Gã hàng xóm đốn mạt hại đời hai bé gái song sinh

Gã hàng xóm đốn mạt hại đời hai bé gái song sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Chỉ vì muốn thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình, Lê Văn Hồng (SN 1962, trú tại thôn 4, xã Ia Krái, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai), đã bất chấp đạo lý, dùng những lời lẽ ngon ngọt để dụ dỗ, rồi cưỡng hiếp 2 cô bé sinh đôi mới lên 9 tuổi, con gái của người hàng xóm.

Sau khi thỏa mãn, Hồng đã rút 42.000 đồng trong người “đền” cho các nạn nhân...

Hại đời con hàng xóm

Mấy tháng nay, người dân huyện Ia Grai (Gia Lai) vẫn chưa hết bàng hoàng và phẫn nộ trước hành vi thú tính của Lê Văn Hồng đối với 2 cô bé sinh đôi mới lên 9 tuổi.

Pháp luật - Gã hàng xóm đốn mạt hại đời hai bé gái song sinh

Yêu râu xanh Lê Văn Hồng tại phiên tòa

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 14/1/2012, sau khi uống rượu tại một quán thịt chó đầu thôn xong, Hồng lững thững ra về. Đang trên đường về nhà, Hồng đi qua nhà anh Nguyễn Văn K. (cùng thôn) nên y tạt vào chơi. Khi vào trong nhà, thì anh K. đi vắng, chỉ có vợ anh K. ở nhà là chị Nguyễn Thị P. đang xem ti vi cùng 2 cô con gái sinh đôi là bé Na và bé Ti (9 tuổi). Thấy vậy, Hồng liền vào ngồi xem ti vi chung với mẹ con chị P.. Khoảng 10’ sau, chị P. đi tưới cà phê, để lại 2 cô con gái ngồi xem ti vi cùng gã hàng xóm thân quen.

Khi chị P. vừa đi khuất tầm nhìn, máu dê trong người Hồng trỗi dậy, y liếc mắt sang 2 cô bé sinh đôi. Không một chút chần chừ, y tới bên bé Na dùng những lời ngon ngọt dụ dỗ cô bé đi chơi. Thấy bác hàng xóm thân thiết thường xuyên sang nhà chơi với cha mẹ rủ đi chơi, bé Na hồn nhiên gật đầu đồng ý. Chỉ chờ có vậy, gã yêu râu xanh liền dẫn cô bé tội nghiệp đến ngôi nhà cũ của anh K. (cách 25m). Khi dụ được cô bé vào trong nhà, Hồng liền vồ lấy cô bé…

Do quá đau đớn và sợ hãi nên Na la hét. Sợ sự việc bị bại lộ, Hồng liền lấy tay bịt miệng cô bé và tiếp tục hành vi đồi bại. Thấy vậy, bé Na càng cố gắng vùng vẫy và la hét để thoát thân. Sợ mọi người nghe thấy chạy đến, gã hàng xóm mất nhân tính liền đứng lên mặc quần, rồi rút trong túi ra 42.000 đồng đưa cho cháu Na và dặn cháu không được kể chuyện vừa rồi cho bố mẹ hay bất kỳ ai nghe. Xong chuyện, Hồng không về nhà mình mà lại đi theo Na về nhà cô bé.

Mọi chuyện tưởng chừng đã kết thúc, nhưng ai ngờ khi theo Na vào tới nhà, thấy em gái sinh đôi của Na đang ngồi chơi ở phòng khách thì máu dê của tên yêu râu xanh lại bùng lên. Hắn liền tiến tới cầm tay kéo cháu Ti ra đằng sau vườn cà phê nhà cô bé, rồi bắt đầu hãm hiếp bé gái…

Hãm hiếp xong cả 2 bé gái 9 tuổi, yêu râu xanh liền bỏ về nhà và nằm lăn ra ngủ, như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tội ác khó dung

Khoảng 17h cùng ngày, chị P. đi tưới cà phê về, thấy cả 2 cô con gái mình đang trong tâm trạng hoảng loạn, mặt tái mét nên liền gặng hỏi. Cả 2 cô bé liền òa khóc, rồi kể lại câu chuyện kinh hoàng hồi sáng cho mẹ nghe. Nghe con kể, nước mắt của chị P. lăn dài trong đau đớn. Quá phẫn nộ trước hành vi mất nhân tính của gã hàng xóm, chị P. liền đến nhà Hồng để hỏi cho ra nhẽ. Gặp Hồng, chị liền lấy 42.000 đồng lúc sáng mà Hồng đưa cho bé Na trả lại và hỏi: “Tại sao là hàng xóm với nhau, tình nghĩa bao nhiêu năm mà chú lại đang tâm đi dụ dỗ và hãm hại cả hai đứa con của tui? Chúng nó còn nhỏ, còn ăn học chứ có biết gì đâu”.

Nghe chị P. hỏi, Hồng bình thản đáp: “Do rượu vào nên tôi không làm chủ được mình, mong chị thông cảm”. Quá phẫn uất trước hành động và những lời ngụy biện không một chút áy náy lương tâm của Hồng, ngày 16/1/2012, chị P. đã làm đơn tố cáo hành vi của Lê Văn Hồng gửi đến công an xã Ia Krái.

Sau khi nhận đơn của chị P., cơ quan cảnh sát điều tra huyện Ia Grai đã đưa hai cháu Na và Ti đi giám định tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ngày 20/1, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hồng về hành vi hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan công an, gã yêu râu xanh đã cúi đầu nhận tội.

Trước hành vi thú tính quá rõ ràng của yêu râu xanh, chiều 2/8/2012, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Hồng 16 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Với hành vi của mình, Lê Văn Hồng đã phải trả giá trước pháp luật, tuy nhiên dư luận địa phương sẽ khó tha thứ cho những việc mà hắn đã gây ra.

Ở phía dưới hàng ghế dành cho gia đình bị hại, vợ chồng chị P. rơi nước mắt nhìn 2 đứa con nhỏ mà lòng đầy xót xa. Tuổi thơ hồn nhiên của các bé đã vĩnh viễn bị gã hàng xóm đê hèn cướp đi…

Nhật Khánh


Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.