Fan ‘khẩu chiến’ khi Lê Tín – Ngọc Đợi bị loại ở 'Tài tử tranh tài'

Fan ‘khẩu chiến’ khi Lê Tín – Ngọc Đợi bị loại ở 'Tài tử tranh tài'

Thứ 6, 17/03/2017 | 16:11
0
Lê Tín - Ngọc Đợi dừng bước tại Tài tử tranh tài đã dẫn đến những tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mang cho rằng, ban giám khảo nên để cặp đôi đi tiếp.

Trước khi đến với Tài tử tranh tài, Lê Tín được biết đến với vai trò nghệ sĩ hài hải ngoại và được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Trong khi đó, ở lĩnh vực cải lương, Ngọc Đợi cũng nổi tiếng bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Khi thông tin cặp đôi Lê Tín – Ngọc Đợi sẽ kết hợp cùng nhau trong Tài tử tranh tài, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức, mong chờ đặc biệt trên fanpage chính thức của chương trình.

Âm nhạc - Fan ‘khẩu chiến’ khi Lê Tín – Ngọc Đợi bị loại ở 'Tài tử tranh tài'

Lê Tín – Ngọc Đợi với màn ra mắt ấn tượng trong tập 2 Tài tử tranh tài.

Ra mắt ấn tượng với câu chuyện Thần đèn thời @ trong tập 2 với chủ đề Chuyện chưa kể của Tài tử tranh tài, tuy nhận một vài góp ý về kịch bản nhưng bản lĩnh sân khấu và giọng hát của bộ đôi Ngọc Đợi – Lê Tín đã ghi điểm không chỉ trong mắt giám khảo mà còn cả khán giả.

Đến chủ đề Một nửa yêu thương, cặp đôi tiếp tục khiến cho bộ ba Hoài Linh – Thanh Hằng – Phi Nhung phải rơi nước mắt bằng câu chuyện về tình nghĩa vợ chồng, tình yêu với nghệ thuật cải lương nơi đất khách.

Và trong tập mới nhất, chủ đề Chuyện kỳ bí – kinh dị, danh hài Hoài Linh đã dành lời khen không ngớt về mặt diễn xuất lẫn giọng hát cho cặp đôi, thậm chí sẵn sàng “chém đẹp” Phi Nhung để bênh vực Ngọc Đợi – Lê Tín.

Âm nhạc - Fan ‘khẩu chiến’ khi Lê Tín – Ngọc Đợi bị loại ở 'Tài tử tranh tài' (Hình 2).
Âm nhạc - Fan ‘khẩu chiến’ khi Lê Tín – Ngọc Đợi bị loại ở 'Tài tử tranh tài' (Hình 3).

Diễn xuất của Lê Tín – Ngọc Đợi được ban giám khảo đánh giá cao.

Tài năng và bản lĩnh của cặp đôi Lê Tín – Ngọc Đợi là điều không ai có thể phủ nhận được. Thế nên, quyết định để cặp đôi dừng bước của ban giám khảo đã vấp phải những tranh cãi trái chiều từ khán giả. Trên fanpage của Tài tử tranh tài, một số khán giả yêu mến Lê Tín – Ngọc Đợi đã để lại bình luận bày tỏ sự hụt hẫng, thất vọng và bản thân Lê Tín cũng trả lời các bình luận này bằng biểu tượng buồn.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng việc Lê Tín dừng bước là hợp lý vì tuy nhận được nhiều lời khen nhưng nhìn chung phần trình diễn của Lê Tín chưa thuyết phục bằng bảy cặp đôi còn lại. Cuộc khẩu chiến trên facebook vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt với nhiều tranh cãi của các fan Lê Tín. Trong khi đó, fan của Ngọc Đợi vẫn còn có thể hy vọng khi nữ nghệ sĩ được “cứu” trong vòng lội ngược dòng và có cơ hội tranh vé vào vòng chung kết.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.