Gã làm thuê hại đời cô chủ 12 tuổi vì ám ảnh phim người lớn

Gã làm thuê hại đời cô chủ 12 tuổi vì ám ảnh phim người lớn

Thứ 3, 08/10/2013 | 15:41
0
Sáng 3/10, PV Người Đưa Tin tìm đến huyện Tuy Đức (tỉnh Đăk Nông) để tìm hiểu thông tin về vụ việc một cậu thiếu niên làm thuê thực hiện hành vi với bé gái 12 tuổi vì ám ảnh chuyện sex.

Khi PV đến trung tâm huyện Tuy Đức, nhiều người dân xôn xao, bàn tán về vụ việc. Nhiều người dân cho biết, những ngày qua, mỗi khi có người nghe kể về vụ việc đều không giấu được sự phẫn nộ, tức giận về hành vi của cậu thiếu niên mới lớn gây ra cho bé gái tội nghiệp.

Hiếp dâm rồi còn đe dọa giết chết

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT công an huyện Tuy Đức, cho biết: "Vào khoảng 14h30 ngày 25/9, vợ chồng bà Nguyễn Thị Trúc (ngụ huyện Tuy Đức) ra ngoài đi công việc gấp, đến chiều tối mới về nhà. Lúc này, chỉ có đối tượng Lê Minh Châu (SN 1997, thường trú tại thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cùng cháu Nguyễn Thị Kim Duyên (SN 2001, con gái bà Trúc) ở nhà trông chừng nhà cửa. Khi thấy bố mẹ cháu Duyên khuất bóng, Châu liền đóng cửa nhà rồi đùa giỡn với cháu Duyên. Do có ý định tà dâm từ trước, Châu sàm sỡ cháu Duyên. Sau đó, Châu lôi cháu Duyên vào phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu".

Pháp luật - Gã làm thuê hại đời cô chủ 12 tuổi vì ám ảnh phim người lớn

Đối tượng Châu tại cơ quan CSĐT

Theo cán bộ điều tra, sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Duyên, Châu liền đe dọa Duyên là không được kể chuyện vừa xảy ra với ai, nếu không Châu sẽ giết. Do tuổi còn quá nhỏ, lại chưa nhận thức được chuyện xảy ra, kèm theo những lời đe dọa nên cháu Duyên chỉ biết gật đầu đồng ý. Đến tối, khi vợ chồng bà Trúc về nhà, thấy cháu Duyên có nhiều hành động kỳ lạ, khó hiểu nên bà Trúc gặng hỏi nhiều lần. Sau một hồi ngập ngừng, cháu Duyên cất tiếng khóc rồi kể toàn bộ hành vi hiếp dâm của Châu đối với mình.

Nghe những lời con gái nói, bà Trúc như chết đứng, không thể tin điều đó là sự thật. Khi nhìn thấy cô gái nhỏ mới 12 tuổi đã phải chịu đựng nỗi đau đớn quá lớn, bà Trúc không thể kìm chế được sự phẫn nộ của mình. Ngay ngày hôm sau, bà Trúc liền viết ngay đơn tố cáo và đến cơ quan CSĐT công an huyện Tuy Đức tố cáo vụ việc. Tại cơ quan CSĐT, bà Trúc đề nghị cơ quan CSĐT phải nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ để đưa kẻ hại đời con gái mình ra ánh sáng luật pháp.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của bà Trúc, cơ quan CSĐT liền nhanh chóng tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, vào ngày 27/9, cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Minh Châu. Khi tra tay vào còng, hung thủ không giấu được sự ngỡ ngàng, hoảng hốt.

Đánh mất tương lai vì một lần làm chuyện người lớn

Theo tìm hiểu của PV, tại cơ quan CSĐT, đối tượng Châu quanh co, không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi của cơ quan CSĐT, Châu phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình. Châu khai nhận, do thường xuyên tiếp xúc, chơi đùa cùng cháu Duyên, trong Châu dấy lên một cảm xúc khác thường. Mỗi khi thấy cháu Duyên là trong Châu lại rạo rực, chạy khắp cơ thể. Thường xuyên bị ám ảnh với những hình ảnh khiêu dân, phim người lớn nên Châu nghĩ cảm xúc trên là chuyện bình thường đối với một chàng trai mới lớn như mình.

Càng tiếp xúc với cháu Duyên, thấy cháu chơi đùa, dục vọng trong Châu nổi lên. Thậm chí, có nhiều lúc, Châu không kìm lòng được. Nhưng do có bố mẹ cháu Duyên ở nhà nên Châu đành "kìm nén" dục vọng của mình lại. Đối tượng biết hành vi của mình rất đáng ghê tởm, để lại ảnh hưởng nặng nề cho cháu Duyên và gia đình bà chủ. Giờ đây, Châu vô cùng hối hận những hành vi mình đã làm. "Những ngày sắp tới là những ngày em phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình. Chỉ vì một lần làm chuyện người lớn, em đã đánh mất tuổi thanh xuân đang đẹp của mình", Châu chua chát nói.

Pháp luật - Gã làm thuê hại đời cô chủ 12 tuổi vì ám ảnh phim người lớn (Hình 2).

