Facebook hợp tác với HTC cho ra smartphone vào năm 2013

Facebook hợp tác với HTC cho ra smartphone vào năm 2013

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Facebook chủ sở hữu mạng xã hội lớn nhất, đang làm việc với HTC để xây dựng mô hình điện thoại thông minh được phát hành ngay vào giữa năm 2013, một nguồn tin cho biết.

Các công ty này có ý định phát hành các thiết bị vào cuối năm nay, nhưng đã trì hoãn kế hoạch để HTC có thêm giời gian thực hiện các sản phẩm khác, một nguồn tin giấu tên cho biết.

Facebook cũng đang phát triển một hệ điều cho các thiết bị và chúng sẽ được thực hiện bởi các cựu nhân viên của Apple nhằm cải thiện các ứng trên iPhone hiện nay.

Công nghệ - Facebook hợp tác với HTC cho ra smartphone vào năm 2013

Hơn một nửa trong tổng số 900 triệu người dùng Facebook đang truy cập vào mạng xã hội thông qua các thiết bị di động trong khi Facebook chẳng thu được đồng nào từ 3,15 tỷ USD cho quảng cáo trên di động vào năm ngoái. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cho biết, có thể họ sẽ trang bị các tính năng của mạng xã hội này vào chiếc điện thoại sắp ra mắt để thu hút các nhà quảng cáo.

Nếu Facebook cho ra đời các thiết bị smartphone vào giữa năm 2013 thì họ có thể nhận được rất nhiều quảng cáo dựa trên nền tảng này.

Sally Julien, phát ngôn viên của HTC từ chối bình luận về vấn đề trên.

Thanh Vân (Bloomberg)


Tag: Facebook