Foxconn tiết lộ smartwatch tương thích với iPhone

Foxconn tiết lộ smartwatch tương thích với iPhone

Thứ 6, 28/06/2013 | 13:51
0
Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có khả năng thu thập dữ liệu sức khỏe của người dùng.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Foxconn mới đây đã tiết lộ một chiếc smartwatch tương thích với iPhone và hãng hi vọng đây sẽ là một trong số các động lực giúp tăng doanh thu trong tương lai.

Công nghệ - Foxconn tiết lộ smartwatch tương thích với iPhone

Thiết bị này có tích hợp các cảm biến sức khỏe để đo thông tin về nhịp tim, nhịp thở, ngoài ra nó còn có thể kiểm tra các cuộc gọi nhỡ cũng như bài post trên Facebook. Nếu kết quả đo không nằm trong một khoản tối ưu, smartwatch này sẽ gợi ý cho người dùng biết nên làm thế nào để cải thiện tình hình. Chủ tịch Terry Gou của Foxconn cho biết mẫu đồng hồ đeo tay thông minh nói trên được phát triển bởi bộ phận chuyên về giao tiếp không dây và các thiết bị y tế của chính công ty.

Ngoài ra, hãng cũng đang có ý định bổ sung thêm khả năng đọc vân tay để tăng tính cá nhân hóa trong việc thu thập dữ liệu sức khỏe. "Với thiết bị như thế, bạn có thể để điện thoại trong túi và kiểm tra mọi loại tin nhắn bằng đồng hồ của bạn", Gou nói. Hiện chưa có giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của mẫu smartwatch do Foxconn sản xuất.

Trước đây từng có tin đồn rằng Foxconn đang sản xuất chiếc smartwatch cho Apple với số lượng chỉ 1.000 đơn vị để dùng cho mục đích kiểm tra nội bộ.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Google phát triển console và smartwatch chạy Android

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:34
Đồng thời, thông tin cho biết rằng Google cũng có kế hoạch làm việc với HP về laptop.

Sony Smartwatch 2 chính thức ra mắt

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:01
Đồng hồ thông minh sở hữu màn hình 1,6", hỗ trợ NFC, khả năng chống nước IP57 và sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 9 tới đây.

Hình ảnh về smartwatch mới của Sony

Thứ 7, 22/06/2013 | 19:59
Mới đây,Twitter chính thức của Sony đã đăng tải một hình ảnh được cho là smartwatch. Chưa rõ đây có phải là smartwatch mới hay không bởi trông nó khá giống model hiện tại.

Smartwatch: Acer chạy đua cùng các 'ông lớn'

Thứ 7, 15/06/2013 | 19:10
Ông ST Liew, giám đốc bộ phận smarphone của Acer, mới đây đã xác nhận với trang Pocket-lint rằng công ty ông đang để mắt đến các thiết bị có thể đeo được (wearable), đồng thời nói thêm rằng "bất kì công ty điện tử tiêu dùng nào cũng nên nghiên cứu về lĩnh vực này".