Fan cuồng lẻn vào nhà Jennifer Lopez suốt 6 ngày

Fan cuồng lẻn vào nhà Jennifer Lopez suốt 6 ngày

Thứ 6, 23/08/2013 | 20:36
0
Một cựu lính cứu hỏa 49 tuổi đã đột nhập vào biệt thự của nữ ca sĩ và ở 'trót lọt' gần một tuần.
Sự kiện - Fan cuồng lẻn vào nhà Jennifer Lopez suốt 6 ngày

Mặc dù các vệ sĩ đi tuần liên tục quanh biệt thự của Jennifer Lopez ở Hamptons, họ vẫn không hề phát hiện ra vị khách không mời này. Anh chàng tên là John Dubis đã lái xe đến đậu gần nhà J.Lo, sau đó trèo vào bên trong và trú ngụ ở những ngóc ngách không ai chú ý. Thậm chí, John còn đăng loạt ảnh chụp bên bể bơi và sân sau biệt thự trên Facebook dưới cái tên David A. Lopez.

Sự kiện - Fan cuồng lẻn vào nhà Jennifer Lopez suốt 6 ngày (Hình 2).

6 ngày sau đó, ngày 9/8, kẻ đột nhập mới bị người giúp việc phát hiện khi anh ta đang lởn vởn ở hiên sau nhà. Khi bị đối chất, John biện minh rằng anh ta là chồng của nữ ca sĩ và được mời đến chơi. Tất nhiên, không ai tin nổi lời của fan cuồng này và John đã bị giải tới đồn cảnh sát ngay tức khắc.

John Dubis, một lính cứu hỏa về hưu, vốn hâm mộ quá khích Jennifer Lopez. Anh ta thường xuyên bám theo giọng ca Dance Again và từng khẳng định mình là bố của các con cô. Đầu năm nay, tên này đã bị tòa phát lệnh cấm đi theo Jennifer.

Sự kiện - Fan cuồng lẻn vào nhà Jennifer Lopez suốt 6 ngày (Hình 3).

Sau vụ đột nhập bất hợp pháp này, John Dubis đã phải nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh để tại ngoại. Anh ta sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng 8. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Aceshowbiz, Jennifer đang đi vắng khi tên này lẻn tới nhà cô tá túc. Những người hàng xóm cũng nhìn thấy người đàn ông lạ mặt tới nhà J.Lo nhưng họ tưởng rằng đó là một trong những vệ sĩ mới của nữ ca sĩ.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Jennifer Lopez là người vô gia cư trước khi nổi tiếng

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:05
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, J.Lo cho biết cô đã từng là người vô gia cư trước khi trở thành người nổi tiếng. Cô đã rời khỏi nhà bố mẹ năm 18 tuổi để theo đuối sự nghiệp ca hát và sau đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Jennifer Lopez nhận cát xê 32 tỷ đồng khi hát một ca khúc

Thứ 4, 03/07/2013 | 20:09
Nữ ca sĩ người Mỹ Jennifer Lopez chỉ cần hát một bài chúc mừng sinh nhật trong một buổi tiệc dành cho Tổng thống Turkmenistan đã được trả thù lao 1,5 triệu đô la (tương đương gần 32 tỉ VND).

Jennifer Lopez lộ băng sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Một tin buồn với diva xinh đẹp Jennifer Lopez bởi mới đây tòa án Los Angeles đã cho phép Ojani Noa – người chồng đầu tiên của Jennifer phát hành cuốn video quay lại những cảnh giường chiếu nóng bỏng khi họ còn là vợ chồng.

'Đan Trường và fan cuồng đều đã thực hiện giao dịch trái pháp luật'

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:15
"Hành vi tống tiền sẽ bị xử lý theo tội danh cưỡng đoạt tài sản quy định tại điều 135 Bộ luật hình sự. Theo đó, người nào đe dọa sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm" - Luật sư Ngô Ngọc Trai cho biết.

Jennifer Lopez cặp kè "phi công" kém 18 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Sau khi ly hôn ca sĩ Marc Anthony cách đây 4 tháng, giọng ca "On the floor" lại ngã vào vòng tay chàng vũ công Casper Smart kém mình tới 18 tuổi.

Jennifer Lopez công khai ôm tình trẻ nơi đông người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol không ngại ngần khi công khai ôm ấp người tình kém cô 18 tuổi ngay trước ống kính phóng viên ảnh.