Gã đàn ông đốn mạt và cách giữ tình yêu bỉ ổi

Gã đàn ông đốn mạt và cách giữ tình yêu bỉ ổi

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:01
0
Cả hai lần có thai là cả hai lần cô bị người yêu ép phải phá bỏ.

Khi cô gái quyết định chia tay thì gã đàn ông nọ dùng ảnh khỏa thân của cô để uy hiếp, buộc cô phải cho hắn quan hệ tình dục. Cực chẳng đã, cô gái phải cầu cứu cơ quan công an...

Quyết dứt tình khi bị ép phá thai

PV đã tìm đến thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) để tìm hiểu thông tin về vụ đối tượng Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi, ngụ phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn) có hành vi tống tình người yêu của mình. Một số người dân ngụ ở phường Nhơn Phú tiết lộ, khi Tĩnh bị bắt đến nay, họ khá bất ngờ bởi trước đó, ai cũng nghĩ Tĩnh là người hiền lành.

Theo thông tin điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT công an thành phố Quy Nhơn, vào thời điểm tháng 3/2012, chị Nguyễn Thị Tâm (ngụ tỉnh Bình Định) trên đường đi công việc đến phường Nhơn Phú thì xe bị hư. Khi đang loay hoay tìm chỗ sửa xe thì chị Tâm được Tĩnh (thợ sửa xe) nhiệt tình sửa giúp. Trong quá trình sửa xe, cả hai nói chuyện vui vẻ và làm quen với nhau. Sau hôm đó, cả hai bắt đầu có những buổi hẹn hò đi uống nước, ăn uống như những người bạn mới quen. Được một thời gian sau, chuyện tình cảm của cả hai chủ yếu diễn ra ở... nhà nghỉ.

Chuyện tình của Tâm và Tĩnh kéo dài được một thời gian thì bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Tháng 5/2012, Tâm phát hiện ra mình có thai. Lo sợ cái thai ngày càng lớn, Tâm tìm Tĩnh báo tin. Nghe xong, Tĩnh lạnh lùng bảo Tâm đi... phá thai vì "nếu để, sẽ không tốt cho cả hai lúc này". Sau đó, Tĩnh đưa Tâm đi phá thai. Đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn, lúc này Tâm mới nhận thấy Tĩnh không phải là người đàn ông tốt, cô quyết định chia tay.

Khi nghe Tâm tuyên bố dứt tình với mình, Tĩnh tỏ vẻ vô cùng buồn bã, tìm mọi cách để níu kéo. Tuy nhiên, vì đã quyết tâm nên Tâm không chấp nhận quay lại với Tĩnh.

Pháp luật - Gã đàn ông đốn mạt và cách giữ tình yêu bỉ ổi

Đối tượng Đỗ Đình Tĩnh tại cơ quan CSĐT. (Ảnh: Cơ quan CSĐT cung cấp).

Bẵng đi một thời gian, bất ngờ một lần chạm mặt Tĩnh, Tâm “tá hỏa tam tình" khi thấy người yêu cũ mở điện thoại di động cho Tâm xem ảnh khỏa thân của cô. Tâm vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh nhạy cảm mà Tĩnh đang lưu giữ trong điện thoại. Thấy Tâm bối rối, Tĩnh tuyên bố đây là những tấm ảnh Tĩnh chụp khi hai người đang quan hệ tình dục với nhau trong nhà nghỉ. Tĩnh còn dọa Tâm nếu không muốn những bức ảnh trên lộ ra ngoài thì phải làm theo những gì hắn yêu cầu...

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Tung ảnh khỏa thân lên mạng để tống tình

Lo sợ những bức ảnh khỏa thân bị tung lên mạng, Tâm ngoan ngoãn làm theo lời Tĩnh. Khi đã "nắm được thóp" của cô gái trẻ, Tĩnh bắt Tâm phải vào nhà nghỉ bất kỳ khi nào hắn muốn. Tuy biết rõ sự bỉ ổi của Tĩnh và cũng không còn một chút tình cảm nào với y nhưng   Tâm vẫn buộc phải chiều theo ý Tĩnh. Tháng 11/2012, Tâm bất ngờ phát hiện mình có dấu hiệu mang thai lần nữa. Lần này, cô hoang mang, lo lắng thực sự.

