Fan được dịp

Fan được dịp "đẩy thuyền" khi Quốc Trường chụp ảnh tình tứ bên Bảo Anh

Thứ 3, 01/09/2020 | 20:34
0
Hành động thân mật của Quốc Trường dành cho Bảo Anh khiến fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi phấn khích.

Quốc Trường trở thành cái tên hot sau thành công của loạt vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ và Về Nhà Đi Con. Trái ngược với nhân vật mà anh thể hiện, ngoài đời Quốc Trường khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vì vậy từng cử chỉ, hành động đối với đồng nghiệp khác giới của nam diễn viên luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Ngôi sao - Fan được dịp 'đẩy thuyền' khi Quốc Trường chụp ảnh tình tứ bên Bảo Anh

Bảo Anh thân thiết bên Quốc Trường.

Ngoài Midu, Cao Thái Hà, một người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện bên Quốc Trường là nữ ca sĩ Bảo Anh. Mặc dù nhiều lần dính nghi án hẹn hò nhưng cả 2 vẫn khẳng định chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Thời gian qua, cặp nghệ sĩ không ngại "thả thính" nhau trên mạng xã hội cũng như luôn xuất hiện tình tứ trong các dự án càng khiến công chúng “đứng ngồi không yên”.

Ngôi sao - Fan được dịp 'đẩy thuyền' khi Quốc Trường chụp ảnh tình tứ bên Bảo Anh (Hình 2).

Mới đây nhất Quốc Trường tiếp tục gây bão khi đăng tải loạt ảnh trong tiệc đóng máy của Thoát ế- dự án phim mà 2 người hợp tác kèm dòng chia sẻ: “Bộ phim nào cũng phải đóng máy. Cuộc gặp mặt nào cũng phải chia tay. Nhưng hi vọng gia đình chúng ta sẽ vẫn giữ liên lạc nhau mãi nhé”.

Trong ảnh người hâm mộ đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc Bảo Anh e ấp nghiêng đầu về phía Quốc Trường còn anh chàng cũng khoác vai cô vô cùng tình tứ. Độ ăn ý trong cách tạo dáng, đường nét gương mặt và thần thái của cả hai được nhiều người nhận xét có “tướng phu thê”.

Phía dưới bài đăng nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa trước hành động thân mật của cặp đôi: “Đẹp đôi quá ạ”, “Ước cho tình phim vận vào tình đời ạ”, “Có tướng phu thê nha anh”, “Đẹp đôi nhất vịnh Bắc Bộ”, “Đẹp đôi quá anh Trường ơi, cưới đi thôi", “Phụ nữ không cần đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy là đủ"…

Ngôi sao - Fan được dịp 'đẩy thuyền' khi Quốc Trường chụp ảnh tình tứ bên Bảo Anh (Hình 3).
Ngôi sao - Fan được dịp 'đẩy thuyền' khi Quốc Trường chụp ảnh tình tứ bên Bảo Anh (Hình 4).

Bảo Anh và Quốc Trường thu hút sự chú ý khi tái hợp trong một dự án điện ảnh.

Được biết đây là lần đầu tiên Quốc Trường và Bảo Anh có cơ hội hóa thân thành một cặp vợ chồng trên màn ảnh rộng. Cả 2 chia sẻ niềm vui khi được làm việc cùng nhau và cho rằng sự thân thiết ngoài đời giúp 2 người nhập vai thuận lợi hơn. “Trường rất là vui, thực sự rất là vui luôn bởi vì 2 anh em có thể hợp tác. Cũng có thể nói như thế này là lại đóng vai vợ chồng yêu thương, hồi xưa cũng từng thích Bảo Anh cho nên đóng phim này để mình ôn lại cảm xúc ngày xưa như thế nào. Trường và Bảo Anh đóng phim này thì cũng là do kịch bản hay, do có duyên với nhau, cũng có thể là do chúng ta có luật hấp dẫn, từng nghĩ về nó rất là nhiều thì ngày hôm nay lại có thì Trường thấy rất vui”, Quốc Trường chia sẻ.

Đồng thời nam diễn viên cho biết anh không nói trước được tương lai nhưng hiện hai người là những người bạn đúng nghĩa, rất yêu quý nhau. Về phía Bảo Anh, cô cũng từng lên tiếng khi bị đồn có tình cảm trên mức bình thường với Quốc Trường: "Giống như Trường nói, Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng hũ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Nhưng đến giờ thì Trường vẫn độc thân, sẵn tiện đây mình cũng gả bán luôn. Nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm cho anh bớt cô đơn”.

Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19

Thứ 6, 03/04/2020 | 10:42
Phim Về nhà đi con phiên bản mới được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19 sẽ lên sóng từ ngày 6/4. Có thông tin cho rằng, Quốc Trường đã chủ động xin vai trong phim này, liệu có đúng?

Điều đặc biệt ít người biết trong căn biệt thự 25 tỷ của diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con"

Thứ 7, 08/02/2020 | 10:50
Sau khi gây "sốt" với vai Vũ trong phim "Về nhà đi con" cuộc sống riêng của Quốc Trường luôn được khán giả quan tâm theo dõi. Khán giả ngưỡng mộ căn biệt thự của gia đình Quốc Trường tại Cần Thơ có giá lên tới hơn 25 tỷ đồng. Vậy trong căn nhà này có gì đặc biệt?

Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên "thả thính" với Midu, Bảo Anh

Thứ 4, 05/02/2020 | 07:00
Diễn viên Quốc Trường cho biết, anh từng bị hỏi về giới tính. Anh tâm sự rằng, vài chục năm nữa khán giả cũng không thể quên được anh trong vai Vũ của Về nhà đi con dù cho anh không tạo thêm cú hích nào về điện ảnh.

Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: "Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh"

Chủ nhật, 18/08/2019 | 14:22
Quốc Trường - Mỹ nam của Về nhà đi con vừa mua xế sang 5 tỷ đồng sau khi bộ phim "quốc dân" mà anh tham gia dừng phát sóng. Vậy thu nhập của anh và các diễn viên từ phim ảnh liệu có khiến nhiều người... hốt hoảng?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.