Ford EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng trình làng

Ford EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng trình làng

Thứ 6, 16/09/2016 | 13:32
0
Ngày 15/9, Ford Việt Nam đã cho xuất xưởng EcoSport Titanium phiên bản đặc biệt với tên gọi Black Edition với giá hấp dẫn 654 triệu đồng.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá sớm từ năm 1995, Ford là một trong những công ty sản xuất ô tô lớn ở nước ta với 14.000 xe một năm với rất nhiều dòng xe đa dạng được người dùng yêu thích và tin dùng.

Ford Việt Nam vừa xuất xưởng EcoSport Titanium Black Edition dáng thể thao khỏe khoắn, bộ tem độc đáo cuốn hút mọi ánh nhìn. Phía trước xe có lưới tản nhiệt, chụp gương, la – zăng hợp kim và giá móc được phủ lớp sơn đen bóng đầy cá tính. Ngoài ra, về cơ bản thiết kế vẫn giữ được nét độc đáo với nắp ca-pô rộng hòa cùng đường thân xe sắc sảo. Cụm đèn trước đóng khung cùng lưới tản nhiệt hình thang rộng nhìn vô cùng bắt mắt.

Xe++ - Ford EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng trình làng

Ford EcoSport Titanium Black Edition đẹp mê hồn.

Về nội thất, xe được thiết kế sang trọng với màu đen chủ đạo, khoang ca-bin tận dụng tối đa khoảng trống trên đầu và phần dưới đầu gối của hành khách, có 20 chỗ chứa đồ tiện dụng, rộng rãi có thể để vừa 6 chai nước. Riêng khoang để hành lí cũng rất linh hoạt rộng lên đến 705 lít, hàng ghế sau của xe có chế độ ngửa ra sau cho thoải mái, cũng có thể gập lại gọn gàng thêm không gian có thể để hàng.

Xe++ - Ford EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng trình làng (Hình 2).

Nội thất sang trọng đầy cá tính của Black Edition.

Ford EcoSport Titanium Black Edition được trang bị hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20 tức là tương thích hoàn toàn với E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam mới cho động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ Duratec Ti-VCT 1.5 này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống khóa thông minh mở không cần chìa, khởi động máy bằng nút Start/stop. Hệ thống Ford SYNC giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng và mắt