Ngay sau đó, Tâm liền đi tìm Tĩnh để báo tin. Vẫn giữ thái độ vô cảm như lần trước, Tĩnh tuyên bố Tâm phải đi phá thai ngay. Hoảng sợ và ghê tởm về con người của Tĩnh nhưng Tâm không có sự lựa chọn nào khác.  Tuy nhiên, nỗi đau của cô vẫn chưa dừng lại ở đó.

Sau đó một thời gian, Tĩnh tiếp tục nhắn tin cho Tâm yêu cầu cô phải đi đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục với hắn. Khi nhận được những tin nhắn này, Tâm vô cùng hoảng sợ. Bởi, nếu Tâm không đến Tĩnh sẽ tung hình khỏa thân của cô lên mạng, còn nếu đến thì cô sẽ tiếp tục bị Tĩnh dày vò thân xác.

Ngày 13/3, Tâm nhận được tin nhắn của Tĩnh phải đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục với hắn. Lần này Tâm cương quyết không đến nhà nghỉ với Tĩnh. Năm lần bảy lượt yêu cầu mà Tâm không đến, Tĩnh vô cùng tức tối. Ngay lập tức, hắn đăng những bức hình khỏa thân của Tâm vào facebook của cô để tiếp tục uy hiếp, đe dọa Tâm.

Để tránh Tâm vào xóa hình đi, Tĩnh liền đổi mật khẩu tài khoản facebook. Khi phát hiện hình khỏa thân của mình trên facebook, Tâm nhờ người quen tìm cách bẻ khóa tài khoản facebook và gỡ bỏ tất cả các hình ảnh khỏa thân xuống, đổi mật khẩu khác. Thế nhưng, Tĩnh chưa chịu dừng lại mà tạo một tài khoản facebook khác giống như tài khoản của Tâm rồi tiếp tục đưa hình ảnh khỏa thân của Tâm lên mạng. Sau khi đã sử dụng chiêu trò bỉ ổi trên, Tĩnh tiếp tục đe dọa buộc Tâm phải tiếp tục đến nhà nghỉ với mình.

Không thể chịu đựng sự đe doạ của Tĩnh, ngày 26/3, Tâm đã đến cơ quan CSĐT công an thành phố Quy Nhơn trình báo toàn bộ sự việc. Sau khi điều tra, xác minh, ngày 27/3, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi, ngụ phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn). Tại cơ quan CSĐT, Tĩnh phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.        

Bất ngờ về hành vi bỉ ổi của Đỗ Đình Tĩnh

Theo thông tin mà người dân phường Nhơn Phúc cho biết, ở địa phương, Tĩnh là một thanh niên không có gì nổi trội, gia cảnh cũng bình thường. Thường ngày, Tĩnh kiếm sống bằng nghề sửa xe. Bà N.T.N. (ngụ phường Nhơn Phú), một người thân của gia đình Tĩnh cho biết: "Tôi vô cùng bất ngờ khi nghe tin Tĩnh có những hành động bỉ ổi với người yêu của mình. Chuyện tình cảm của Tĩnh với Tâm người thân trong gia đình đều biết khá rõ. Tôi không hiểu vì lý do gì, Tĩnh lại có thể làm như vậy với Tâm".

Khởi tố bị can

Cơ quan CSĐT công an thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết vào sáng 28/3, cơ quan này đã có quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam bốn tháng đối với đối tượng Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi, ngụ phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn) để điều tra về tội cưỡng dâm. Hiện vụ án tiếp tục được cơ quan CSĐT mở rộng để điều tra. 

T.Tùng - H.Minh

* Tên nạn nhân được thay đổi

Ghen tuông, thuê tạt axít giết chết người tình

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:32
Tuy là gái "nạ dòng", đã có chồng và cậu con trai 5 tuổi, nhưng chị Nguyễn Thị Ng., 24 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Hà (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) vẫn khiến bao gã đàn ông phải chết mê, chết mệt.

Gã chồng ghen tuông bóp cổ vợ đến chết

Thứ 4, 13/03/2013 | 18:53
Đang chuẩn bị ăn cơm, người mẹ rụng rời khi nghe trong điện thoại lời nói của con rể: "Mẹ ơi, con giết vợ con rồi". Không tin vào tai mình, bà hỏi đi hỏi lại nhiều lần rồi chạy đến hiện trường. Chứng kiến cảnh con gái chết thảm, người mẹ ngất lịm đi trong nước mắt.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.