TP. HCM: Ép người yêu cũ làm nô lệ tình dục

TP. HCM: Ép người yêu cũ làm nô lệ tình dục

Thứ 6, 18/10/2013 | 11:20
0
Khi đã chấm hết mối quan hệ tình cảm, chị Dung đi tìm tình yêu mới cho mình. Tuy nhiên, đối tượng Huynh thì ngược lại, y dùng những clip sex quay cảnh hai người quan hệ tình dục trong thời gian tình cảm còn mặn nồng để "tống tình" chị Dung. Y đã biến người yêu cũ thành "nô lệ tình dục" của mình nhiều lần. Bị dồn ép đến đường cùng, chị Dung phải cầu cứu đến cơ quan chức năng.

Dùng clip sex đe dọa người yêu cũ

Từ khi chia tay bạn gái là chị Huỳnh Thị Dung (ngụ quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), Nguyễn Huynh (SN 1988, tạm trú TP. Cần Thơ) trở thành người mất hồn, tâm trạng lúc nào cũng ủ rũ, mặt thì buồn rười rượi. Trong thời gian chị Dung có người yêu mới, Huynh vẫn cố gắng tìm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình, mong người yêu hồi tâm chuyển ý. Tuy nhiên, dù Huynh có làm bao nhiêu cách thì trái tim chị Dung đã đóng chặt. Trong mắt chị Dung, Huynh chỉ là một kẻ bỏ đi. Trong cơn đau khổ cùng cực vì thất tình, Huynh xem lại những clip sex của mình và Dung trên điện thoại, quay từ thời còn mặn nồng và nảy ra ý định bắt chị Dung quay lại với mình hoặc không sẽ bị y phát tán lên mạng.

Nghĩ là làm, Huynh liền nhắn tin thông báo cho chị Dung biết về những clip sex mà mình đang lưu giữ trong điện thoại. Khi nhận được những tin nhắn trên, chị Dung vô cùng hoang mang, lo sợ những clip sex trong tay Huynh sẽ bị phát tán trên mạng. Đúng như dự cảm xấu của chị Dung, ngay sau đó, Huynh tiếp tục nhắn những tin hăm dọa sẽ cho giang hồ đến "xử" hoặc sẽ tung clip sex quay cảnh ái ân hai người quan hệ tình dục trước đó lên mạng nếu chị Dung không nối lại tình cảm yêu đương như trước kia với Huynh.

Pháp luật - TP. HCM: Ép người yêu cũ làm nô lệ tình dục

Nguyễn Huynh dùng clip sex "tống tình" người yêu cũ.

Nhiều ngày sau đó, Huynh liên tục nhắn tin với nội dung trên để đe dọa chị Dung chấp nhận yêu cầu của mình. Do lo sợ người yêu mới, người thân xem được những clip sex trên, chị Dung vội phải đến gặp Huynh theo yêu cầu. Khi gặp nhau, Huynh cười nhếch mép rồi bắt chị Dung ngồi lên xe của mình chạy thẳng đến một khách sạn ở quận Cái Răng thuê phòng. Tại đây, Huynh dùng mọi lời nói để thuyết phục Dung quay lại với mình. Khi thấy những lời ngọt ngào không tỏ rõ hiệu quả, Huynh liền dùng những clip sex lưu trong điện thoại của mình để đe dọa chị Dung.

Khi cơn dục vọng nổi lên, Huynh liền cưỡng bức chị Dung quan hệ tình dục, rồi dùng điện thoại di động quay lại cảnh vừa diễn ra. Sau nhiều lần quan hệ tình dục chán chê, Huynh mới cho chị Dung ra về và kèm theo lời đe dọa, nếu làm trái lời Huynh thì những clip sex này có trong dĩa CD gửi tận nhà bố mẹ chị. Trong cơn tủi nhục, đau khổ, chị Dung đành phải lê tấm thân vừa bị Huynh dày vò đi về nhà. Thời điểm này, trong đầu chị Dung luôn thường trực nỗi lo sợ làm sao để Huynh trả lại những clip sex cho mình.

Đến ngày 22/9, khi đang ở nhà một mình, Huynh liền nhắn tin yêu cầu chị Dung đến chỗ của mình để nói chuyện về các clip sex. Tưởng Huynh đồng ý trả các clip sex quay trong điện thoại cho mình, chị Dung liền đi đến chỗ hẹn. Tại đây, Huynh đe dọa chị Dung phải lên xe và chở đến một nhà nghỉ thuê phòng. Giống như lần trước, Huynh dùng vũ lực cưỡng bức quan hệ tình dục với chị Dung. Sau khi để cho Huynh thỏa mãn cơn dục vọng, chị Dung yêu cầu Huynh xóa ngay các clip trên điện thoại. Tuy nhiên, Huynh không đồng ý. Trơ trẽn hơn, Huynh còn tuyên bố y phải cất giữ các clip này, khi nào "vui vẻ" thì y sẽ có cớ để gọi chị đến.

Pháp luật - TP. HCM: Ép người yêu cũ làm nô lệ tình dục (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Huynh.