Anh N.V.T. (SN 1992), một người bạn cùng làm thuê với Châu tại huyện Tuy Đức cho biết: "Châu sinh ra ở thôn Đại Hạnh, một thôn có truyền thống văn hóa lâu đời của xã Hoàn Long. Từ ngàn đời nay, con cháu trong làng khi sinh ra đều được bố mẹ dạy dỗ kỹ càng về đạo đức. Châu sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo, quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời để tìm kế sinh nhai. Do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên Châu không được ăn học đến nơi đến chốn, phải bỏ học giữa chừng".

Theo anh T., khi lớn lên, Châu trở thành một người lao động trụ cột trong gia đình, mặc dù chưa đến tuổi trưởng thành. Trước cuộc sống ở quê vất vả, kiếm đồng tiền khó quá nên Châu bàn với bố mẹ đi vào Tây Nguyên tìm công việc làm thuê để kiếm tiền. Số tiền kiếm được, Châu sẽ chi một nửa cho bản thân, còn một nửa gửi về cho gia đình. Nghe lời con trai nói có lý nên bố mẹ Châu cho con vào tỉnh Đăk Nông tìm công việc làm thuê.

Dò hỏi người quen từ trước, Châu biết huyện Tuy Đức (tỉnh Đăk Nông) có hàng trăm hộ gia đình muốn thuê người làm công vì đang vào mùa hái cà phê. Ngay sau đó, Châu vào huyện Tuy Đức, mang theo ước muốn kiếm được nhiều tiền để lo cho tương lai. Khi đến huyện Tuy Đức, Châu lội bộ khắp nơi để kiếm việc làm. Châu sau đó được gia đình bà Nguyễn Thị Hoa (ngụ huyện Tuy Đức) nhận vào làm công trong gia đình.

Một người thân của cháu Duyên cho biết, do cảm thông với cậu thiếu niên 16 tuổi phải sống xa gia đình, đi làm thuê kiếm sống, nên bà Trúc tạo điều kiện về chỗ ăn, chỗ ở cho Châu. Hằng ngày, công việc của Châu là đi làm rẫy, hái cà phê, thực hiện các công việc khác trong gia đình bà Trúc. Cứ thế, công việc thường nhật diễn ra với Châu. Sống trong gia đình nhà bà Trúc, hàng ngày, ngoài việc va chạm với vợ chồng bà Trúc, Châu còn thường xuyên chơi đùa cùng với cháu Duyên.

Thấy Châu làm được việc, lại dễ sai bảo, quấn quýt với con cái trong gia đình nên rất vui mừng. Ngoài việc chăm lo cuộc sống, bà Trúc còn trả thêm tiền công cho Châu có tiền gửi về gia đình. Trong thời gian làm việc trong gia đình, bà Trúc nhiều lần để ý thấy Châu có ánh mắt vô cùng kỳ lạ với con gái mình, đặc biệt là mỗi khi có mình Châu với cháu Hải. Là một người phụ nữ làm lụng quanh năm nên bà Trúc chặc lưỡi bảo mình quá nhạy cảm nên không để tâm đến nữa. Không ngờ sự việc đau lòng lại xảy ra.   

Hành vi mất nhân tính

Chiều 3/10, một đại diện cơ quan CSĐT công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đăk Nông) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Minh Châu (SN 1997, thường trú tại thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về hành vi "hiếp dâm trẻ em". Đây là một vụ hiếp dâm trẻ gây sửng sốt dư luận. Hành vi của đối tượng là mất nhân tính, gây ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của bé gái 12 tuổi.   

Trần Nga

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Chồng hiếp dâm vợ: Xử phạt đến tù chung thân

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:12
Tôi đã thành hôn được 3 năm. Do sức khỏe yếu nên tôi không đáp ứng được hết nhu cầu tình dục của chồng.

Chưa 'làm được gì' vẫn chịu án hiếp dâm

Thứ 7, 05/10/2013 | 10:16
Rượu làm cho lu mờ lý trí nên chỉ trong vòng hai ngày, bị cáo Hoàng Văn Cố (SN 1990, ngụ bản Buống, xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) đã liên tục có hành vi táo tợn định hại đời 2 sơn nữ. Nhưng do các nạn nhân chống cự quyết liệt nên Cố đành phải ôm quần “chạy mất dép”. Dù chưa làm được gì nhưng Hoàng Văn Cố vẫn bị tuyên phạt 5 năm 3 tháng tù về tội “Hiếp dâm”.

Giả cảnh sát hình sự hiếp dâm thiếu nữ

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:58
Cô gái đang chạy xe ngoài đường, gã bán ve chai giả danh cảnh sát hình sự rồi đưa em vào lùm cây thực hiện hành vi giao cấu, còn dọa sẽ tung clip quay được lên mạng nếu dám tố cáo.

Hiếp dâm tập thể sau khi thắng trận

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:47
Vụ hiếp dâm tập thể mà thủ phạm là một nhóm sao bóng đá đang khiến cho Brazil một phen rúng động.

Bà chủ đi vắng, người giúp việc hiếp dâm con gái 12 tuổi

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:37
Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng Lê Minh Châu đã nảy sinh thú tính sàm sỡ và thực hiện hành vi đồi bại với con gái của gia chủ. Sự việc được nạn nhân kể lại cho bố mẹ nghe. Lê Minh Châu đã bị bắt ngay sau đó về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.