Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack

Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:04
0
rong một tháng tài khoản facebook và email của Dung PP liên tiếp bị hack, nhiều mối nghi ngại đang đổ dồn về Đan Trường và fan hâm mộ của anh.
Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack "Tình cũ Đan Trường" - Dung PP thông báo về việc bị hack facebook và email

"Cơn bão scandal" có thể nói là đầu tiên trong sự nghiệp của Đan Trường lại được châm ngòi bởi "tình cũ" của anh. Với những bức hình tình tứ, email qua lại, Dung Peppy đã chứng tỏ giữa cô và Đan Trường có một mối quan hệ không bình thường.

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 2).

Đan Trường và Dung PP ngày còn mặn nồng.

Tuy nhiên khi những bằng chứng, chứng cớ mà Dung PP đưa ra được lan truyền rộng rãi thì lại có thông tin facebook và email cá nhân của Dung PP bị một nhân vật bí mật hack vào ngày 16/7 vừa qua. Dung PP tỏ ra khá bức xúc về việc này: "Mình đã bị hack cả facebook và email từ người này, đây là lần thứ 2 rùi nhưng lần này rất khó khăn mới lấy lại được vi họ lấy cắp và đọc email của mình, Khinh ai đang làm những trò bẩn thỉu này!"

Sau khi lấy lại được tài khoản tưởng như mọi chuyện đã "sóng yên bể lặng" thì hôm nay 29/7, một lần nữa facebook và email của Dung PP lại bị...hack.

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 3).

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 4).

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 5).

Dung PP bày tỏ: "Đêm qua fb và email mình lại bị hack,lần này ko phải hack từ Hà Nội như 2 lần trước,mà Hacker này từ Mỹ mọi người ạ :))))...tinh vi hơn là họ vào email và xoá email việc đặt lại mật khẩu có định vị vị trí,nhưng khi khôi phục lại hiển thiện lên số phone và người đặt pass dki bằng số phone Mỹ...Mình coi những người làm việc này quá hèn hạ,xâm phạm đời tư và vấn đề làm ăn của người khác trong email..."

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 6).

Nhiều ý kiến tỏ ra khá bức xúc.

Đến lúc này những mối nghi ngại ngày càng tăng lên dành cho Đan Trường và fan hâm mộ của anh. Có ý kiến cho rằng họ đang muốn "bưng bít" tất cả mọi chuyện vì những thông tin "động trời" mà Dung PP tiết lộ có thể phá hỏng hình tượng nam ca sĩ tên tuổi trong Vbiz. Nhưng tất cả chỉ là lời phỏng đoán chưa có căn cứ xác thực. Đan Trường cũng chưa lên tiếng về vụ việc này. Còn Dung PP,một cô gái tưởng như rất bình thường nhưng nhờ cái "duyên xưa" với chàng ca sĩ nổi tiếng mà bỗng nhiên được nhiều người biết đến.

Hiện tại Dung PP đang sống ở nước ngoài và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 này. Không biết liệu sắp tới cô gái trẻ còn có những "bí mật" gì có thể đe dọa đến tên tuổi anh Bo.

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 7).

Sự kiện - Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack (Hình 8).

Dung PP và chồng sắp cưới.

Theo báo công lý

Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:58
Cô dâu trong clip có tên là Huyền Ny - trùng tên bạn gái tin đồn của Đan Trường.

Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:00
Dung PP tiếp tục "khai hỏa" khi công khai tin nhắn của một cô gái than thở rằng cũng bị Đan Trường nhận là em gái rồi lừa 250 triệu đồng.

Đan Trường dắt tay Thanh Thảo đến viếng Wanbi Tuấn Anh lúc nửa đêm

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:54
Trở về thành phố sau chuyến lưu diễn xa, dù còn rất mệt mỏi, nhưng các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị này đã nhanh chóng có mặt tại nhà người em bạc mệnh để thắp nén nhang tưởng nhớ.

Vợ Đan Trường lại dọa dẫm 'cô gái tống tiền'

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:36
Vụ lùm xùm tình-tiền của vợ chồng ca sĩ Đan Trường và “tình cũ” của anh tưởng chừng như đã kết thúc.

Tình cũ của Đan Trường nhận lỗi với chồng và gia đình

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:48
Những chuyện vừa qua khiến Dung cảm thấy có lỗi với người đàn ông luôn ở bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ cô.

Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:05
Sau khi đưa ra hàng loạt những chứng cứ chứng minh Đan Trường lợi dụng mình, sáng nay, Facebook và email của Dung Peppy đã bị một nhân vật bí mật hack.