Fan Việt có thể “gặp nhau” trên web phim Mỹ

Fan Việt có thể “gặp nhau” trên web phim Mỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Hiện các fan hâm mộ The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) tại Việt Nam và toàn cầu đã có thể được xem những cảnh độc quyền liên quan đến bộ phim, đồng thời “gặp gỡ” bạn bè của mình trên chính trang web của phim này.

Theo Microsoft tại Việt Nam, hãng này đã hợp tác cùng Lionsgate cho ra mắt The Capitol Tour tại địa chỉ thecapitoltour.pn - trang web đăng tải những thông tin, hình ảnh chính thức của bộ phim.

Công nghệ - Fan Việt có thể “gặp nhau” trên web phim Mỹ

Một cảnh trong phim The Hunger Games

Truy cập website này, người dùng sẽ được xem các video “hot” đang được các fan trên toàn thế giới háo hức như cảnh huấn luyện của nhân vật Katniss, thông điệp từ nhân vật President Snow…

Ngoài ra, website còn trang bị tính năng tương tác với người dùng. Tức là người dùng tại Việt Nam có thể khởi động chuyến đi nhờ đăng nhập bằng tài khoản Facebook, sau đó sẽ có được những trải nghiệm theo cách mới như trong suốt hành trình Capitol Tour, bạn sẽ nhận ra hình ảnh của bạn bè Facebook của mình hiển thị trên màn hình, trong phòng điều khiển nếu họ cũng tham quan Capitol.

“Không giống như trang web của các bộ phim khác đều được thiết kế dựa trên nền tảng Flash, Capital Tour được xây dựng mà không cần tới plug-in nhờ sức mạnh của HTML5, đồng thời giúp người dùng trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà hơn thông qua trình duyệt Internet Explorer 9”, đại diện Microsoft nói.

The Hunger Games là tiểu thuyết nổi tiếng của Suzanne Collins, lọt vào danh sách bán chạy nhất trong 3 năm liên tục kể từ lần xuất bản đầu tiên vào tháng 9/2008, hiện đã được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh và sẽ công chiếu đầu tiên tại Mỹ vào ngày 23/3 tới.

Thiên Bình (Theo ICTnews)