EVN Hà Nội gửi lời cảm ơn đến khách hàng, cơ quan thông tấn báo

EVN Hà Nội gửi lời cảm ơn đến khách hàng, cơ quan thông tấn báo

Thứ 2, 27/07/2015 | 14:46
0

Trong thời gian vừa qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã nêu trên địa bàn Hà Nội đã xuất hiện một vài trường hợp khách hàng phản ánh về “Hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện”. Ngay sau khi nhận được thông tin, với tinh thần cầu thị luôn lắng nghe ý kiến, phản ánh của khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc kiểm tra theo nội dung Quý báo đã nêu và có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

Qua sự việc trên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội xin thành thật cáo lỗi tới Quý khách hàng về sự việc đáng tiếc trên, đồng thời xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã cảm thông, chia sẻ, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, đặc biệt các cơ quan thông tấn báo chí đã phản ánh trung thực các hiện tượng sai sót trong công tác ghi chỉ số công tơ điện để chúng tôi phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

Tổng công Điện lực TP Hà Nội kính mong Quý báo thấu hiểu sự việc trên và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, chia sẻ trong việc cung cấp thông tin, là cầu nối giữa khách hàng với ngành điện, giúp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô.

Để công khai minh bạch trong việc ghi chỉ số công tơ, trong thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội đã tiến hành niêm yết lịch ghi chỉ số tại UBND phường, Nhà Văn hóa các quận, huyện, đăng tải trên website: http://evnhanoi.com.vn...để khách hàng có điều kiện cùng theo dõi và giám sát việc ghi chỉ số công tơ.

Qua sự việc trên Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội kính mong các cơ quan thông tấn báo chí đăng tải nội dung tuyên truyền để khách hàng biết lịch ghi chỉ số công tơ để cùng giám sát nhằm công khai minh bạch hướng tới lợi ích của khách hàng.

Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội cũng trân trọng đề nghị Quý khách hàng khi có các phản

Cùng chuyên mục

Hỏa lực Nga tấn công cơ sở hạ tầng chiến lược Ukraine ở gần Odessa

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:55
Đêm 22 tháng 4, cơ sở hạ tầng chiến lược của Ukraine ở gần Odessa đã bị quân đội Nga tấn công.

Nghiêm cấm từ chối kiểm kiểm cho phương tiện đã đặt lịch thành công

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:40
Cục Đăng kiểm Việt Nam khẳng định sẽ thực hiện kiểm tra, rà soát đối chiếu trên hệ thống phần mềm và xem xét xử lý đối với đơn vị đăng kiểm vi phạm.

Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga thăm và làm việc tại trường Đại học Luật Hà Nội

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:04
Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga bày tỏ mong muốn hai nước Việt Nam – Nga tiếp tục tăng cường, mở rộng, đa dạng hóa các quan hệ hợp tác trong lĩnh vực pháp luật.

Chưa bao giờ ASEAN phải đối diện với nhiều thách thức như hiện nay

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:00
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược sâu sắc.

Những người được tăng lương hưu khi cải cách tiền lương từ ngày 1/7

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:54
Sau khi thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024, có nhiều nhóm đối tượng sẽ được điều chỉnh lương hưu.