Gã đào hoa Johnny Deep đã hết... lông bông

Gã đào hoa Johnny Deep đã hết... lông bông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Quá khứ hào hùng và tình sử huy hoàng của Johnny Deep đã từng được "khai quật" đến tận cùng. Và thật bất ngờ khi thấy một người cha, người chồng chung thủy, mẫu mực của hôm nay lại từng là kẻ nghiện ngập, một gã Don Juan chơi bời khét tiếng.

Nhưng Johnny Deep đã tìm cách chôn sâu dĩ vãng không mấy tốt đẹp ấy. Bởi tất cả chúng đều được anh ghi lại thật cẩn trọng trên cơ thể bằng những hình xăm. Johnny coi đó là dấu vết còn mãi để anh biết trân trọng giá trị của hạnh phúc hiện tại. Gia đình kiểu mẫu này cũng đang được coi là lý tưởng bậc nhất trong làng giải trí.

Sự kiện - Gã đào hoa Johnny Deep đã hết... lông bông

Johnny Deep cùng vợ và hai thiên thần bé nhỏ.

Johnny Deep và người tình nhỏ bé Paradis - một nữ danh ca nổi tiếng của xứ sở gà trống Gô loa bắt đầu hẹn hò từ năm 1998 khi anh đang quay phim The Ninth Gate tại Pháp và từ đó đến nay họ luôn được xem là cặp đôi đẹp nhất của Hollywodd. Hiện tại, cặp "trai tài gái sắc" này đã có với nhau hai đứa con xinh xắn: Đó là con gái, tên Lily-Rose Melody Depp (sinh ngày 27/5/1999) và con trai tên John Christopher "Jack" Depp III (sinh ngày 9/7/2002).

Kể lại mối lương duyên của hai người, Vanessa Paradis tâm sự: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu vào năm 1994 tại nhà một người bạn và tôi đã rất ấn tượng với anh ấy. Tuy nhiên, phải 4 năm sau, tôi và Johnny mới gặp lại. Trong suốt thời gian ấy, hình ảnh Johnny luôn khắc sâu trong tâm trí tôi và 3 tháng sau lần gặp thứ hai, chúng tôi đã quyết định chia sẻ cuộc đời này với nhau.

Tài tử Depp cũng luôn dành những lời ngọt ngào khi nhớ về chuyện tình xuyên thập kỷ của mình: "Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, tôi bị ấn tượng bởi vẻ kiều diễm của nàng nhưng thực tình không nhớ nàng là ai trong lần gặp năm 1998. Khi nàng bước lại gần tôi và dịu dàng hỏi: "Chào anh, anh còn nhớ em chứ?", tôi đã trả lời: “Vâng!” một cách rất máy móc mặc dù lúc đó tôi không hề nhớ. Nhưng ngay sau lần gặp đó, tôi biết, tôi chẳng có cách nào thoát khỏi ánh mắt hút hồn của nàng nữa".

Vậy là sau hàng loạt cuộc tình với những diễn viên, siêu mẫu lừng danh thế giới, trạm dừng chân cuối cùng trên con đường hạnh phúc của Don Juan hiện đại là một ngôi nhà yên ả tại một làng quê nước Pháp với cô vợ xinh đẹp và những đứa con thông minh. Anh dành mọi khoảng thời gian rảnh rỗi của mình cho gia đình ngoài đóng phim, bởi với anh đây thực sự là tổ ấm mà anh hằng ao ước bấy lâu.

"Dường như tuổi tác không thể làm mất đi sức quyến rũ của Johnny Depp. Anh sở hữu gương mặt được nhiều cô gái mến mộ. Và sức hút lớn nhất của nam diễn viên này chính là vào vai những người lập dị. Bên cạnh đó, Johnny Depp còn là anh chàng rất hài hước".

Tờ tạp chí Empire nhận xét

Hương Giang