Em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn “rất chiều chuộng, chăm lo cho vợ”

Em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn “rất chiều chuộng, chăm lo cho vợ”

Đỗ Thị Chang
Thứ 4, 24/10/2018 | 13:30
0

Đã nhiều ngày trôi qua, nhưng người dân xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái vẫn còn bất ngờ, bàng hoàng trước vụ án mạng em rể ra tay sát hại chị dâu tại khách sạn vào ngày 21/10. Theo đó, đối tượng gây án là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái). Còn nạn nhân được xác định là chị dâu của Mỹ tên H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã).

Trao đổi với PV, ông Hà Văn Toàn – Trưởng bản Bến, xã Việt Hồng cho biết: “Sáng hôm xảy ra vụ án, người dân vẫn thấy Mỹ đi tiêm trâu, bò quanh bản. Theo chia sẻ của người dân, Mỹ vẫn tỏ ra bình thường, nói chuyện vui vẻ, hoạt bát. Đến chiều tối cùng ngày thì chúng tôi nhận được tin, Mỹ vừa gây ra án mạng nên rất bất ngờ”.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng của Bùi Anh Mỹ, ông Toàn cho biết, hai vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc, Mỹ luôn tỏ ra là người chiều chuộng, yêu thương vợ. “Trước kia Mỹ làm lái xe ô tô chuyên chở phông bạt, ghế cho đám cưới. Một thời gian sau, Mỹ bán xe ô tô, làm MC đám cưới và kiêm thêm nghề chăm sóc thú y quanh địa phương. Chiều nào người trong bản cũng thấy Mỹ chở vợ đến sân bóng chuyền của UBND xã Việt Hồng chơi thể thao. Hai vợ chồng cười nói rất vui vẻ, hàng xóm chẳng mấy khi nghe 2 vợ chồng to tiếng với nhau.

Các hoạt động văn nghệ, thể thao của vợ, Mỹ đều ủng hộ nhiệt tình, đi cổ vũ động viên vợ. Thậm chí, người dân ở đây chẳng còn lạ gì cảnh Mỹ trông con nhỏ cho vợ đi tập văn nghệ, hoặc chơi thể thao. Nhìn chung, người ngoài nhìn vào thấy cuộc sống của họ rất ấm êm, không có vấn đề gì cả”.

Liên quan đến mối quan hệ của Bùi Anh Mỹ và chị dâu H.T.L., chị P.T.H. (vợ của của Bùi Anh Mỹ) cho biết, trước đây gia đình từng biết chuyện về mối quan hệ ngoài luồng giữa chồng và người chị dâu. Ngay sau đó hai bên gia đình đã họp, nhắc nhở cả 2 người và tự giải quyết nội bộ với nhau.

Chị T.H. tâm sự, do hoảng sợ, Bùi Anh Mỹ đã đi tự tử nhưng bất thành. Khi tỉnh lại, vừa nhìn thấy vợ, Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc mình đã sát hại chị dâu và cung cấp số phòng, địa chỉ khách sạn (hiện trường vụ án) cho chị H. “Anh khóc xin lỗi tôi, anh bảo lúc đó chẳng hiểu sao lại làm như vậy. Anh ân hận lắm, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra. Bản thân anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con. Nghe anh nói, tôi cũng bảo vợ con chẳng ghét bỏ gì anh cả, động viên anh cải tạo tốt”, chị H. cho biết thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 21/10, Bùi Anh Mỹ hẹn chị H.T.L. đến khách sạn Phương Th. (thuộc TP.Yên Bái) tâm sự. Tại đây, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng chị L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục "người tình", Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy.

Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng. Khai nhận với cơ quan điều tra, Mỹ đã thú nhận, bản thân mình và chị dâu H.T.L. có mối quan hệ tình cảm với nhau và đã được gia đình hai bên nhắc nhở.

Trải lòng của vợ người em rể ra tay sát hại chị dâu: “Anh ấy khóc, xin lỗi rồi nói vẫn yêu thương..."

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:54
Chia sẻ với PV, vợ người em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn cho biết, dù bản thân mình đang rất đau đớn nhưng vẫn phải gắng gượng vì hai đứa con.

Vợ người em rể ra tay sát hại chị dâu tại khách sạn: “Đau thì đã rất đau rồi”

Thứ 3, 23/10/2018 | 19:00
Sau khi sức khỏe ổn định, Bùi Anh Mỹ đã bắt đầu cho lời khai với cơ quan điều tra. Theo đó, đối tượng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với chị dâu của mình.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.