Flores sẽ nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing Sea Game 28

Flores sẽ nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing Sea Game 28

Thứ 3, 27/02/2018 | 10:26
1
Trước những lời thách đấu của nam võ sĩ boxing, Flores sẽ nhận lời nhưng trận đấu sẽ phải chờ mấy tháng nữa.

Mới đây, võ sĩ được ví như nam vương của boxing Việt – Trương Đình Hoàng khẳng định sẵn sàng tiếp đấu với võ sư Flores nếu như võ sư đến từ Canada muốn giao lưu võ thuật đã gây xôn xao dư luận. Liên quan tới việc thách đấu này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores để tìm hiểu về những thông tin trên.

Bình luận - Flores sẽ nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing Sea Game 28

Võ sư Flores chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Tuấn Hưng ở Hà Nội (Ảnh: Công Đức).

Võ sư Flores cho hay: “Tôi sẽ nhận lời thách đấu của võ sĩ Boxing Trương Đình Hoàng. Nhưng nếu có đấu thì cũng phải mấy tháng nữa vì tôi đã có hẹn với võ sư Johnny Trí Nguyễn”.

“Tôi tới đây, không phải để khiêu khích, tôi rất yêu Việt Nam, bạn bè của tôi ở đây rất nhiều, người Việt Nam rất tuyệt vời. Mục đích tôi tới chỉ muốn giao lưu với Huỳnh Tuấn Kiệt và đấu lại một trận với Tuấn “hạc”. Tôi cũng không hiểu vì sao có nhiều lời thách đấu của võ sư khác gửi tới cho tôi”, võ sư Flores chia sẻ.

Được biết, ngày hôm qua (26/2) khi Flores vào TP. Hồ Chí Minh, do Johnny Trí Nguyễn có việc đột xuất không thể gặp và hẹn 16h chiều nay (27/2) sẽ có buổi gặp gỡ để trao đổi với nhau về trận đấu sắp tới.

Trước đó, trao đổi với báo chí, võ sĩ Boxing Trương Đình Hoàng – nhà vô địch Sea Games 28 cho biết: “Tôi nói lên điều này không phải vì muốn nổi tiếng hay gì cả. Tôi muốn ông Flores biết rằng ở Việt Nam có rất nhiều võ sĩ có thể đánh bại ông ta.

Dân võ Việt cũng không phải là con rùa rụt đầu để cho người ngoài đến gây sự. Một lần nữa, tôi muốn nói rằng tôi gửi lời mời ông Flores đến CLB võ thuật của tôi ở Đắk Lắk để giao lưu”.

Nhà vô địch Sea Games 28 này còn cho biết, sẵn sàng chấp võ sư Flores sử dụng cả 2 tay 2 chân, trong khi anh chỉ sử dụng bằng tay thôi. Chàng võ sĩ 27 tuổi chia sẻ việc này đơn thuần chỉ là giao lưu 2 CLB võ thuật với nhau.

Bình luận - Flores sẽ nhận lời thách đấu của nhà vô địch boxing Sea Game 28 (Hình 2).

Nhà vô địch boxing Sea Games 28 - Trương Đình Hoàng.

"Tôi nghĩ rằng nếu tôi và ông Flores có giao lưu võ thuật thì đây cũng không phải hành động phi pháp mà đơn thuần chỉ là giao lưu giữa 2 CLB. Tôi sẵn sàng chấp ông ấy dùng cả tay chân trong khi tôi chỉ dùng boxing thôi.

Tôi thắc mắc vì sao ông ấy chỉ nhận lời thách đấu với các võ sư già, yếu hơn mình mà không nhận lời mời của một võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam”, Trương Đình Hoàng cho biết.

Võ sĩ Hoàng cũng cho biết: “Tôi nghĩ mỗi môn võ hay mỗi môn thể thao đều có cái hay, tinh hoa riêng. Chính vì vậy việc giao lưu, thử sức thì phải có hạng cân và sức mạnh tương đồng. Chiến thắng trước những người yếu, không đồng sức với mình thì không nói lên điều gì cả”.

Công Đức

Sáng nay (26/2), võ sư Tuấn "hạc" liên hệ hẹn gặp Flores

Thứ 2, 26/02/2018 | 16:03
Thông tin mà PV báo Người Đưa Tin có được, sáng nay võ sư Tuấn “hạc” đã gọi điện cho Flores hẹn gặp nhưng do Flores phải vào TP. Hồ Chí Minh nên cuộc hẹn đã không diễn ra.

Võ sư Flores thông tin về việc thách đấu Johnny Trí Nguyễn

Chủ nhật, 25/02/2018 | 13:45
Võ sư Flores đã có cuộc trò chuyện với báo điện tử Người Đưa Tin về những thông tin liên quan tới việc thách đấu với Johnny Trí Nguyễn.

Flores tái ngộ với võ sư Hoài Linh tại khách sạn Daewoo

Thứ 7, 24/02/2018 | 14:23
Sáng nay (24/2) Flores đã tới gặp võ sư Hoài Linh để thăm hỏi và trao đổi về kỹ thuật võ học trong môn võ Vịnh Xuân.

Võ sư Flores dùng bữa tối cùng ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:08
Võ sư Flores tới Hà Nội được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn đưa tới một nhà hàng ở thủ đô để thăm hỏi và dùng cơm trong không khí ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.