Ford phát động ngày không tiếng còi xe

Ford phát động ngày không tiếng còi xe

Thứ 6, 24/05/2013 | 08:34
0
Chiều 23/5, Công ty Ford Việt Nam chính thức phát động chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường lần thứ 6 tại nhà máy Ford Hải Dương.

Hơn 600 nhân viên Ford Việt Nam cùng đại diện của Bộ GTVT, Ủy ban ATGT Quốc gia Việt Nam, Quỹ phòng chống thương vong châu Á và kênh VOV Giao thông Quốc gia tham dự sự kiện tại nhà máy Ford Hải Dương.

Ô tô-Xe máy - Ford phát động ngày không tiếng còi xe

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đại diện quỹ phòng chống thương vong châu Á cùng ký vào chiếc áo ủng hộ "ngày không còi"

Ông Hoàng Văn Minh, phó tổng gám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “An toàn đường bộ vẫn luôn là vấn đề nghiêm trọng tại Việt Nam. Cùng với các đối tác về ATGT và chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường, mục tiêu của Ford Việt Nam là nâng cao nhận thức về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn để người dân Việt Nam trở nên có ý thức hơn và lái xe có trách nhiệm hơn…”.

Ô tô-Xe máy - Ford phát động ngày không tiếng còi xe (Hình 2).

Lãnh đạo Ford cùng Ủy ban ATGT Quốc gia Việt Nam, Quỹ phòng chống thương vong châu Á và kênh VOV Giao thông 

Đây là năm thứ 6, chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường được tổ chức tại Việt Nam. Từ năm 2008 đến nay, đã có hơn 6.000 người trên cả nước được đào tạo các bài giảng lý thuyết kết hợp hướng dẫn trải nghiệm thực tế, cải thiện kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Dự kiến, trong năm nay sẽ có thêm 1.000 người tham gia vào chương trình.

Cũng tại lễ phát động, Forrd Việt Nam cùng các đối tác đã đẩy mạnh chiến dịch “không còi” bằng một tuyên bố về ngày không còi vào các ngày thứ 6 hàng tuần. Ngày không còi sẽ được tuyên truyền thông qua mạng xã hội nhằm khuyến khích các bạn trẻ thay đổi hành vi sử dụng còi xe vì một văn hóa giao thông tốt đẹp hơn.

Ô tô-Xe máy - Ford phát động ngày không tiếng còi xe (Hình 3).

Ông Hoàng Văn Minh 

Ông Hoàng Văn Minh chia sẻ: Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và than thiện với môi trường và Ngày không còi nhằm làm cho giao thông Việt Nam an toàn hơn, giúp các lái xe Việt Nam nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe an toàn, có trách nhiệm, với mục tiêu cao nhất là bảo vệ mạng sống cho người dân.

Tuấn Nghĩa

Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:32
Hãng xe hơi danh tiếng Ford đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi sau khi những áp-phích biếm họa quảng cáo của họ xuất hiện trên mạng internet.

Dân mê xế hộp "bình" về Ford Escape 2013

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Escape thế hệ mới vẫn chưa xuất hiện lần nào, nhưng Ford đã giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mẫu SUV này thông qua chiếc concept Vertrek được trưng bày tại triển lãm Detroit đầu năm nay. Một số chi tiết về tùy chọn động cơ cũng được tiết lộ.

Hé lộ những bí mật về Ford B-Max

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Ford BMax đang gây nên cơn sốt trước giờ G khi những thông tin đầu tiên về dòng xe này được hé lộ.

Ford tạm hoãn sản xuất Mondeo mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Ford Motor sẽ tạm hoãn việc sản xuất mẫu xe cỡ trung Mondeo so với kế hoạch ban đầu.