Facebook phát triển ứng dụng đọc báo online

Facebook phát triển ứng dụng đọc báo online

Thứ 2, 24/06/2013 | 14:59
0
Theo Wall Street Journal, các ứng dụng đọc báo online với kiểu giao diện như tạp chí sắp tới đây sẽ có một đối thủ lớn: Facebook.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Facebook đã phát triển dự án này hơn một năm nay, trước cả khi Google công bố phát triển dự án Google Reader mới vào tháng Ba. App này sẽ được phát triển cho các thiết bị di động, không có thông tin nào nói rằng nó sẽ được mang lên PC.

Công nghệ - Facebook phát triển ứng dụng đọc báo onlineTên của dự án này là Reader nhưng hoàn toàn có thể thay đổi khi ra mắt trong tương lai. Facebook chắc chắn có đủ nguồn lực để đánh bại Flipboard, nhưng thực tế không dễ dàng để bước vào thị trường này khi Flipboard đã có hơn 50 triệu người dùng. Trước đây, Facebook đã thất bại trong việc sao chép ứng dụng khác, Poke là một ví dụ điển hình.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Samsung 'từ chối' Facebook

Thứ 6, 21/06/2013 | 18:53
Nguồn tin cho biết, Samsung từ chối hợp tác với Facebook trong phi vụ sản xuất điện thoại Samsung tích hợp Facebook Home

Facebook cập nhật tính năng chia sẻ hình ảnh qua comment

Thứ 5, 20/06/2013 | 14:04
Bắt đầu từ tối hôm qua và sáng nay, nhiều người dùng Facebook đã thấy biểu tượng chiếc máy ảnh lạ xuất hiện ở ô comment. Đây là tính năng mới cho phép chúng ta đính kèm hình ảnh vào trực tiếp ngay trong lời bình luận.

Facebook 'bỏ rơi' HTC để đến với Samsung

Thứ 4, 19/06/2013 | 14:12
Doanh số của chiếc HTC First - sản phẩm hợp tác giữa Facebook và HTC - được đánh giá là một “thảm hoạ” vì thực tế, chiếc smartphone này không có gì đặc biệt ngoài việc được cài đặt sẵn Facebook Home. Nay, Facebook chuyển hướng sang gã khổng lồ Hàn Quốc.

Facebook tích hợp Instagram để theo kịp Twitter

Thứ 3, 18/06/2013 | 09:27
Facebook sẽ công bố tính năng hỗ trợ video cho Instagram tại một buổi họp báo vào ngày 20 tháng này.