Gã ngư dân cuồng ghen và màn kịch giăng bẫy 'tình địch'

Gã ngư dân cuồng ghen và màn kịch giăng bẫy 'tình địch'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 17:15
0
Mỗi lần đi đánh bắt cá ngoài khơi về nhà, Thắng lại nghe xóm làng bàn tán không tốt về vợ mình với anh K. hàng xóm. Nghi ngờ vợ lén lút quan hệ tình cảm với anh K., Thắng liền giăng bẫy mời người hàng xóm đi nhậu rồi dùng dao đâm hàng loạt nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mượn rượu để "xử" chuyện "mèo mỡ"

Sáng 30/8, cơ quan CSĐT công an huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lương Văn Thắng (39 tuổi, ngụ ấp Lưu Hoa Thanh, xã Tân Thuận, huyện Dầm Dơi) về tội "giết người". Trước đó, ngày 29/8, cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Thắng khi đối tượng này đang tìm cách trốn chạy ra khỏi địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 27/8, sau khi kết thúc công việc nhà, Thắng chủ động lên tiếng mời anh P.C.K. (43 tuổi, người bạn hàng xóm) đi nhậu cho vui. Bất ngờ vì thấy Thắng lên tiếng mời, bởi lâu nay Thắng không ưa gì mình nên anh K. có chút do dự, định từ chối khéo. Nhưng do thấy Thắng mời mọc nhiệt tình quá nên K. đành miễn cưỡng đồng ý.

Đều là những kẻ ham nhậu nhẹt nên cả hai vào cuộc khá vui vẻ, mặc dù đồ nhắm chỉ là vài đồ ăn lặt vặt nhà quê. Sau khi uống hết gần một lít rượu, thấy người đã lâng lâng, Thắng mới lên tiếng chất vấn K. về việc có hay không chuyện anh này ngoại tình với vợ mình. Khi nghe Thắng nói vậy, K. đã khẳng định là không có chuyện "mèo mỡ" với vợ hàng xóm của mình. Những thông tin người dân nói với Thắng chỉ là những lời đặt điều, không có căn cứ. Những người dân ngồi gần đó cũng góp chuyện rằng lời K. nói là đúng. Thấy vậy, Thắng vô cùng tức tối, đập mạnh tay xuống bàn cho hả cơn giận. Thấy K. không chịu thừa nhận hành vi "mèo mỡ" của mình, Thắng liền hăm dọa, nếu còn chối sẽ dùng dao giết chết ngay tại chỗ.

Pháp luật - Gã ngư dân cuồng ghen và màn kịch giăng bẫy 'tình địch'

Hiện trường xảy ra vụ án và con dao của hung thủ.

Mặc lời Thắng nói, K. vẫn chối đây đẩy và thanh minh cho bản thân mình. Lúc này, cơn cuồng ghen trong Thắng bốc lên ngùn ngụt. Ngay lập tức, Thắng vớ lấy con dao nhọn rồi lao đến đâm hàng chục nhát chí mạng vào người nạn nhân. Khi nhát dao oan nghiệt cuối cùng cũng là lúc K. gục ngã xuống đất, máu từ các vết đâm liên tục túa ra ngoài. Trong hơi men chếnh choáng, Thắng vẫn tiếp tục hùng hổ cầm dao đi quanh nơi K. nằm gục, định đâm tiếp.

Cơn cuồng ghen tội lỗi

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân tại hiện trường phát hiện liền lao vào can ngăn hung thủ và tức tốc đưa K. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Thấy người dân đưa K. đi rồi, Thắng mới hốt hoảng bỏ chạy thục mạng về nhà. Do thương tích quá nặng gây mất nhiều máu nên K. đã tử vong tại bệnh viện vào sáng ngày 28/8.

Trước cái chết bất ngờ của K., cơ quan CSĐT công an huyện Đầm Dơi liền vào cuộc và tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Thắng khi y đang tìm cách lẩn trốn.

