Em nên bỏ bạn trai hay bỏ đứa con?

Em nên bỏ bạn trai hay bỏ đứa con?

Chủ nhật, 21/02/2021 | 07:40
0
Em mông lung quá. Em phải làm sao bây giờ? Bỏ bạn trai hay bỏ đi đứa con này?

Em không thể làm mẹ đơn thân được vì không chồng mà chửa thì bố em sẽ “cạo đầu bôi vôi” em mất. Bố em là người đàn ông gia trưởng và cực kỳ tàn nhẫn.

Bạn trai em, người được bố em cho phép em yêu, và rất mến anh ấy không phải là cha của đứa trẻ trong bụng em. Em có thể hợp thức hoá cái thai bằng việc lừa dối anh ấy. Chúng em yêu nhau 2 năm nhưng em không hề "gần gũi". Anh ấy muốn để dành sau khi chúng em kết hôn. 

Anh ấy là người đàn ông tốt. Rất chỉn chu mọi thứ. Có công ăn việc làm ổn định. Yêu em và chiều chuộng em. Đặc biệt là rất hợp tính bố em nên gần như đã là con rể của bố em rồi. Tất cả chỉ đợi một đám cưới.

Nếu không vì Covid, chúng em đã cưới nhau rồi. Cũng vì anh ấy giống bố em nên em cứ lần lữa mãi. Em sợ phải cưới một người giống bố mình- nỗi ám ảnh suốt tuổi thơ của em. Bố em cũng tốt, cũng yêu con nhưng rất hung dữ.

Bố luôn nói: Đàn ông phải làm chủ gia đình, bảo vệ gia đình, bảo vệ những người thân yêu. Và bố bảo vệ bằng nắm đấm của bố. Nên dù bố rất yêu vợ thương con thì mẹ con em cũng sợ bố vô cùng. Em ấn tượng với người đàn ông nhu nhược, biết "sợ" vợ con một chút. 

Nên cái thai này là của một người đàn ông như thế, một người anh kết nghĩa của em từ hồi học phổ thông. Em đã chơi với anh ấy từ khi chúng em còn là những cô bé, cậu bé. Tình cảm anh em thuần khiết. Chưa bao giờ em nghĩ chúng em yêu nhau cả. Cho đến khi anh ấy lấy vợ. Em chứng kiến hết sự nhu nhược của anh ấy khi lấy phải người vợ đanh đá, đành hanh và dữ tợn.

Đã bao lần chị ấy đánh chồng ngay giữa đường. Anh ấy yêu vợ và không dám bật lại dù với chiều cao 1m78 và cân nặng gần 80kg, anh ấy chỉ cần vung tay một cái là chị vợ sợ xanh mặt. Nhưng anh ấy chưa bao giờ dám đánh lại vợ. Anh ấy chấp nhận hết mọi tính xấu của vợ, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ. Em lại chơi khá thân với vợ anh nên rất hiểu chuyện gia đình họ. 

3 lần chị say nắng và ngoại tình với cùng một người đàn ông, anh đều tha thứ và bỏ qua hết. Tuyệt nhiên trong suốt 8 năm hôn nhân của họ, anh không hé môi nhắc lại. Chỉ toàn là chị moi ra để xỉa xói anh rằng vì anh không bằng người ta.

Anh luôn bảo với em rằng: Cưới vợ là cưới cả gia đình vợ, là gánh trên vai hết mọi trách nhiệm với không chỉ vợ mà còn con cái, gia đình lớn. Anh bảo anh sẽ không bao giờ ly dị và cũng không bao giờ ngoại tình dù em biết có rất nhiều phụ nữ mê anh.

Tiệm sửa chữa hôn nhân - Em nên bỏ bạn trai hay bỏ đứa con?

Khi phát hiện ra cái thai, em đã vô cùng hoảng loạn.(Ảnh minh họa)

Em chưa bao giờ nghĩ sẽ "ngã" vào lòng anh ấy. Vì em với vợ anh ấy chơi khá thân. Vì em chỉ thích đàn ông nhu nhược chứ không phải là thích anh ấy. Em luôn coi anh như anh trai ruột của mình. Nhưng rồi chúng em cũng vượt quá giới hạn trong một lần anh ấy đau đớn, là lần thứ 3 anh ấy phát hiện ra vợ ngoại tình.

Tối đó, em và anh đã tâm sự rất nhiều và rồi cả hai vượt quá giới hạn. Anh ấy rất xấu hổ vì đã làm chuyện đó với em. 

Khi phát hiện ra cái thai, em đã vô cùng hoảng loạn. Em gọi cho anh ấy nhưng anh ấy đã block điện thoại, Facebook với em từ sau lần trước. Anh ấy không muốn có thêm một lần nào nữa. Anh ấy cảm thấy có lỗi với vợ và tuyệt giao với em dù chúng em chơi thân với nhau đến hơn chục năm như vậy. Em biết là không thể trông mong gì với anh.

Em đã nghĩ đến việc sẽ hợp thức hoá cái thai này với bạn trai và cưới luôn. Em biết mình dễ dàng qua mặt bạn trai. Chỉ cần em vờ như bị anh ấy cuốn đi và không giữ mình được là xong.

Chỉ có điều, em sẽ phải lấy người mà em không yêu. Còn một cách khác đó là lặng lẽ đi bỏ thai. Cái thai mới được một tháng mấy ngày thôi, bỏ cũng không quá nguy hiểm. Nhưng em chưa quyết được vì trong thâm tâm em vẫn không nỡ.

Bài tâm sự của bạn đọc gửi vào hòm thư suachuahonnhan@nguoiduatin.vn . Viết lại bởi nhà văn HOÀNG ANH TÚ.

Bạn đọc có thể theo dõi bình luận hoặc chia sẻ quan điểm của mình tại: https://www.facebook.com/groups/suachuahonnhan/

Tôi có nên chờ đợi anh ly dị vợ?

Thứ 4, 13/01/2021 | 07:00
Tôi yêu anh được 13 năm rồi. Và đã chờ đợi anh ly dị suốt 6 năm. Giờ đây, dù có khá nhiều người theo đuổi nhưng tôi không sao quên nổi anh. 

Có một thứ hạnh phúc tên là… buông tay

Thứ 5, 10/12/2020 | 07:00
Người đã luôn ở bên cạnh em 17 tuổi, đã từng là chồng em giờ không còn ở bên em nữa rồi.

Hôn nhân tân kỳ sao ly dị nhanh thế?

Thứ 5, 03/12/2020 | 07:00
Tôi là thầy giáo cũ của anh Chánh Văn. Hôm rồi hội trường 60 năm, anh Tú có về thăm trường và tôi đã chia sẻ câu chuyện này với anh.

Ai cho anh được ly dị tôi?

Chủ nhật, 29/11/2020 | 08:00
Tôi đã mất 12 năm trời mới ly dị được vợ. Cô ấy thực sự đã biến thành người khác, cô ấy không còn là người phụ nữ tôi yêu thương!
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Phụ nữ trưởng thành

Thứ 7, 06/04/2024 | 12:00
Làm cha mẹ cũng phải trưởng thành chứ không chỉ dạy con trưởng thành. Ai mãi không trưởng thành, kẻ đó sẽ tụt lại phía sau.

Con yêu sớm là tại… bố mẹ

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:05
Tôi không cố ý đổ hết lỗi cho các bố mẹ cả đâu. Chỉ là chúng ta hãy cùng thử phân tích lại một chút, điều chỉnh lại một chút cách làm cha mẹ của mình.

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.