16/12/2018 | 12:05
Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ nhận định: “Chiến thắng của chúng ta là nhờ vị HLV có tài và có tâm. Sự kiên định, tâm huyết và tình yêu vô điều kiện với cầu thủ, với bóng đá giúp chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo phát huy tối đa tiềm năng của các cầu thủ".

AFF 2018: Sốt vé trận Việt Nam - Malaysia "hơn 10 triệu/cặp, không có vé mà bán"

Thứ 5, 13/12/2018 | 18:00
Tối ngày 15/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ lượt về vòng chung kết AFF Cup 2018. Vé xem trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia đang được rao bán trên facebook với giá từ 5 – hơn 10 triệu/cặp.

AFF 2018: Campuchia tuyên bố sẽ chơi tốt hơn những trận vừa qua khi gặp tuyển Việt Nam

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:17
Sáng 23/11, tại Hội trường VFF đã diễn ra cuộc họp báo chính thức trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Họp báo AFF 2018: Campuchia nghiên cứu kỹ về tuyển Việt Nam và tuyên bố có chiến lược phù hợp

Thứ 6, 23/11/2018 | 12:21
Sáng 23/11, tại Hội trường VFF đã diễn ra cuộc họp báo chính thức trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Vinasun kiện Grab: Ai được lợi nhất?

Thứ 5, 25/10/2018 | 07:30
Chuyên gia kinh tế cho rằng vụ kiện giữa Vinasun và Grab là dấu hiệu tích cực cho một thị trường cạnh tranh lành mạnh, hợp pháp và người tiêu dùng sẽ là người được lợi, bất kể bên nào thắng hay thua.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.