Em thuê gái bao giúp tôi thỏa mãn sex

Em thuê gái bao giúp tôi thỏa mãn sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Ngay khi bắt đầu tình yêu với Lan, tôi đã vấp phải rất nhiều sự phản đối. Lan hơn tôi đúng mười tuổi. Cô ấy 36 tuổi, đã qua một đời chồng, không có con. Còn tôi mới 26 tuổi và chưa có gì.

Lan là một người đàn bà thành đạt, cô ấy giỏi giang nên trong tình yêu của tôi còn có sự tôn thờ. Tôi phải vượt qua thị phi rằng tôi yêu Lan vì tiền, còn Lan khốn khổ với tin đồn gái già không yên phận.

Tôi muốn Lan là vợ tôi nhưng tôi chỉ là một nhân viên bình thường nên tôi không đủ tự tin. Tôi nói với Lan rằng tôi không thể cho cô ấy một cuộc sống đầy đủ, một cuộc sống giàu sang. Tôi chỉ có tình yêu. Ba mẹ tôi và cô ấy đều không đồng ý cho mối nhân duyên này. Họ cho rằng sự chênh lệch tuổi tác sẽ khiến tôi chán vợ chỉ trong vòng 2 năm. Mẹ tôi thì nói nếu lấy vợ giàu, tôi sẽ không thể làm thằng đàn ông thực sự trong gia đình.

Tôi nghĩ nếu không lấy Lan thì tôi sẽ không lấy ai. Nhưng Lan thì chỉ muốn yêu mà không muốn cưới. Nhưng cô ấy đề nghị chúng tôi sống chung với nhau. Đó là điều kiện để quyết định cuộc hôn nhân này. Tôi đã chấp nhận.

Chuyện sống thử của chúng tôi gây sóng gió với tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi mặc kệ. Hai đứa dọn về ở với nhau trong sự phản đối quyết liệt của gia đình. Hàng ngày Lan dậy sớm làm bữa sáng cho cả hai rồi chúng tôi đi làm, gặp lại nhau vào bữa tối và học cách yêu thương nhau thật nhiều. Cuộc sống dễ chịu và ngọt ngào quá, nên sau 3 tháng sống thử, chúng tôi lấy nhau. Đám cưới không diễn ra mà chỉ có tờ giấy kết hôn làm chứng.

Ảnh minh họa

Quãng thời gian sống thử 3 tháng nhưng chúng tôi chưa hề chung đụng chăn gối. Tôi và Lan ngủ ở hai phòng riêng biệt. Tôi thấy khó hiểu nhưng chấp nhận vì đó là điều Lan muốn. Nhưng hóa ra, nguyên nhân thực sự là do cô ấy sợ gần gũi với đàn ông. Đêm đầu tiên vợ chồng, cô ấy nằm cuộn trong chăn và nói tôi không được làm gì. Cô ấy khóc một cách khó hiểu. Tôi không nghĩ khi đã là vợ chồng thì cuộc sống lại chìm trong im lặng như vậy. Tôi không hỏi Lan tại sao, cô ấy cũng không nói. Chúng tôi tiếp tục ngủ ở 2 phòng riêng biệt. Từ sau đêm “tân hôn”, cuộc sống có phần gượng gạo. Chúng tôi tránh nói chuyện chăn gối. Công việc bận rộn nhưng cô ấy vẫn làm tốt trách nhiệm một người phụ nữ trong gia đình.

Từ khi yêu nhau, tôi đã bỏ quá quá khứ về cuộc hôn nhân của cô ấy và chưa bao giờ nhắc về điều đó. Tôi tự nhủ sống như thế này cũng tốt, miễn sao tôi được ở cạnh người tôi yêu.

Một ngày, mẹ Lan hẹn gặp riêng tôi. Bà nói tôi phải giữ hoàn toàn bí mật về câu chuyện sắp kể. Bà nói với tôi: “Con đừng làm gì khiến nó sợ. Nó đã rất hoảng loạn sau cuộc hôn nhân đầu tiên. Nó bị chồng bạo hành. Trong phòng ngủ”. Từng ấy là đủ để tôi hiểu chuyện gì đã xảy ra với Lan. Tôi muốn kéo em ra khỏi vực sâu ám ảnh đó. Tôi tìm đến bác sĩ tâm lý, nhưng Lan không chịu. Cô ấy nói đó là một điều nhục nhã. Nếu tôi yêu cô ấy thật lòng thì sẽ không cần chuyện chăn gối. Tôi đành phải làm theo ý muốn của cô ấy.

Mọi chuyện dịu đi được một thời gian thì Lam bắt đầu thay đổi tính nết. Cô ấy bắt đầu chăm sóc tôi nhiều hơn, nhiều đến mức tôi cảm thấy ngột ngạt. Các cuộc gọi của cô ấy ngày càng nhiều chỉ xoay quanh chuyện tôi đi đâu, làm gì, với ai, tại sao giờ này còn chưa về… Tôi cố gắng cảm thông với cô ấy nhưng khi mọi thứ quá giới hạn, tôi thấy mình phát điên và thậm chí không muốn về nhà.

Thật đau lòng khi tôi không thể khiến người phụ nữ mình yêu cảm thấy bình yên. Lan kiểm soát tôi, tôi chấp nhận. Cỗ ấy tra khảo, tôi cũng cố nhịn. Nhưng khi cô ấy dẫn một cô gái về để làm chuyện áy với tôi thì tôi thực sự nổi giận. Tôi bỏ nhà đi, mặc kệ những cuộc gọi, tin nhắn xin lỗi của cô ấy. Chỉ đến khi mẹ cô ấy khóc lóc xin tôi trở về, tôi mới nén giận quay lại. Chúng tôi lại trở về cuộc sống như trước. Đôi khi Lan hỏi tôi có muốn một đứa con không? Tôi cười chỉ cần cô ấy hạnh phúc, bởi tôi biết nếu nói thêm cô ấy sẽ chạnh lòng. Chúng tôi không gần gũi, sao có thể có một đứa con.

Nhưng rồi những êm đềm qua đi nhanh chóng. Lần thứ 2, Lan đưa một cô gái khác về và nói nhất định tôi phải “cùng” cô ta, nếu không Lan sẽ ly hôn. Lam thậm chí còn nói rằng đây là người mà cô vất vả lựa chọn bởi người con gái này sẽ sinh con cho tôi và Lan sẽ nuôi dưỡng nó.

Vì Lan đã làm vậy với tôi, tôi cũng muốn “hành hạ” lại cô. Tôi bình thàn đồng ý. Chúng tôi vào phòng còn Lan ở ngoài đó, cố lắng tai nghe. Tất nhiên tôi không làm gì cô gái kia, tôi cố tạo ra những âm thanh mà Lan mong muốn. Sau hôm ấy, mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi xuống dốc không phanh. Lan tránh tôi, tôi cũng không nói chuyện với cô ấy, dù trong lòng vẫn còn thương yêu.

Chúng tôi lặng lẽ sống, đôi khi hành hạ nhau bằng cách đưa cô gái kia về nhà. Từ khi nào, tình yêu của chúng tôi dành cho nhau đã chẳng đủ để làm mọi thứ bình yên…

Nam Anh

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.