Gã sát nhân giết em người tình vì bị từ chối yêu

Gã sát nhân giết em người tình vì bị từ chối yêu

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:35
0
Đã qua một lần dang dở, không muốn lặp lại sai lầm cũ, chị Đào Thị Bích T. đã nhanh chóng nói lời chia tay khi cảm thấy tên người yêu là Hà Quang Tiếp không đáng tin cậy. Không chấp nhận bị "đá" nên Tiếp đã giắt hai con dao trên người, vào phòng trọ đâm chị T. và em gái khiến người chết, người nguy kịch.

Cơn cuồng ghen

Ngày 21/9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án Hà Quang Tiếp (SN 1983, ngụ tỉnh Hải Dương, tạm trú tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) giết người vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh. Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 20/9, chị Đào Thị Bích T. (SN 1987, ngụ huyện Hoài Anh, tỉnh Bình Định) đang ngồi ăn sáng cùng em gái là Đào Bích H. (SN 1993, ngụ cùng địa chỉ) thì thấy Tiếp hùng hổ đi vào. Quá bất ngờ nên chị T. và H. chỉ ngồi nhìn. Tiếp hỏi: "Bây giờ mày có còn muốn chia tay tao không?". Chị T. chưa kịp trả lời thì Tiếp lao vào đâm nhiều nhát vào người chị T. 

Pháp luật - Gã sát nhân giết em người tình vì bị từ chối yêu

Tên Tiếp nằm trên giường bệnh.

Thấy chị gái bị đâm, chị H. vứt bát cơm, hoảng hồn lao vào can. Chị T. chạy ra ngoài kêu cứu, ở trong nhà Tiếp đâm liên tiếp hai nhát vào người chị H.. Nhưng do dao bị gãy nên hắn rút con dao còn lại đâm thêm chị H. hai nhát nữa khiến chị gục chết tại chỗ. Sau khi chạy ra ngoài kêu cứu, chị T. quay lại thấy em gái bị đâm liền chạy vào bế em gái lên, còn tên Tiếp thì đâm vào bụng mình hai nhát tự sát.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy sang thì đã thấy ba người máu me đầm đìa, liền đưa cả ba đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị H. đã chết trước đó. Anh K., một nhân chứng sau khi nghe tiếng chị T. kêu cứu đã chạy sang cho biết: "Tôi cũng thuê dãy trọ cùng với hai chị em cô T.. Sáng nào, tầm giờ này là cả khu trọ đang chuẩn bị đi làm. Lúc đó, tôi vừa thấy Tiếp vào nhà chị T. khoảng mấy phút thì nghe tiếng kêu cứu, chạy sang thì thấy ba người bê bết máu. Bây giờ người chết người bị thương, chẳng hiểu sao tên Tiếp ấy lại tàn ác như thế, hai chị em nhà đó rất hiền lành, ở đây ai cũng quý mến".

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, công an xã Phước Thiền nhanh chóng xuống hiện trường vụ án, đồng thời báo ngay cho công an huyện Nhơn Trạch điều tra làm rõ.

Chỉ vì bị từ chối yêu

"Cũng chỉ vì chị T. đòi chia tay mà hắn (tên Tiếp-PV) đã làm chuyện tàn ác như thế. Chị T. nhà em biết hắn có vợ nên mới chia tay, nhưng không ngờ lãnh hậu quả quá đau đớn", chị Đào Thị L., em họ chị T. người duy nhất được gia đình cử ở lại chăm sóc chị T. khi nằm ở bệnh viện nghẹn ngào nói. "Từ hôm qua tới giờ, cứ tỉnh dậy là chị T. lại khóc lóc, chị ấy không chỉ đau đớn về thể xác mà còn đau đớn về tinh thần. Chị T. hối hận khi vì mình mà em gái mình bị giết. Chị ấy cứ nói được vài lời yếu ớt lại nhắm mắt thiêm thiếp, mà toàn gọi tên em gái, đau đớn nhất là em gái đã chết trên tay chị ấy", chị L. nói trong nước mắt.

