FBI công bố đời tư đau khổ của Whitney Houston

FBI công bố đời tư đau khổ của Whitney Houston

Thứ 7, 09/03/2013 | 21:32
0
Đọc những trang tài liệu mà FBI vừa công bố về cuộc đời tư của diva quá cố Whitney Houston, nhiều người mới ngỡ ngàng khi thấy cuộc sống của ngôi sao này quá nhiều những lo sợ nào đe dọa tống tiền, thư của fan cuồng.

Theo tài liệu dài 128 trang mà FBI công bố, ngay sau khi Houston kết hôn với nam ca sĩ Bobby Brown, một người bạn thân của cô, người đã được Whitney tâm sự rất nhiều điều thầm kín, đã tìm cách tống tiền cô. Người này đã nhờ luật sư viết thư cho công ty sản xuất của nữ ca sĩ 48 tuổi đe dọa nếu cô không chi 100.000 USD (2,1 tỷ đồng) thì người này sẽ tiết lộ tất cả thâm cung bí sử về cuộc đời của cô.

Sự kiện - FBI công bố đời tư đau khổ của Whitney Houston
Whitney Houston ký hợp đồng với hãng thu âm Arista Records
 năm 1983.

Những lần tống tiền sau đó, người bạn thân của Houston còn đòi số tiền lên tới 250.000 USD (5,2 tỷ đồng). Cuối cùng bố của Whitney phải gửi cho kẻ tống tiền một số tiền, không rõ là bao nhiêu, để bịt miệng.

Tài liệu này của FBI dõi theo Whitney Houston khi cô đang ở đỉnh cao của danh vọng trong khoảng từ năm 1988 đến 1999. Và trong hơn 10 năm đó, cô ca sĩ nổi tiếng luôn phải đối mặt với những fan cuồng.

Sự kiện - FBI công bố đời tư đau khổ của Whitney Houston (Hình 2). 

Năm 1999, Houston lại nhận được thư và băng cassette từ Netherlands với nội dung đe dọa. Rồi một người đàn ông ở Vermont, New England lại gửi hơn 70 lá thư trong 17 tháng trời ròng rã để bày tỏ tình yêu của anh với Houston.

Qua thời điểm huy hoàng của sự nghiệp, thái độ của Whitney bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vì nghiện ma túy, rượu và nhiều lần phải vào trại cai nghiện.

Tinh thần và thể chất bải hoải vì nghiện ngập nên cô hủy rất nhiều buổi biểu diễn, từ chối xuất hiện trong các talk show. Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với Oprah năm 2003, ngôi sao ca nhạc thừa nhận mình nghiện cocaine. Giọng hát đầy nội lực của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi ma túy khiến doanh thu đĩa hát của cô sụt giảm tệ hại.

Sự kiện - FBI công bố đời tư đau khổ của Whitney Houston (Hình 3). 

Ngày 11/2/2012, Houston qua đời trong bồn tắm tại phòng khách sạn Beverly Hills, hưởng dương 48 tuổi. Nhà chức trách cho rằng cô bị chết đuối vì bệnh tim sau khi phê ma túy.

> Đọc thêm: Fan nữ tới ở qua đêm, nam ca sĩ mất cắp 100 triệu

Mai Nguyên (Theo Gia đình/TTTĐ)

Nữ danh ca Mỹ Whitney Houston đột tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Làng nhạc thế giới đã bị sốc thực sự khi nghe tin nữ danh ca Whitney Houston qua đời ở tuổi 48

Whitney Houston: Huyền thoại một diva

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Kể từ lần đầu xuất hiện ở giới showbiz vào năm 1985, cô luôn là tâm điểm của thế giới âm nhạc với các đĩa đơn, album bán chạy kỉ lục, những video độc đáo cũng như một sự nghiệp điện ảnh tràn đầy hứa hẹn.

Whitney Houston chết do thuốc cực mạnh và rượu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trái với những lời đồn đoán, văn phòng cảnh sát điều tra hạt Los Angeles khẳng định với gia đình rằng Whitney Houston tử vong do thuốc chứ không phải chết đuối trong bồn tắm tại khách sạn Beverly Hilton.