Flala: Phần mềm xã hội phổ biến ra đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 09:00
0
Flala lọt vào danh sách miễn phí và Top 4 ứng dụng bán chạy nhất trên hệ thống store ứng dụng Việt.

Gần đây, TikTok đã tổ chức một hội thảo online về "Cơ hội mới để phát triển ứng dụng mạng xã hội", hội thảo chỉ ra rằng từ năm 2018 đến năm 2021 quy mô của thị trường hẹn hò trên thiết bị di động đã tăng gấp đôi và doanh thu đã tăng hơn 95%. Sự thật chứng minh rằng dịch Covid-19 không ảnh hưởng đến mạng xã hội và theo đuổi tình yêu của mọi người.

Cần biết - Flala: Phần mềm xã hội phổ biến ra đời

Nói chung, người dùng ở Bắc Mỹ thích các nền tảng mạng xã hội của các thương hiệu lớn, còn người dùng ở Châu Á Thái Bình Dương có xu hướng lựa chọn các sản phẩm địa phương phù hợp với văn hóa và thói quen sử dụng của họ hơn. Ứng dụng trò chuyện mạng xã hội của Công ty công nghệ Việt Nam Flala cho biết: để ứng dụng phù hợp hơn với thói quen xã hội hiện đại của người dùng thời đại Z, thế hệ 9x, những người coi trọng tính cá nhân, ứng dụng của họ đã cập nhật các quy trình đăng ký của người dùng. Trong bước đầu đăng ký tài khoản, người dùng có thể cá nhân hóa hồ sơ của mình bằng cách chọn cá tính, sở thích, ngôn ngữ, v.v. và tăng độ chính xác ghép đôi của trò chuyện nhanh.

Cần biết - Flala: Phần mềm xã hội phổ biến ra đời (Hình 2).

Theo khảo sát của Flala về thói quen sử dụng mạng xã hội của giới trẻ Việt Nam, (73%)  giới trẻ thường tìm kiếm những người có chung sở thích, (67%) người thích ẩm thực, (59%) thích du lịch và (42%) thích thể thao. Họ dựa vào sở thích chung trên mạng xã hội và từ đó gắn kết với nhau hơn, cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động hơn. Theo thống kê sơ bộ, những người dùng sử dụng chức năng nhãn hiệu cá tính hóa để kết nối có khả năng tương thích cao hơn 35% so với những người dùng trước đó.

Cần biết - Flala: Phần mềm xã hội phổ biến ra đời (Hình 3).

Theo dữ liệu của "AppGrowing toàn cầu về quảng cáo trên thiết bị di động" từ tháng 1 /2022 đến tháng 6/2022, Flala ra mắt mới 3 tháng đã nhanh chóng lọt vào top 3 sản phẩm mới ở nước ngoài, tập trung vào cách chơi ghép đôi video 1 với 1 và trò chuyện thoại. Đồng thời, dựa trên các đặc điểm như: app sử dụng đa ngôn ngữ, sở thích cộng đồng và các củu thể khác để phát triển. Làm cho người dùng cảm thấy "phù hợp" đã trở thành chìa khóa thu hút sự chú ý của Flala. Tháng 7/2022, Flala lọt vào danh sách miễn phí và Top 4 ứng dụng bán chạy nhất trên hệ thống store ứng dụng Việt, trở thành ứng dụng mới được giới trẻ Việt yêu thích trong các vấn đề xã hội và tình yêu.

Cần biết - Flala: Phần mềm xã hội phổ biến ra đời (Hình 4).

"Thông qua ưu hóa nhãn hiệu người dùng và sự đổi mới thuật toán đề xuất của Flala, chúng tôi cung cấp cho những người trẻ tuổi những liên kết chính xác hơn, giúp người dùng phá bỏ các rào cản của xã hội, khiến người trẻ cảm thấy an toàn và thân mật trong mạng xã hội và dễ dàng thể hiện sự cá tính của họ hơn", ông Trần - người sáng lập Flala chia sẻ. Giới trẻ rất coi trọng tính xác thực và trung thực trên mạng xã hội, tính năng xác thực người dùng ngoài đời thực của Flala cũng giúp người dùng vẫn duy trì cá tính con người thật của mình và lọc ra những người có mục đích sử dụng khác nhau.

Thế Bảo

Tag: store

Mã độc SharkBot núp bóng ứng dụng để quay trở lại Google Play Store

Thứ 4, 07/09/2022 | 05:55
Ứng dụng độc hại SharkBot từng bị phát hiện trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store đang quay trở lại với phiên bản nâng cấp.

Nguyên Hà Store – Hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Thứ 6, 26/08/2022 | 11:55
Với các mẹ bỉm sữa tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc, Nguyên Hà Store luôn là địa chỉ uy tín, là lựa chọn khi các mẹ cần bất cứ đồ dùng hay thực phẩm gì cho con.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.