FPT sẽ 'tấn công' thị trường CNTT Singapore

FPT sẽ 'tấn công' thị trường CNTT Singapore

Thứ 5, 12/09/2013 | 08:31
0
Đích thân ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT của FPT đã tuyên bố về dự định này.

Chia sẻ tại sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FPT vừa diễn ra ngày 7/9, ông Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bày tỏ: Tại thị trường Việt Nam FPT đang nắm vị trí số 1, đứng tổng thầu các hợp đồng hàng chục triệu USD. FPT đang lên kế hoạch “đánh trận tổng lực” vào thị trườngCNTT chiến lược Singapore, kỳ vọng đạt doanh thu 100 triệu USD từ quốc gia này trong 3 năm tới, đồng thời tạo đà để tiến vào các thị trường nước ngoài khác, sớm lọt Top 500 Forbes Global. 

Công nghệ - FPT sẽ 'tấn công' thị trường CNTT Singapore

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT

Ông Trương Gia Bình nhấn mạnh, trong kế hoạch “cầm quân” tiến ra thị trường ASEAN, FPT xác định “bước ngoặt định mệnh” của Tập đoàn trước hết là tại thị trường trọng điểm Singapore.

Cụ thể hơn, ông Bình cho rằng trong xu hướng thông minh hóa dựa trên công nghệ di động, điện toán đám mây và dữ liệu lớn, FPT cần tranh thủ mỗi ngày để nhanh chóng xây dựng lực lượng, nâng cao năng lực công nghệ di động – điện toán đám mây và dữ liệu lớn, sản xuất nhiều phần mềm công cụ, tiếp cận nhanh chóng với thị trường, đào tạo nhiều kỹ sư, chuyên gia, liên kết chuỗi với các doanh nghiệp CNTT Việt Nam.

 “Có rất nhiều việc phải làm và cần làm khẩn trương để đón bắt cơ hội. FPT phải trở thành tập đoàn thuộc hàng đầu toàn cầu trong dịch vụ thông minh. Người Ấn Độ làm được, người Trung Quốc làm được, người Việt Nam sẽ làm được”, Chủ tịch HĐQT FPT khẳng định.

Thu Hằng

Nguyên tổng giám đốc FPT bán lượng cổ phiếu 50 tỷ đồng

Thứ 4, 11/09/2013 | 16:23
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nguyên tổng giám đốc FPT Trương Đình Anh bất ngờ “lộ diện” với công bố bán 1,16 triệu trên tổng số 1,18 triệu cổ phiếu FPT mà ông đang nắm giữ.

'FPT sẽ đạt 100 triệu USD doanh thu từ Singapore trong 3 năm tới'

Thứ 3, 10/09/2013 | 16:20
Cuối tháng 8, phát biểu sau khi bổ nhiệm vào vị trí tổng giám đốc FPT, ông Bùi Quang Ngọc đã ‘hé lộ’ mong muốn của FPT trong thời gian tới là có trận đánh lớn ở Singapore.

Sếp FPT từ chối xài Facebook và các loại họ nhà Apple

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:26
Lần đầu tiên “đăng đàn” trước các lãnh đạo, nhân viên công ty thành viên, trong chương trình OpenTalk (một chương trình thường niên của tập đoàn FPT), Tổng giám đốc FPT Bùi Quang Ngọc đã chia sẻ về những tính cách của bản thân và quan trọng hơn, là về chiến lược phát triển FPT trong thời gian tới.

'Nghi án' Orchid Capital thoái 29 triệu cổ phiếu FPT

Thứ 7, 07/09/2013 | 10:31
Việc nắm giữ hơn 29 triệu cổ phiếu FPT trong gần 2 năm đã thu lợi cho Orchid Capital một khoản lợi không hề nhỏ.

Sếp FPT: 'Tôi không bảo thủ'

Thứ 3, 27/08/2013 | 11:56
Trước nhận xét ông Bùi Quang Ngọc “là con người bảo thủ” của nhiều người, tổng giám đốc FPT cho rằng, mọi người đã nhầm lẫn khái niệm về bảo thủ và kiên định.

Sếp FPT kể về những 'cái tát đầu đời'

Thứ 3, 06/08/2013 | 15:22
Có được vị trí hôm nay, ba lãnh đạo trẻ FPT đã va vấp rất nhiều, thậm chí có người định từ bỏ con đường đã chọn.