Gã trai đốn mạt suýt biến bạn gái thành 'ma trinh tiết'

Gã trai đốn mạt suýt biến bạn gái thành 'ma trinh tiết'

Thứ 3, 30/07/2013 | 12:36
0
Bị bạn trai xâm hại H đã liều mình nhảy từ tầng 3 xuống để mong thoát thân…

Pháp luật - Gã trai đốn mạt suýt biến bạn gái thành 'ma trinh tiết'
Vì quá sợ hãi, H đã nhảy từ tầng 3 xuống để trốn chạy gã "yêu râu xanh". (Ảnh minh họa)

H (19 tuổi) là con trong một gia đình nghèo ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Cha mất sớm, mình mẹ H lam lũ nuôi 3 chị em H ăn học. Tuy vất vả nhưng mẹ H vẫn cố gắng để các con được học hành đến nơi đến chốn. Hết lớp 12, H thi đỗ vào một trường Cao đẳng trên địa bàn quận Cầu Giấy và bắt đầu cuộc sống xa nhà, tự lập.

Dù hoàn cảnh lam lũ nhưng H lại có một vóc dáng nhỏ nhắn, xin xắn với nước da trắng ngần. Không ít chàng trai “xin chết” vì H nhưng cô vẫn chưa chấp nhận lời yêu của bất cứ ai vì nghĩ còn phải tập trung vào học hành. Thế nhưng, cô gái trẻ đó chẳng thể ngờ mình vẫn trở thành nạn nhân của một kẻ “yêu râu xanh” bệnh hoạn.

H quen Nguyễn Việt Anh (ở xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm) trong một quán ốc luộc trên đường Trần Cung, gần nhà trọ của cô. Thấy cô gái xinh xắn, Việt Anh đã chủ động làm quen và xin số điện thoại, thỉnh thoảng sau đó họ có gặp nhau nhưng H khẳng định, hai người chỉ là bạn bình thường.

Tối đó, H cùng một người bạn trai ra đường Phạm Văn Đồng mua thẻ điện thoại. Đang trên đường đi, H nhận được điện thoại của Việt Anh nói mình sẽ qua phòng trọ của cô để lấy chai rượu đã gửi trước đó vài hôm. H bảo Việt Anh cứ qua phòng lấy vì ở phòng có bạn của H đang ở còn mình đang đi ra ngoài.

Khi H cùng bạn đi về đến ngõ vào nhà trọ thì gặp Việt Anh đi ra. Việt Anh tưởng đó là người yêu của H nên đi theo và lớn tiếng chửi rủa ghen tuông. “Hôm nay tao sẽ cho cả hai đứa chúng mày cùng chết” – Việt Anh dọa nạt. Thấy vậy, người bạn của H đã bảo H xuống xe rồi đi rẽ sang một đường khác. Về phần H, Việt Anh đề nghị cả hai ra công viên Hòa Bình để “nói chuyện”.

Trên đường đi, Việt Anh đã tỏ tình với H nhưng bị cô từ chối. Việt Anh đã rồ ga chạy một mạch vào nhà nghỉ Minh Dương trên đường Nguyễn Hoàng Tôn rồi lôi H vào mặc cho cô khóc lóc van xin. Nhận thấy sự bất thường của đôi trai gái, nhân viên nhà nghỉ đã không cho Việt Anh thuê phòng và gã đành phải đưa H lên xe đi tiếp.

Pháp luật - Gã trai đốn mạt suýt biến bạn gái thành 'ma trinh tiết' (Hình 2).

Chân dung gã "yêu râu xanh" Việt Anh

Lần này, đề phòng bất trắc, Việt Anh bắt H ngồi phía trước xe thay vì ngồi phía sau. Vừa đi, Việt Anh vừa dùng lời lẽ tục tĩu để xúc phạm H thậm tệ. Việt Anh dừng xe ở một nhà nghỉ thuộc phường Phú Thượng (Tây Hồ, Hà Nội) thuê phòng rồi lôi H lên gác. Biết H sẽ kháng cự nên Việt Anh nói “mình chỉ lên phòng nói chuyện một tí rồi về”. Do đang sợ hãi nên H đành bấm bụng theo gã côn đồ.

Khi lên đến phòng, Việt Anh khóa cửa lại, H đã gào ầm lên nhưng bị Việt Anh dùng gối bịt mồm. Gã hét lên: "Tao sẽ cho mày chết làm con ma trinh tiết" rồi lôi H vào nhà tắm, lột hết quần áo và dùng vòi hoa sen xịt lên đầu cô. H giả vờ xin hắn 5 phút để "chuẩn bị", Việt Anh tưởng H đã ưng thuận nên đi ra. Nhân cơ hội đó H liền mở cửa phòng chạy ra ngoài.

Do không có quần áo nên H không dám chạy xuống tầng 1 và chui vào một phòng ở tầng 3. Tuy nhiên, Việt Anh đã đuổi theo và bắt được cô. Hắn tiếp tục đánh, chửi rồi dọa sẽ giết nếu không chiều theo ý hắn. Không còn cách nào khác, H đã liều mình nhảy từ tầng 3 qua lan can trước khi bị Việt Anh xâm hại.

Thấy vậy, Việt Anh liền chạy xuống dưới cùng nhân viên nhà nghỉ đưa H đi cấp cứu. Tuy không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng sương sống của H đã bị gãy, hai gót chân cũng bị vỡ. Khi biết được sự việc, gia đình H đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an và Việt Anh nhanh chóng bị bắt vì tội hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, Việt Anh đã khai rằng, vì yêu H nên anh ta muốn làm cho cô có thai để cô mãi mãi thuộc về anh ta. Tuy nhiên, sau khi điều tra, các trinh sát khẳng định Việt Anh đã có vợ con, thế nên hành động cưỡng ép H vào nhà nghỉ của hắn hoàn chỉ là để thỏa mãn dục vọng đê hèn.

Những ngày H nằm viện, mẹ Việt Anh cũng thường xuyên lui tới thăm hỏi H. Con dại cái mang, bà chỉ biết khóc và xin gia đình H tha thứ cho lỗi lầm của con trai mình. Chỉ vì ham muốn bẩn thỉu mà suýt chút nữa kẻ “yêu râu xanh” đã biến một người con gái thành “ma trinh tiết”.

Theo Báo Công lý

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

'Nhà sư' bị tố làm sưng vùng kín phụ nữ lên tiếng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:13
“Tôi không phải người phá chùa. Tôi là người bảo vệ chùa, bảo vệ Phật pháp, bảo vệ trụ trì…”, đó là lời khẳng định của Tì kheo Thích Long Tịnh, “nhà sư” bị tố chữa bệnh làm sưng tấy vùng kín phụ nữ đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Bé 14 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi vì phim đen

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:56
Bắt chước những hành động trong phim "đen" từng xem cùng bạn bè trên mạng, cậu bé đã phải trả giá bằng bản án 3 năm 6 tháng tù cho hành vi “hiếp dâm trẻ em” của mình.
Cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.