Gã thanh niên đồi bại làm nhục cụ bà 90 tuổi

Gã thanh niên đồi bại làm nhục cụ bà 90 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
TAND huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) vừa đưa ra xét xử vụ án 3 đối tượng thanh niên tại địa phương này đã cướp tài sản của bà lão 90 tuổi, sau đó chúng chưa dừng lại mà một đối tượng thậm chí còn có hành vi đồi bại là làm nhục bà lão.

Vụ án đã thu hút sự chú ý của dư luận vì tính đồi bại, táng tận lương tâm của các đối tượng phạm tội, là bài học cảnh báo về sự xuống cấp đạo đức của các đối tượng này.

Các bị cáo trước vành móng ngựa

Làm hại bà nội của bạn

Theo cáo trạng, sau khi dự một đám cưới trong xã, đến khoảng 20h30' ngày 17/2, đối tượng Phạm Huy Thông, Trần Đại Vương và Cao Văn Ánh (đều SN 1992 và trú xóm Kim Lĩnh, xã Sơn Mai, huyện Hương Sơn) rút về trước. Thông chở Vương và Ánh đến nhà cụ S. (90 tuổi, trú ở xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) là bà nội của một người bạn để thực hiện hành vi cướp của.

Theo phân công, Ánh cầm một con dao đi vào nhà. Sau một hồi quan sát, Ánh vào nhà vệ sinh dùng một khăn tắm rồi xông ra trói tay, bịt mắt và dùng dao nhọn khống chế bà S, yêu cầu nạn nhân phải đưa tài sản cho hắn. Quá hoảng sợ, bà S. phải để Ánh lấy đi một sợi dây chuyền và 8 triệu đồng tiền mặt. Cướp xong, thấy quần áo bà S. xộc xệch, Ánh vật bà S. ra nền nhà và thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nạn nhân kêu gào van xin.

Thực hiện xong hành vi thú tính, Ánh chạy ra ngoài và cùng 2 "chiến hữu" còn lại chạy thẳng xuống biển Xuân Thành (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) để ăn chơi trác táng. Nạn nhân sau khi bị làm hại đã phải bò từng bước một sang nhà con trai để kêu cứu. Sau đó, Công an huyện Vũ Quang đã vào cuộc điều tra và tóm gọn 3 đối tượng đã làm chuyện tày trời nói trên.

Trả giá bằng 19 năm tù

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai: Sau khi cướp xong, chúng xuống thị xã Hồng Lĩnh bán vàng và dùng tiền đó xuống biển Xuân Thành mua dâm. Trong quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã thu giữ được 8.882.000đ và 01 dây chuyền vàng 3 chỉ cùng 2 con dao, 2 mảnh khăn che mặt là tang vật của vụ án.

Ngày 22/2, đối tượng Ánh bị khởi tố về tội Cướp tài sản và Hiếp dâm, đối tượng Thông về tội Cướp tài sản, đối tượng Vương về tội Không tố giác tội phạm và Tiêu thụ tài sản trái phép. Các đối tượng đều bị bắt tạm giam để phục vụ cho việc điều tra. Ngày 29/6, TAND huyện Vũ Quang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án cướp tài sản và hiếp dâm đối với 3 đối tượng trên.

Tại phiên tòa thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận này, TAND huyện Vũ Quang tuyên án: Cao Văn Ánh 8 năm tù về tội Cướp tài sản và 3 năm tù về tội Hiếp dâm, Phạm Huy Thông 7 năm tù về tội Cướp tài sản và đối tượng Trần Đại Vương 15 tháng tù về 2 tội danh Không tố giác tội phạm và tiêu thụ của gian do người khác phạm tội mà có. Các đối tượng ngoài việc trả lại số tài sản đã cướp còn phải bồi thường cho nạn nhân 11 triệu đồng.

Vụ việc gây rúng động địa phương này kết thúc bằng những giọt nước mắt ân hận của các bị cáo mặt còn búng ra sữa.

Kim Thoa

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.