Gã xe ôm 'nhiệt tình' và 'cái bẫy' lúc nửa đêm

Gã xe ôm 'nhiệt tình' và 'cái bẫy' lúc nửa đêm

Thứ 5, 01/08/2013 | 07:48
0
Chỉ vì cả nể sự "nhiệt tình" của gã xe ôm, chị Th đã "mắc bẫy" và bị gã xâm hại giữa đêm khuya thanh vắng.

Pháp luật - Gã xe ôm 'nhiệt tình' và 'cái bẫy' lúc nửa đêm
Chị T bị dở trò đồi bại giữa đêm khuya. (Ảnh minh họa)

Ngày 6/6/2012, Nguyễn Thị T 31 tuổi, trú tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) bắt xe khách từ Thanh Hóa về Hải Dương. Sau một chuyến đi dài, cô gái đã thiếp đi lúc nào chẳng hay. Chỉ đến khi chiếc xe ô tô phanh gấp, cô mới choàng tỉnh. Cô giật mình thấy trời đã tối, hỏi những người đi cùng xe cô mới biết đây đã là Phố Nối (Hưng Yên), tức là đã đi qua TP Hải Dương chừng hơn 20km.

T cuống cuồng bảo người lái xe dừng lại và lao xuống đường giữa trời tối thui, lúc này đã là 22h đêm. Đường xá thưa thớt người qua lại, thi thoảng có vài chiếc xe container bò lồm ngồm rọi đèn pha sáng chói. Cũng có vài người xe ôm chào mời T nhưng vì cái giá họ đưa ra quá đắt nên T đã từ chối. T đi bộ dọc quốc lộ về phía Hải Dương với ý nghĩ chờ một chuyến xe vét từ Hà Nội về.

Do từ chiều chưa ăn gì, bụng đói cồn cào lại cộng thêm vừa trải qua một hành trình dài, T đã thấm mệt và ngồi xuống vệ đường để nghỉ. Đúng lúc này, có một người đàn ông chạc 40 tuổi đi ngang qua. Thấy T đang ngồi thất thểu, người này đon đả mời chào: “Anh cũng về TP Hải Dương. Nếu em đi cùng, anh chỉ lấy chút tiền xăng”. Tuy đang rất mệt nhưng T vẫn không chấp nhận lời đề nghị của người đàn ông trên bởi cô nghĩ thân gái một mình giữa đêm khuya thanh vắng, nhỡ có chuyện gì thì mình chẳng biết làm sao.

Thấy T có vẻ lưỡng lự, người đàn ông này nói tiếp: “Em nhìn biển số xe anh đi. Anh là người Hải Dương mà”. Trong lúc người đàn ông đang thuyết phục T thì một người xe ôm đứng gần đó đến nói đây là đất làm ăn của họ. Người đàn ông tự xưng ở Hải Dương đã phải đưa cho người xe ôm 20 nghìn làm “phí” để được “bắt khách” tại đây. Thấy người đàn ông này quá nhiệt tình, T bấm bụng đánh liều đồng ý lên xe. Trong suốt quãng đường đi, cả hai trò chuyện rất vui vẻ khiến cho khoảng cách dường như ngắn lại.

Khi cả hai về đến TP Hải Dương thì đã khuya, T đòi xuống xe nhưng người đàn ông không chịu. Linh tính mách bảo có điều gì đó chẳng lành nhưng T vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và dùng lời lẽ nhẹ nhàng yêu cầu được xuống xe. Người đàn ông tiếp tục nói rằng: “Em đi cùng anh tới chỗ đổ xăng rồi anh đưa em về…”. T không còn cách nào khác và đành nhắm mắt tiếp tục cuộc hành trình với người đàn ông lạ.

Người đàn ông chạy xe đưa T vào một khu vực dân cư thưa thớt, đèn đường cũng chẳng có. T lo sợ muốn nhảy khỏi xe nhưng người đàn ông phóng xe với tốc độ rất nhanh nên cô không dám. Đến một khu đất trống, gã đã lộ rõ bộ mặt thú tính khi dừng xe và ép T phải quan hệ tình dục với y. Lúc đầu, T van xin gã, gã vẫn không từ bỏ ý định. Sau đó, T dọa gã “Nếu anh động vào người tôi, tôi sẽ hét lên” nhưng hắn chẳng may may lo sợ và còn nói “Ở đây chẳng có người, cô hét cũng chả ai đến cứu đâu”.

Sau đó, gã lao vào T thực hiện hành vi đồi bại. Vì đã quá mệt mỏi sau gần 1 ngày rong ruổi trên đường, chút sức lực nhỏ nhoi của T không thể chống lại cơn thú tính của gã đàn ông cơ bắp. Xong khi thỏa mãn dục vọng thấp hèn, gã còn lục túi xách lấy đi toàn bộ số tiền T mang theo vào khoảng 10 triệu đồng và một chiếc ĐTDĐ rồi bỏ lại chị T một mình trong đêm cùng nỗi tủi nhục ê chề. Quá uất ức, chị Th đã đến cơ quan CA trình báo.

Tuy nhiên, việc truy tìm đối tượng trở nên rất khó khăn bởi manh mối quá ít. Thế nhưng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát thuộc đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hải Dương đã tóm gọn được kẻ khả nghi là Lại Việt Hưng (37 tuổi, trú tại khu 3, Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sau 5 ngày gây án.

Tại cơ quan CA, Hưng đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hưng cho biết mình đã có gia đình cùng 2 con nhỏ. Cuộc sống khó khăn nên Hưng phải lên Hà Nội làm thuê để kiếm tiền. Đêm Hưng gây án là đêm Hưng từ Hà Nội trở về nhà thăm gia đình. Vốn bản tính buông thả, ham của lạ, Hưng đã nảy sinh ý định xấu với chị T.

Sau đó, cơ quan CA TP Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khở tố bị can Lại Việt Hưng về tội hiếp dâm và cướp tài sản. Chỉ vì một phút nông nổi, giờ đây Hưng đang phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Theo Báo Công lý

Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:38
Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái ở tuổi mới lớn, ba anh em con chú con bác đã lên kế hoạch táo tợn dụ cô bé ra khu đồi vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tại đây, chúng đã dùng dao đè nạn nhân xuống, giữ chân tay rồi sau đó thay nhau hiếp dâm.

Dụ ăn nhãn, yêu râu xanh hại đời cháu gái 8 tuổi

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:07
Dụ bé gái 8 tuổi vào nhà cho ăn nhãn, yêu râu xanh 49 tuổi đã dùng bộ bài tú lơ khơ bịt miệng, giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:04
Chỉ vì sự nông nổi, tò mò mà những “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với con trẻ rồi phải trả giá đắt bằng những tháng ngày trong ngục tù khi tuổi đời còn rất trẻ.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.