Theo lời chị L. thì chị cũng mới biết về câu chuyện tình yêu của chị T. và Tiếp vì trước đây chị T. cũng ít kể chuyện tình yêu của mình. Chị L. cho biết, chị T. sinh ra trong gia đình ba mẹ làm nông, nhà có sáu anh em nên cũng vất vả. Học xong, chị T. vào Nam làm công nhân, sau vài năm gom góp được ít vốn thì về quê lấy chồng. Tưởng cuộc sống thế là yên ổn, sau một năm cưới chồng thì sinh được một bé gái kháu khỉnh. Nhưng vì không hạnh phúc nên chị T. chia tay chồng vào Nam làm ăn tiếp. Lần vào Nam lập nghiệp này chị T. chọn mảnh đất Đồng Nai, vì muốn có chị có em ở nơi đất khách quê người nên chị T. rủ em gái vào làm cùng mình. Hai chị em thuê một phòng trọ và làm công nhân may. Lương công nhân không được bao nhiêu nhưng nhờ tích góp, chăm làm nên chị T. cũng có tiền gửi về nuôi con.

Còn trẻ, lại thân gái dặm trường nơi đất lạ, nên khi được tên Tiếp để ý và buông lời tán tỉnh, chị T. đã xiêu lòng. Mới tiếp xúc, trông Tiếp có vẻ hiền lành, hắn lại nói mình chưa có vợ nên chị T. yên tâm với mối quan hệ này. Trước đây Tiếp đi làm công nhân, nhưng thấy làm công nhân vất vả mà không nhiều tiền nên Tiếp sắm cho mình một chiếc xe đi bán trái cây dạo, buôn bán tuy nhỏ nhưng cũng có tiền ra tiền vào. Trong thời gian yêu nhau Tiếp có về quê chị T. chơi, nhưng cũng chính trong lần về quê này giữa Tiếp và chị T. đã nảy sinh xích mích.

Rồi khi trở lại Đồng Nai, chị T. biết Tiếp đã có vợ nên cương quyết đòi chia tay. Là em gái, thấy chị đã không hạnh phúc một lần, nay lại quan hệ với người đã có vợ nên chị H. cũng tỏ ý không bằng lòng. Nhiều lần chị H. cũng đồng ý kiến với chị T. về việc chia tay Tiếp. Đang trong cơn cuồng yêu nhưng lại bị từ chối nên Tiếp không đồng ý để chia tay. Sau bao lần năn nỉ không được Tiếp đã ra tay tàn độc với cả hai chị em người tình. Nói về tính yêu cuồng của Tiếp, chị L. bức xúc: "Chị T. nhà em biết hắn có vợ nên từ chối gặp. Hắn đến phòng trọ tìm không được, lấy sim chị T. ngày xưa dùng lắp vào máy gọi cho hết anh em bạn bè để truy tìm chị T. Người ta trả lời không biết hắn còn nói những câu rất khó nghe".

Pháp luật - Gã sát nhân giết em người tình vì bị từ chối yêu (Hình 2).

Nạn nhân T. thời trẻ.

Nỗi đau chồng chất trong một gia đình

Được biết, Tiếp cũng đã có vợ và ba con ở quê. Sau khi chị T. phát hiện ra hắn có vợ, Tiếp nói hắn không còn yêu vợ nữa, sẽ ly hôn để đàng hoàng đến với chị T. Nhưng thấy mình không nên chen vào hạnh phúc người khác, cộng với việc qua thời gian tìm hiểu tính tình hai người không hợp nhau, chị T. cương quyết chia tay. Là người chín chắn, nghiêm túc, từ chối mối tình ngang trái của gã đàn ông có vợ nên chị H.  đã phải lãnh hậu quả đau đớn. Khi em gái chết, chị T. vẫn đang nằm viện, lúc tỉnh lúc mê. Ba mẹ chị T., nghe tin hai người con gái gặp nạn đã vô cùng đau khổ, chết đi sống lại khiến mọi người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Chị L. nói: "Cả nhà em đau đớn lắm chị ạ, bây giờ chẳng biết phải làm gì nữa, vào đây em chăm chị H. lại thấy Tiếp nằm cùng phòng mà ghét quá. Nó (chỉ Tiếp) thì bị nhẹ thôi, chị em thì người chết người bị thương. Chỉ thương bác em khổ cực, rồi đây lo xong tang con lại phải vào chăm con khác?. Cũng theo lời L., gia cảnh chị T. cũng rất khó khăn, sau khi chị H. chết, anh em bạn bè thân thiết ở công ty quyên góp được 7 triệu đồng, tạm ứng lương và vay bà con họ hàng mới có tiền đưa xác chị H. về. Còn tiền điều trị cho chị T. vẫn phải kiếm sau, chứ giờ thì cũng không còn tiền nữa”.