Bi kịch của mối tình đẹp

Một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ cho biết, tiếp nhận thông tin tố cáo của chị Dung, cơ quan CSĐT liền vào cuộc điều tra, làm rõ vụ "tống tình" đặc biệt nghiêm trọng này. Bằng hàng loạt biện pháp nghiệp vụ, ngày 12/10, cơ quan CSĐT mời đối tượng Huynh lên làm việc. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT tiến hành thu giữ chiếc điện thoại di động có quay cảnh quan hệ tình dục giữa Huynh và chị Dung.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, đối tượng Huynh sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố mẹ làm nông nghiệp ở huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang). Ngay từ nhỏ, Huynh sống trong cảnh thiếu ăn, thiếu mặc. Hãn hữu lắm gia đình Huynh mới có được bữa ăn no. Do gia cảnh nghèo khó nên Huynh không được ăn học đến nơi, đến chốn mà bỏ dở giữa chừng để cùng cha mẹ làm lụng mưu sinh, kiếm tiền lo cho gia đình.

Đến tuổi trưởng thành, gia đình Huynh không còn khó khăn như xưa nữa, nhưng cái nghèo vẫn không thôi đeo bám. Trong những lần theo cha ra ruộng, Huynh tự nhủ nếu cuộc đời mình cứ gắn chặt ở quê thì sẽ không bao giờ ngóc đầu lên được. Sau nhiều ngày suy nghĩ kỹ lưỡng, Huynh xin bố mẹ được đến các thành phố lớn để tìm việc làm mong học được một nghề để nuôi thân sau này. Nhìn cảnh nhà khó khăn, cuộc sống vất vả, bố mẹ đồng ý để Huynh đi lập nghiệp.

Một số người bạn làm việc chung với Huynh tiết lộ, do có nhiều bạn bè ở TP. Cần Thơ, Huynh đi xe một mạch lên đây để tìm việc làm thuê. Sau thời gian tìm kiếm, Huynh xin làm nhân viên quản lý tại một quán karaoke ở phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Với mức lương của công việc này, Huynh cũng tạm đủ chi tiêu cho cuộc sống bản thân và gửi về cho gia đình một ít. Trong thời gian làm việc tại quán, chàng trai quê miệt Hậu Giang nghèo khó lọt vào mắt xanh của chị Huỳnh Thị Dung, một cô gái thành phố chính gốc. Vào tháng 9/2012, từ những lần nói chuyện ban đầu, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và yêu nhau.

Trong mắt của bạn bè làm tại quán karaoke, mối tình của Huynh và chị Dung là một chuyện tình đẹp như cổ tích. Huynh là một gã trai quê, nghèo khó, lên thành phố lập nghiệp, còn nàng là cô gái thành phố, xinh đẹp, tương lai sáng ngời. Được mọi người chúc phúc, tình cảm của Huynh và chị Dung ngày một khăng khít và cả hai bắt đầu quan hệ chăn gối với nhau. Cứ thế, Huynh đã cùng chị Dung mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ và những giấc mơ hạnh phúc khác.

Chuyện đời không ai qua nổi chữ ngờ, vào cuối tháng 8/2013, mối quan hệ tình cảm giữa chị Dung và Huynh không còn mặn nồng như trước. Chị Dung không còn thấy những cái đức tính tốt đẹp ban đầu của Huynh níu giữ mình nữa. Cứ thế, xung đột trong các tình huống của cuộc sống bắt đầu nảy sinh. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, chị Dung và Huynh đã chia tay nhau, đường ai nấy đi. Ngay sau đó, chị Dung nhanh chóng tìm được người yêu mới cho mình. Người yêu mới của chị Dung hơn Huynh về nhiều mặt nên những ký ức về "người tình cũ" được chị Dung xóa sạch khỏi bộ nhớ.

Hành vi đặc biệt nghiêm trọng

Ngày 13/10, một nguồn tin cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ cho biết, cơ quan này chính thức thụ lý điều tra vụ đối tượng Nguyễn Huynh (SN 1988) về hành vi dùng clip sex đe dọa người yêu cũ để cưỡng đoạt quan hệ tình dục. Cơ quan CSĐT đánh giá hành vi phạm tội của đối tượng là đặc biệt nghiêm trọng. Hiện vụ việc được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quá mù ra mưa

Nghe những lời nói cưỡng ép mình quan hệ tình dục của Huynh ngày 22/9, chị Dung phẫn nộ thật sự trước hành vi đê hèn, đốn mạt của người mình từng yêu thương. Khi đi về nhà, chị Dung suy nghĩ rất nhiều về chuyện tố cáo Huynh. Tuy nhiên, do sợ mọi người phát giác chuyện của mình nên chị Dung đành cắn răng cho qua chuyện. Vào thời điểm cuối tháng 9, đầu tháng 10, chị Dung tiếp tục nhận được tin nhắn đe dọa của Huynh. Quyết không thể im lặng được nữa, vào ngày 5/10, chị Dung đến trụ sở cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ tố cáo sự việc. 

Anh Tiến

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.