'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:08
0
Chúng tôi cưới cách đây 3 tháng sau gần 2 năm quen biết và quan hệ lần đầu trước khi cưới khoảng 1 tháng. Ông xã tôi năm nay 30, còn tôi 26. Có thể nói, hai vợ chồng rất hợp nhau về “chuyện ấy” và cả hai rất nhiệt tình hưởng ứng khi phía bên kia có nhu cầu.

Tính ra hầu như ngày nào vợ chồng cũng gần gũi, ít nhất là một lần, có khi 2-3 lần.

Tôi thấy như thế là bình thường và rất vui, tuy nhiên ông xã thỉnh thoảng lại nói đùa: “Em xài kiểu này chắc anh chết sớm”. Nghe vậy, tôi cũng giật mình. Có phải anh ấy đã bắt đầu bị quá tải, còn tôi thì có vấn đề, đúng hơn là bị “nghiện” chồng hay không? Như thế nào mới bị coi là bị mắc chứng “nghiện tình dục”?

Thu Minh

> Đọc thêm: Nghiện sex, cave trả thêm tiền cho khách để được... 'chiều'

Bạn thân mến,

Hai vợ chồng bạn còn rất trẻ, lại mới cưới nên chuyện ham muốn khám phá nhau là bình thường. Ở vào độ tuổi vợ chồng bạn, theo các chuyên gia tính toán thì có thể gần gũi mỗi ngày mà không có vấn đề gì. Đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ, quan hệ tình dục nhiều khi không chỉ nhằm thỏa mãn ham muốn mà còn để cho đối tác thấy họ yêu thương, quan tâm đến người ấy, từ đó tạo nên chất keo gắn kết vợ chồng.

Việc ông xã bạn nói như vậy, tôi nghĩ không có nghĩa là anh ấy bị quá tải mà chỉ là một câu đùa vui để thêm gia vị cho cuộc sống vợ chồng; thậm chí có thể xem đó là một lời khen, một sự động viên để vợ mình mạnh dạn, chủ động hơn mỗi khi lên giường.

Gia đình - 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Bạn không nên quá lo lắng mà mất vui. Cứ tự nhiên thể hiện cảm xúc của mình. Điều cần chú ý là làm sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, công việc và sau mỗi lần yêu, còn muốn “hẹn gặp lại lần sau trong thời gian sớm nhất có thể”. Chỉ khi nào vợ chồng lên giường mà anh ấy trùm mền kín mít hoặc nằm quay lưng về phía vợ và bảo rằng “để yên cho anh ngủ” thì khi ấy hãy nghĩ đến từ “quá tải”.

Về vấn đề “nghiện tình dục” thì trong thực tế cũng có xảy ra. Đó là khi con người ta có sự ham muốn tình dục quá mức, dẫn đến luôn ở trong trạng thái thèm muốn đến độ không còn quan tâm đến những việc khác chung quanh, từ đó ảnh hưởng đến nhân cách, lối sống.

Những người như vậy luôn tìm kiếm cơ hội để được thỏa mãn với bất cứ ai mà không phải chỉ với chồng, vợ mình. Với một số người, bệnh nghiện tình dục có thể biểu hiện ở trạng thái không làm chủ được bản thân, “khoe hàng” nơi công cộng, nói chuyện tục tĩu, thủ dâm, có nhiều bạn tình; thích xem sách báo, phim ảnh đồi truỵ, thích nhìn trộm người khác…

Nói chung, vấn đề của bạn chỉ nằm ở chỗ hai người “nghiện nhau” do sự mới mẻ, sung sức của một cặp vợ chồng mới cưới chứ không phải là “nghiện tình dục”. Sau này bạn có thai, sinh con, việc này tự khắc sẽ giảm bớt bởi khi đó các bạn còn nhiều việc khác phải lo nghĩ hơn bây giờ.

Điều lưu ý bạn là nên chú ý đến sức khỏe và cảm xúc của cả hai. Trong hôn nhân hay bất cứ việc gì khác trên đời, điều độ, vừa phải là tốt nhất. Đừng ăn no quá cũng đừng để đói quá bởi cả hai trạng thái đều không tốt cho… mọi mặt của sức khỏe.

> Đọc thêm: Vợ ơi phải làm sao để vợ ngưng với 'người kia'

Theo Người lao động

Tiền lương của chồng: Ngã ngửa khi biết sự thật

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:55
Và mọi chuyện sau đó đã sáng rõ như ban ngày khi chị biết sự thật về tiền lương của chồng. Con số đó phải cao gấp 3 lần con số anh thông báo với chị, chưa kể các khoản thưởng và làm thêm.

Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:58
Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Chán chồng sắp cưới, vồ vập tình ảo

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:53
Ngày cưới sắp đến, em hoang mang vô cùng không biết nên làm gì vào lúc này. Thực lòng em rất yêu chồng sắp cưới của mình. Đó không chỉ là mối tình đầu của em mà còn là một người mà em tin tưởng nhất.

Người phụ nữ đem trầu cau đi… hỏi vợ cho chồng

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:22
Hơn 20 năm chung sống nhưng chị đã không sinh được một đứa con trai cho chồng để nối dõi tông đường.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.