Fan cuồng

Fan cuồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Đen: Nắng quá ông ơi, mở mắt ra đã như đổ lửa!

Đá: Ông rõ thật, mưa rét lâu quá cũng kêu, nắng nóng cũng kêu. Nhưng nóng mấy cũng không hot bằng việc chạy trường cho con vào lớp 1 ở các thành phố lớn. Nhiều phụ huynh mất ăn mất ngủ vì chuyện học hành cho con. Chỉ cần con được vào lớp 1 đúng trường mình ưng ý là sướng hơn Tết ông ạ, chả khác nào con đỗ vào đại học…

Hình minh họa

Đen: Đấy, "cá chuối đắm đuối vì con"…

Đá: Nhưng "nước mắt chảy xuôi" thôi ông ạ. "Trẻ cậy cha, già cậy con", nhưng với môi trường xã hội - lớp trẻ đang đua nhau "Tây hóa", "Hàn hóa" chóng mặt thế này, không biết đến già mình có được hưởng cái phước đấy không?

Đen: Ờ, đáng ngại lắm. Ai đời, chỉ có một ban nhạc của Hàn Quốc, tên là Su-ju hay Su-jeo gì đó sang biểu diễn ở thành phố Hồ Chí Minh 1 đêm cuối tuần vừa rồi mà làm bao nhiêu teen khóc nức nở, nhiều đứa còn lăn đùng ra ngất chỉ vì…được tận mắt thấy thần tượng(!)

Đá: Không biết, hằng ngày những đứa trẻ ấy có mảy may động lòng trước những gì không may xảy ra với bạn bè, với người thân sống xung quanh mình không? Nghe nói, có đứa còn lên mạng "chia sẻ": Với mình, Su -ju là tất cả, bố mẹ có ngăn không cho đi gặp thần tượng cũng không được(!?).

Đen: Thì nhiều mem-bơ cho rằng, giá trị của những fan cuồng ấy không bằng 1 góc của 1 nhóm nhạc Hàn. Bằng chứng là, vì có quá nhiều fan cuồng dại mà sau đêm biểu diễn, nhóm nhạc này đã lẳng lặng rút lui không một lời từ biệt…

Đá: Thế mới biết, cái gì cũng phải có cái gọi là li-mít-tịt (giới hạn), nếu không thì nguy, ông nhỉ?

Vân Trịnh