Gã tội phạm bị gần 200 người phụ nữ đâm chết ngay trước phiên tòa

Gã tội phạm bị gần 200 người phụ nữ đâm chết ngay trước phiên tòa

Thứ 2, 21/06/2021 | 06:00
0
Mang theo sự tức giận và uất ức bấy lâu, gần 200 người phụ nữ đã cầm dao và bột ớt xông đến đâm chết Akku Yadav ngay trước khi phiên tòa xét xử diễn ra.

Tội ác phẫn nộ

Akku Yadav (32 tuổi) đã từng là nỗi ám ảnh đối với những cư dân ở khu ổ chuột Kasturba Nagar, New Delhi (Ấn Độ). Hắn ta tự cho mình là “tầng lớp thượng đẳng” và thường xuyên cướp của, cưỡng hiếp và bạo hành những người phụ nữ ở khu ổ chuột này.

Akku từng ngông nghênh tuyên bố việc bạo hành và cưỡng hiếp những người phụ nữ là cách để kiểm soát đàn ông và khiến họ trở thành tay sai, giúp hắn ta thực hiện những tội ác bẩn thỉu. Đã có thời điểm, Akku đã bắt cóc một bé gái 12 tuổi và cho tay sai cưỡng hiếp tập thể nạn nhân. Thậm chí, sau này, nhiều người còn cáo buộc hắn ta đã sát hại ít nhất 3 nạn nhân.

Hàng chục nạn nhân của Akku đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng nhưng họ chỉ nhận lại được những nụ cười khinh miệt và đuổi khỏi sở cảnh sát. Thực tế cho thấy, Akku đã hối lộ quan chức ở đây nhiều năm, mỗi khi có người đến tố cáo, cảnh sát sẽ báo lại cho hắn ta. Ngay sau đó, Akku sẽ cho người đến đe dọa các nạn nhân. Hắn ta dọa sẽ tạt axit, cưỡng hiếp họ thêm nhiều lần nữa hoặc làm hại đến một trong số thành viên trong gia đình để buộc họ phải im lặng.

Cứ như vậy trong suốt 15 năm ròng rã, hắn ta nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật mà ung dung thực hiện những tội ác tày trời của mình. 

Tội ác của Akku chỉ dừng lại khi Usha Narayane, một trong số những cô gái bị hắn ta quấy rối nhiều lần dũng cảm đứng lên chiến đấu. Dưới sự giúp đỡ của anh rể, cô đã “qua mặt” được những gã cảnh sát biến chất ở Kasturba Nagar để tìm đến một vị đại biểu trung ương và tố cáo bộ mặt thật của Akku. Ngay lập tức, vị đại biểu này đồng ý tìm cho cô một nơi trú ẩn an toàn và tiến hành điều tra tội ác của Akku.

Khi thông tin này đến tai những người dân của khu ổ chuột, họ đã kéo đến nhà của Akku ngay trong đêm để đập phá. Đối mặt với sự tức giận của người dân, Akku đã tự nguyện để cảnh sát bắt vì có lẽ đó cách duy nhất giúp hắn ta bảo toàn tính mạng. Phòng giam khi ấy trở thành nơi an toàn nhất mà Akku có thể ở.

 “Hãy bắt tất cả chúng tôi”

An ninh - Hình sự - Gã tội phạm bị gần 200 người phụ nữ đâm chết ngay trước phiên tòa

Hiện trường vụ việc 

Ngày 13/8/2004, sau khi nắm bắt tình hình vụ việc, những người dân biết rằng Akku sẽ xuất hiện tại phiên tòa “cho có lệ” và hắn ta sẽ tiếp tục được tại ngoại bởi số tiền hối lộ khổng lồ cho các cảnh sát. Không để Akku được toại nguyện, gần 200 phụ nữ đã mang dao và bột ớt đến tòa án để “tự tìm lại công lý”.

Phía bên ngoài phiên tòa, khi đi ngang qua những người phụ nữ đang vô cùng tức giận, Akku cười khẩy và tiếp tục chế nhạo họ. Hắn ta gọi một cô gái là “gái điếm” và khẳng định sẽ cưỡng hiếp cô ngay sau khi hắn được tự do. Đáng phẫn nộ hơn, tên cảnh sát áp giải Akku đã bật cười đầy giễu cợt khi nghe lời đe dọa của hắn ta.

Câu khiêu khích đã thực sự khiến đám đông bùng nổ. Cô gái bị hắn ta đe dọa hét lớn: “Thế giới này chỉ có tôi hoặc hắn ta được phép sống!” rồi lao đến dùng dép đánh Akku. Lúc này, tất cả những người phụ nữ còn lại đồng loạt xông đến Akku. Họ điên cuồng đâm chém, ném đá vào bất cứ bộ phận nào của gã tội phạm máu lạnh mà họ có thể tiếp cận được.

Sự phẫn nộ của người dân đã khiến những sĩ quan cảnh sát ở đó hoảng sợ và bỏ chạy. 15 phút sau, đám đông dần dịu lại, Akku đã chết sau hơn 70 vết đâm. Máu của gã tội phạm “thượng đẳng” nhuộm đỏ nền đá cẩm thạch trắng của tòa án.

“Đây là hành động không được lên kế hoạch từ trước. Đó hành động bộc phát cảm xúc sau tất cả những gì gã đàn ông đó làm với họ. Nếu cần thiết, hãy bắt tất cả chúng tôi”, Narayane nói với những sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Đã có 5 người phụ nữ bị bắt giam trong đó có Yarayane dưới sự phản đối của toàn bộ dân cư khu ổ chuột. Tuy nhiên đến năm 2012, họ được trả tự do vì thiếu chứng cứ kết tội.

Cho đến mãi sau này, khi nhắc lại về Akku, Yarayane cho biết, hành động khi đó thực sự có phần quá giới hạn nhưng nó ít nhất khiến những tên tội phạm cưỡng hiếp, bắt nạt phụ nữ phải “mở mang tầm mắt” về sức mạnh của phụ nữ.

Han (theo ATI)

 

Bắt gã cha dượng cưỡng hiếp con riêng của vợ hờ nhiều lần đến mang thai

Thứ 7, 19/06/2021 | 11:45
Trong quá trình chung sống với vợ “hờ”, Hậu đã nảy sinh tình cảm với con gái riêng. Lợi dụng lúc chị C. vắng nhà, Hận nhiều lần cưỡng hiếp bé gái đến mang thai.

Nga quyết định rút khỏi Hiệp ước Bầu trời Mở trong sự tiếc nuối của NATO

Thứ 7, 19/06/2021 | 06:20
Nga sẽ chính thức rút khỏi Hiệp ước Bầu trời Mở vào ngày 18/12. Trong khi đó, NATO cho rằng vô cùng lấy làm tiếc về quyết định này của Nga.

Ấn Độ: Con gái bị cha ruột cưỡng hiếp đến mang thai

Thứ 2, 14/06/2021 | 06:00
Lợi dụng mỗi lần vợ vắng nhà hoặc nạn nhân đang ngủ say, gã đàn ông biến thái cưỡng hiếp cô gái. Sự việc lặp lại nhiều lần đến mức khiến người con mang thai.

Hiệp hội vận tải ô tô Đắk Lắk kiến nghị miễn giảm chi phí cho doanh nghiệp vận tải

Thứ 7, 12/06/2021 | 12:32
Trước hàng loạt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hiệp hội vận tải ô tô Đắk Lắk đã kiến nghị miễn giảm chi phí cho các doanh nghiệp vận tải.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.