Frankfurt’13: Những mẫu xe không thể tuyệt vời hơn

Frankfurt’13: Những mẫu xe không thể tuyệt vời hơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:31
0
Frankfurt 2013 hội tụ đến 11 tên tuổi lớn tham dự phần nào đã thỏa mãn được những người yêu xe trên thế giới.

Ngành công nghiệp xe hơi của Mỹ tiếp tục có những chuyển biển mạnh mẽ trong khi châu Âu vẫn đang vật lộn tìm đường đổi mới. Doanh thu của ngành công nghiệp xe hơi châu Âu hàng năm được mong đợi ở ngưỡng 13 tỉ, giảm 5 tỉ so với mục tiêu của năm 2007.

Trong bối cảnh đó, các nhà sản xuất xe hơi vẫn trình làng các sản phẩm với hi vọng nhận được hưởng ứng từ sự kiện Frankfurt. Năm nay, sự tỏa sáng từ châu Âu lấn át hẳn so với các nhà sản xuất Nhật Bản. Và đây là điểm nhấn duy nhất cho ngành công nghiệp xe hơi đang đứng trước thách thức lớn.

Frankfurt  2013 hội tụ đến 11 tên tuổi lớn trên thế giới tham dự. Những chiếc xe tập trung về triển lãm từ khắp nơi trên thế giới, từ những chiếc xe mạnh mẽ với thiết kế khí động học như Ferrari 458 Special đến chiếc xe đầy hứa hẹn như Audi Sport Quattro concept và Volkswagen Golf R, đó là lí do để có thể thỏa mãn mọi người.

Dưới đây là các mẫu xe được đánh giá cao nhất tại sự kiện Frankfurt 2013:

Mẫu xe đáng chú ý nhất: Jaguar C-X17

Ô tô-Xe máy - Frankfurt’13: Những mẫu xe không thể tuyệt vời hơn

Mãu C-X17 concept được mong đợi nhiều hơn chỉ là một mẫu Crossover sang trọng

Mẫu C-X17 một lần nữa được mong đợi hơn các xe khác ở phân khúc crossover: là một mẫu SUV đến từ nhà sản xuất Jaguar (mặc dù một số người khác cho rằng nó thuộc phân khúc wagon). Đây là một bước tiến bởi vì nó là một mẫu xe thể thao với khung gầm aluminium. Có thể coi đây là mẫu SUV duy nhất từng được thiết kế với loại khung gầm làm bằng chất liệu này.

Concept tuyệt nhất: Volvo Concept

Ô tô-Xe máy - Frankfurt’13: Những mẫu xe không thể tuyệt vời hơn (Hình 2).

Volvo Concept coupe tại Frankfurt motor show.

Bạn có thể phải lướt qua hai đến ba vòng quanh mẫu xe này. Quá ít thông số khiến bạn tò mò với kiểu thiết kế tên lửa-trên bộ. Volvo Concept couple có thể in đậm trong đầu bạn về một mẫu xe lý tưởng của Volvo nhất là thiết kế ở phần đuôi xe.

Mẫu xe thú vị nhất: Golf R

Ô tô-Xe máy - Frankfurt’13: Những mẫu xe không thể tuyệt vời hơn (Hình 3).

Mãu VW Golf R là một trong số các mẫu xe được trông chờ sản xuất nhất.

Đã có rất nhiều phiên bản trước đó của VW Gold và rất được công chúng đón nhận. Mẫu VW Golf R mới này hứa hẹn sẽ tiếp tục thỏa mãn khách hàng với công suất 296 mã lực từ động cơ chuyển động bốn bánh (AWD). Mẫu xe này sẽ là thế hệ thứ 7 của dòng Golf với sự kết hợp cực kỳ tốt giữa khung gầm và động cơ. Giá được dự đoán khoảng 40 ngàn đô tại thị trường Mỹ.

Trình làng tốt nhất: Audi Sport quattro concept

Ô tô-Xe máy - Frankfurt’13: Những mẫu xe không thể tuyệt vời hơn (Hình 4).

Mẫu xe gần như chỉ mong chờ để được sản xuất thực tế của Audi

Khá là dễ dàng để chọn ra cái tên Audi Sport Quattro concept cho danh hiệu sản phẩm tốt nhất của Frank Furt Motor Show. Vì sao ư? Bởi vì đây là một mẫu ý tưởng trên tất cả mọi mặt: 700 mã lực, hệ thống truyền lực hybrid công nghệ cao, một sản phẩm văn hóa thiết kế xe và là niềm hy vọng lớn đi vào sản xuất thực tế. Thêm vào đó, tất cả những gì tinh tế nhất của Audi vẫn được lưu giữ lại từ phiên bản Couple Quattros nguyên gốc 1984

Thăng Long (Theo Autoweek)

Jaguar C-X17 'nịnh đầm' các bà mẹ chịu chơi

Thứ 3, 10/09/2013 | 17:21
Jaguar được biến đến với phong cách “phòng khách sang trọng” và những mẫu xe thể thao mạnh mẽ. Nhưng gần đây hãng này đã thiết lập một mục tiêu khách hàng mới: phụ nữ.

Ngắm mẫu xe Catus concept mới của Citroen

Chủ nhật, 15/09/2013 | 19:24
Ý tưởng đằng sau cái tên và concept “Airbumps” (bơm khí) thiết kế trên các cánh cửa nhằm ngăn chặn hư hại khi đi vào điểm đỗ. Dù tin hay không thì chiếc Citroen C4 Catus được sản xuất vào năm tới rất giống mẫu concept này.

Vẻ mạnh mẽ của Sunburn café racer

Chủ nhật, 15/09/2013 | 20:36
Đây là mẫu độ café racer mới nhất của những nghệ nhân Bồ Đào Nha RoCkS Bike.

Ngắm loạt SUV mới nâng cấp của GM

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:04
Các fan hâm mộ của dòng SUV có thể sẽ rất vui khi biết các thông tin mới về GM: đó là các xe Chevrolet Suburban, Tahoe, và GMC Yukon đời 2015.

Bản nâng cấp Rogue 2014 mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Thứ 7, 14/09/2013 | 10:17
Chiếc Nissan Rogue 2014 được thử nghiệm tại trung tâm kĩ thuật của Nissan trụ sở đặt tại Farmington, Mich ở Mỹ. Vào hôm thứ Ba vừa qua, nó được thử nghiệm song song với dòng X-Trail.

Ảnh: Dàn xế cổ hiếm có cơ hội bắt gặp (1)

Thứ 7, 14/09/2013 | 09:55
Tại sự kiện Concours St James diễn ra tại Anh đã hội tụ 60 siêu xe cổ độc nhất từ trước đến nay.