Cha hiếp dâm con gái suốt 2 năm trời để 'chữa bệnh'

Cha hiếp dâm con gái suốt 2 năm trời để 'chữa bệnh'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:38
0
Lợi dụng thơ ngây của con gái, Báo đã thực hiện hành vi đồi bại suốt 2 năm trời dưới vỏ bọc "chữa bệnh".

Pháp luật - Cha hiếp dâm con gái suốt 2 năm trời để 'chữa bệnh'
Cháu G không dám bước ra khỏi nhà sau khi mọi việc được hé lộ

Đã gần năm trời trôi qua nhưng vụ án bố hiếp dâm con để chữa hen suyễn xảy ra ở xã Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh vẫn khiến nhiều người căm phẫn khi nhắc tới. Gã cha thú tính đó không ai khác chính là Đình Báo (38 tuổi) và nạn nhân là cháu G (15 tuổi), con ruột của Báo. Báo đã nhiều lần hãm hiếp cháu G trong suốt 2 năm và nếu không có cái ngày định mệnh đó, mọi thứ chẳng thể nào được phơi bày ra ánh sáng.

Tối ngày 13/12/2010, khi chị K (vợ Báo) đang ngồi ở nhà thì thấy cháu G khóc lóc chạy về nhà kể về hành vi đồi bại của cha. Theo lời kể của cháu G, khoảng 13h cùng ngày, Báo cùng cháu sang nhà ông Lệ hàng xóm để mượn xe máy đi mua bình phun thuốc trừ sâu ở thị xã Hồng Lĩnh. Đến đoạn đường qua xã Đức Bình, Báo cho xe chạy vào nghĩa trang.

Thấy sợ, cháu G đã bỏ chạy nhưng bị cha tát liền mấy cái vào mặt rồi bắt lên xe đi sang một nghĩa trang khác dở trò đồi bại. Thực hiện xong hành vi thú tính, Báo lại chở cong xuống thị xã mua bình phun thuốc trừ sâu. Đến khi về gần đến nhà, Báo còn sai cháu G đi trả xe còn mình đi chơi tới tối mịt mới về.

Đau đớn hơn, cháu G kể rằng đây không phải là lần đầu tiên cha làm bậy với mình. Trước đó vào hè năm 2009, khi cháu chuẩn bị bước vào lớp 9 thì đã bị cha hãm hiếp. Kể từ đó, cháu không nhớ rõ người cha đồi bại đã làm như vậy bao nhiêu lần.

Pháp luật - Cha hiếp dâm con gái suốt 2 năm trời để 'chữa bệnh' (Hình 2).

Chị K như xé từng khúc ruột trước hành vi đồi bại của người chồng

Gặp PV, cháu G vừa khóc vừa kể: “Cha cháu bảo cha bị bệnh hen suyễn mà hen suyễn chỉ chửa bằng cách quan hệ với người cùng huyết thống thôi. Nhưng dần dần cháu mới hiểu ra là bị cha cháu lừa, không phải thế. Lần đó cháu không thể chịu đựng được hơn nữa nên đã kể cho mẹ cháu”.

Sau khi bị phát hiện hành vi bẩn thỉu với con gái, Báo đã trốn khỏi địa phương, bặt vô âm tín. Trong khi đó, cháu G không còn mặt mũi bước ra đường và suốt ngày chỉ làm bạn với 4 bức tường vì sợ bạn bè trêu chọc.

Về phần mình, chị K cũng chẳng biết làm gì để giúp con vượt qua cú sốc này. Cứ mỗi lần nhắc đến chuyện Báo hại đời con gái, nước mắt chị lại trào ra. Cuộc sống lam lũ làm cho người phụ nữ này sạm đi nhưng những thứ đó chẳng thấm vào đâu so với vết thương lòng mà Báo đã gây ra. Chị chẳng thể ngờ người chồng đầu gối tay ấp với mình lại có thể làm ra chuyện thương thiên hại lý đến như vậy.

Hàng xóm xung quanh khi biết chuyện cũng hết sức cảm thông cùng cháu G và động viên cháu tiếp tục đến trường. Cảm thông với G bao nhiêu thì họ cũng nguyền rủa Báo bấy nhiêu bởi ở làng quê nghèo này chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy.

Ngay cả em ruột của Báo là anh Trần Đình Phong cũng cực kỳ bức xúc trước tội ác của anh trai mình. "Ai đời bố lại có hành vi hiếp dâm con gái. Tôi mong sao pháp luật làm rõ sự việc để cháu G tiếp tục đến trường”.

Theo Báo công lý

Đằng sau vụ án cha ruột nhiều lần hiếp dâm con gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sự việc hiếp dâm con gái ruột của Bàn Sinh Long ở Tuyên Quang bị phát giác đã gây bàng hoàng dư luận nơi xóm núi một thời gian dài sau đó.

Yêu râu xanh hiếp dâm con rồi dùng dao chém mẹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Sau khi nhờ bà ngoại cháu T. đi mua rượu, hắn đã lôi cháu bé vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Hơn 1000 ngày ép con gái làm nô lệ tình dục

Thứ 4, 26/06/2013 | 00:51
Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tấn đã đe dọa rồi cưỡng hiếp ngay chính con gái mình dứt ruột sinh thành. Hành vi thú tính ấy được hắn bí mật thực hiện trong suốt 3 năm ròng rã. Mỗi lần thỏa mãn dục vọng, người cha đồi bại lại dùng lời lẽ đe dọa, khiến nạn nhân không dám kể với ai.

Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:21
Dù mang trong mình căn bệnh HIV, y vẫn nổi máu dê và đòi làm "chuyện người lớn" với chính con gái mới 9 tuổi của mình.

Nghi án động trời: Uất ức tử tự vì bị cha ruột hiếp dâm

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:31
Hai con gái thay nhau bị cha ruột cưỡng hiếp từ thuở thiếu thời, người mẹ chỉ câm lặng một cách khó hiểu. Khi cô lớn treo cổ tự vẫn chấm dứt chuỗi ngày nhục nhã ê chề, người mẹ mới bừng tỉnh.
Cùng chuyên mục

Viện kiểm sát: Cần loại trừ Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:21
Theo đại diện VKS, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, phạm tội tinh vi, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn nên cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo khỏi đời sống xã hội.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.