Fan Messi nổi điên khi thần tượng vắng mặt ở đề cử Quả bóng vàng

Thứ 7, 13/08/2022 | 07:27
0
Những người hâm mộ Lionel Messi đã bày tỏ sự giận dữ trên mạng xã hội sau khi siêu sao người Argentina không có tên trong danh sách 30 đề cử cho giải Quả bóng vàng.
Giải khác - Fan Messi nổi điên khi thần tượng vắng mặt ở đề cử Quả bóng vàng

Cầu thủ 35 tuổi này đã rời Barcelona vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Paris Saint-Germain trước khi giành được giải thưởng Quả bóng vàng vào cuối năm 2021, lần thứ 7 kỷ lục của anh.

Dù khởi đầu chậm chạp, Messi vẫn kết thúc mùa giải 2021/22 với 14 bàn thắng và thực hiện 16 pha kiến ​​tạo trong 36 trận đấu cho PSG.

Anh cũng đã nâng hai chiếc cúp bạc trong chiến dịch đầu tiên của mình ở Paris, giành được cả danh hiệu Cúp Quốc gia Pháp và Ligue 1.

Tuy nhiên, điều đó là không đủ để anh được xem xét một lần nữa cho vương miện Ballon d’Or năm nay. Messi không nằm trong danh sách rút gọn 30 người được công bố vào đầu ngày hôm nay.

Và quân đoàn những người ủng hộ anh đã rất tức giận. Sau khi Messi không có tên trong danh sách ứng viên lần đầu tiên kể từ năm 2005, họ đã lên Twitter để thể hiện sự bất bình của mình.

Và nhiều người đặc biệt khó chịu khi thấy rằng đại kình địch của La Pulga và người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo, vẫn có tên trong danh sách đề cử.

Điều khiến các fan của Messi bất bình là Ronaldo đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong năm đầu tiên trở lại Manchester United.

Sau thông tin rằng tên của Messi không có trong danh sách rút gọn lần đầu tiên kể từ năm 2005, một người hâm mộ đã tweet: "Cái quái gì vậy. Họ có thể điền tên Ronaldo nhưng không có Messi ư????? Đây là hành động ăn cướp hoàn toàn thiếu tôn trọng".

Một người khác đồng ý khi viết: "Không cần bào chữa. Việc không trao giải tiền đạo xuất sắc nhất và Messi không lọt vào top 30 chỉ chứng tỏ điều mà phần lớn các cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi đã khẳng định. Một hành động ăn cướp".

Một cổ động viên bình luận: "Nếu Messi và Neymar không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng, giải thưởng đã chính thức kết thúc".

Một người hâm mộ khác viết: "Messi không được đề cử ư. Thật khôi hài". Trong khi một người khác đã tweet: "Đây là một vụ cướp giải thưởng. Trò đùa không còn đáng tin nữa".

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Messi lần đầu vắng mặt ở đề cử Quả bóng vàng, Ronaldo vẫn có tên

Thứ 7, 13/08/2022 | 06:04
Một cú sốc lớn đã nổ ra ở danh sách đề cử Quả bóng vàng 2022 khi Lionel Messi không có mặt lần đầu tiên từ năm 2005. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo vẫn có tên.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.