Tại cơ quan CSĐT, sát thủ Lương Văn Thắng run lên cầm cập vì không ngờ trong lúc say rượu đã cầm dao giết người hàng xóm của mình. Khai nhận với cơ quan CSĐT, Thắng cho biết, từ nhỏ đến lớn, Thắng thường xuyên sống trên những chuyến tàu ra khơi đánh bắt cá. Đến khi lấy vợ, sinh con, Thắng vẫn đi biền biệt trên những chuyến tàu đánh bắt cá xa bờ, có khi đi gần cả tháng trời. Vài tháng trở lại đây, mỗi khi Thắng đi biển đánh bắt cá về nhà lại nghe xóm giềng bàn tán xôn xao về việc vợ mình có quan hệ tình cảm ngoài luồng với K.. Thậm chí, có người hàng xóm còn gặp Thắng để nói rằng: "Vợ mày là của thằng K. rồi...".

Nghe những lời bàn tán về vợ, Thắng vô cùng buồn bực. Trong lúc buồn bã tìm đến men rượu để giải sầu, Thắng nảy sinh ý định phải giết K. để giải tỏa cơn cuồng ghen đang dày vò trong lòng. Để thực hiện hành vi giết người, Thắng đã vạch sẵn một kế hoạch mời K. đi nhậu. Chờ khi K. say khướt, Thắng sẽ dùng dao đâm cho đến chết. Và kịch bản đã diễn ra đúng như như tính toán của Thắng. Sau khi gây án, Thắng vẫn chưa cảm thấy hết tội ác tày trời của mình vừa gây ra. Chỉ đến khi tỉnh rượu, Thắng mới giật mình, hoảng hốt. Giờ sự việc đã xảy ra, Thắng vô cùng hối hận vì đã sát hại K. khiến vợ con của nạn nhân lâm vào cảnh khó khăn, túng quẫn. Ngoài ra, Thắng cũng gián tiếp đẩy vợ con mình vào ngõ cụt khi mình là chỗ dựa kinh tế duy nhất của gia đình rồi đây sẽ phải chôn vùi cuộc đời trong trại giam, trả giá cho những tội ác mà gã gây ra.             

N.Hoa

Cà Mau: Rủ 'tình địch' đi nhậu rồi giết

Thứ 5, 29/08/2013 | 19:43
Nghi ngờ vợ mình lén lút qua lại với người bạn cùng xóm, một ngư dân ở Cà Mau đã vạch ra kế hoạch mời người bạn đi nhậu rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát làm nạn nhân bị trọng thương dẫn đến tử vong.

Vụ đâm thấu ngực 'tình địch': Nghi ngờ con dâu ngoại tình

Thứ 3, 27/08/2013 | 13:57
“Tôi chỉ nhớ khoảng 1 năm trước vợ chồng nó bắt đầu lục đục, chuyện nó không cho vợ nghe điện thoại vì nghi ngờ. Tôi tin tưởng con và nghĩ nó có làm gì cũng phải nghĩ tới đứa con và bố nó chứ, thật không ngờ”. Ông Thêm cho biết.

Đánh ghen 'hội đồng' rồi nhậu bên thi thể tình địch

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:05
Bị anh hàng xóm "nẫng tay" trên mất cô người yêu xinh đẹp, Nguyễn Văn Thái (SN 1993) thôn An Thái (xã Bình An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã thổ lộ uất ức cùng đám bạn. Sau một bữa nhậu túy lúy, nhóm trai làng gọi “kẻ cướp gái” đến hỏi tội. Chúng đánh nạn nhân đến chết rồi tiếp tục ngồi nhậu bên xác nạn nhân...

Đâm chết 'tình địch tin đồn' vì ghen tuông

Thứ 3, 20/08/2013 | 21:17
Cơn ghen nổi lên, Cảm cầm dao lao vào đâm tình địch tử vong.

Đời buồn của gã độc thân cướp mạng 'tình địch'

Thứ 7, 10/08/2013 | 15:30
Gã đàn ông ngồi trước vành móng ngựa đã trạc tuổi ngũ tuần, mái tóc đã lấm chấm bạc, mặt đã nổi nhiều vết đồi mồi, nhưng vẫn chưa có vợ con. Tại phiên tòa phúc thẩm, gã đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi tội lỗi của mình và thiết tha “xin gia đình bị hại thứ lỗi”.

Ông lão đâm chết tình địch 71 tuổi và người tình rồi tự sát

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:41
Đã bước qua đến độ tuổi quá đời người, ấy thế mà ông Dương Văn Cập (SN 1953) vẫn bỏ vợ, bỏ con để đi theo tiếng gọi của bồ trẻ. Sau nhiều năm sống chung mặn nồng thì ông bị người yêu trở mặt, phản bội cặp kè với một cụ ông khác.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.