Theo tay chị L., PV nhìn sang bên cạnh, Tiếp vẫn đang được các đồng chí công an canh gác, mắt hắn nhắm nghiền lại. Chẳng biết gã sát nhân đang ngủ hay đang nhắm mắt để suy nghĩ về hành động của mình. Nhưng có lẽ hắn cũng hối hận và sợ hãi về hành động độc ác của mình bởi hơn ai hết, người trong cuộc cảm nhận được cái giá phải trả cho sự tàn ác của mình là cực kỳ khủng khiếp. Bên cạnh sự trừng phạt của pháp luật, rồi đây, Tiếp còn trả giá bằng sự ám ảnh với bàn tay nhuốm máu mình gây ra cho người vô tội. Vụ án đau lòng trên cũng là bài học đắt giá cảnh tỉnh cho những cô gái đi làm ăn xa quê khi chọn người để yêu thương.

Nạn nhân T. và hung thủ đã qua cơn nguy kịch

Ngày 21/9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, công an huyện Nhơn Trạch đã nhanh chóng xuống hiện trường, đồng thời cử người lên bệnh viện nơi Tiếp điều trị để giám sát đối tượng. Hiện sức khỏe cả hung thủ và nạn nhân đều qua cơn nguy kịch. Ngay sau đó, vụ án được cơ quan CSĐT tỉnh điều tra làm rõ.

Tô Hương Sen

Chân dung nghi can chích điện người tình vì không được 'yêu'

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:18
Mặc dù đã có vợ con đề huề nhưng Chính vẫn "tình tứ" với vợ bạn, đến khi không thỏa mãn được dục vọng, Chính đã ra tay sát hại người tình bằng cách chích điện...

Lộ diện người tình xinh như mơ của Robert Pattinson

Thứ 5, 26/09/2013 | 10:26
Người tình bí mật của Robert Pattinson sinh ra trong một gai đình nổi tiếng nhưng lại sống khá im lặng và không theo truyền thống gia đình.

Ly kì chuyện trùm giang hồ Dung 'Hà' cứu người tình tử tù

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:54
Dung "Hà" tên thật là Vũ Thị Kim Dung, SN 1956, ở phố Trạng Trình, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Tài sản trăm tỷ của 'người tình' Mỹ Tâm

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:11
Đại gia Dương Ngọc Minh được coi là "người tình tin đồn" của ca sĩ Mỹ Tâm, hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 630 tỷ đồng.

'Người tình' Mỹ Tâm có tên trong danh sách 'Người Việt siêu giàu'

Thứ 3, 24/09/2013 | 17:09
Danh sách 195 người Việt siêu giàu đang là tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua. Đáng chú ý danh sách này có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi "lạ" trong đó có đại gia Dương Ngọc Minh, đại gia tin đồn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:05
Cuộc sống "vợ chồng" giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn diễn ra khá hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai luôn tìm thấy niềm vui ở nhau. Tuy nhiên, nghi ngờ ca sỹ Nhật Sơn đang "cặp kè" với người đàn ông khác, Đạt nổi cơn ghen tuông. Khi bị ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay, Đạt dùng dao đâm chết người tình đồng tính.

Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng'

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:09
Đang đang ăn cơm trưa, do người tình của bố lớn tiếng dạy dỗ khiến cô bé Phạm Thị Bích H. bực bội bỏ dở chén cơm chạy lên phòng.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.