Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình

Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 28/05/2018 | 08:04
0
Qua dòng chia sẻ và clip livestream trên Facebook, Thuỳ D. cho biết em hiện rất ổn và hy vọng cộng đồng mạng ngừng thổi phồng, bình luận ác ý về gia đình mình.

Vào đêm 27/5, tài khoản Facebook tên Thuỳ D. đã bất ngờ lên tiếng đính chính một số thông tin liên quan tới sự việc tố anh rể mình là BTV Minh Tiệp hành hạ suốt nhiều năm qua.

Chủ tài khoản khẳng định dùng Facebook với mục đích tương tác với bạn bè thân thiết, bạn học cùng trường nên không nhận lời mời kết bạn từ người ngoài.

Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình

Tài khoản Thuỳ.D. đính chính thông tin liên quan đến việc tố MC Minh Tiệp bạo hành suốt 5 năm.

Theo đó, Thuỳ D. khẳng định đoạn Direct (tính năng gửi tin nhắn của Instagram) cho một người bạn có đề cập chuyện với cha mẹ là đúng. Tuy nhiên, ở thời điểm viết những dòng này, mọi hiểu lầm với cha mẹ đã được giải quyết sau một cuộc nói chuyện.

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", Thuỳ D. viết.

Tài khoản trên cho biết: "Việc mẹ khóa Facebook của mình để tránh bị đào bới thông tin đã khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa". Sau đó, người này khẳng định Facebook cũ đã bị hack và gửi kèm bằng chứng về việc này.

Thuỳ D. đề cập chuyện một đoạn video up lên từ Facebook mình không dùng nữa với nội dung là cắt ghép các hình ảnh, đoạn inbox của cô với bạn bè. Điển hình là hình ảnh gia đình đi ăn ngày 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".

"Mình khẳng định bố mẹ mình không hề làm việc này. Mình có thể không rõ bố mẹ về các việc khác, nhưng mình hiểu rõ trình độ dùng công nghệ của bố mẹ mình như thế nào. Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời", Thùy D. viết.

Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình (Hình 2).

Hình ảnh cắt từ livestream của Thuỳ D. khẳng định post đính chính là thật.

Cuối đoạn chia sẻ, Thuỳ D. khẳng định những ý kiến đính chính ở trên là tự nguyện, không hề có sự bắt ép nào của cha mẹ hay bất kỳ thành viên khác trong gia đình. Thùy D. mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để bình luận hay nói về gia đình nữa.

"Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó là hoàn toàn không có thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng", Thuỳ D. nhắn nhủ.

Còn câu hỏi liên quan tới anh rể - MC Minh Tiệp - Thuỳ D. từ chối trả lời.

Trước đó, BTV Minh Tiệp đã cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Tôi khẳng định là không có chuyện bạo hành như thông tin ở trên mạng xã hội. Thuỳ D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".

Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình (Hình 3).

BTV Minh Tiệp phủ nhận bạo hành em vợ là Thuỳ. D.

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên", việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

"Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi, tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã "ném đá" Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng. Thậm chí, vợ tôi cũng bất bình vì những lời tố cáo của em cô ấy trên mạng xã hội..." - BTV Minh Tiệp cho hay.

BTV bóng đá Minh Tiệp khoá facebook sau khi bị tố bạo hành em vợ từ năm lớp 6

Chủ nhật, 27/05/2018 | 10:05
BTV Minh Tiệp vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư luận, anh đã khoá Facebook cá nhân của mình.

BTV bóng đá Minh Tiệp lên tiếng trước thông tin bạo hành, đánh đập em vợ từ năm lớp 6

Thứ 6, 25/05/2018 | 22:26
Mới đây, em vợ BTV bóng đá nổi tiếng Minh Tiệp đã lên một diễn đàn để "tố" anh rể thường xuyên bạo hành, đánh đập em vợ. Vậy Minh Tiệp nói gì về điều này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.