Gái 30 có gì khiến đàn ông đắm đuối

Gái 30 có gì khiến đàn ông đắm đuối

Chủ nhật, 28/07/2013 | 19:57
0
Vẻ ngoài của phụ nữ tuổi 30 chẳng so bì được với các thiếu nữ non tơ, tươi tắn, ngực đầy, vậy mà đàn ông vẫn "mê"
Những người phụ nữ khi bước vào tuổi 30 đã trải qua cái nồng nàn của mùa xuân, cháy bỏng của mùa hạ, và đang thực sự lắng đọng, nhẹ nhàng như mùa thu.
Xét về vẻ bề ngoài, những nàng bước vào tuổi 30 sẽ chẳng "có cửa" nào mà so bì về vóc dáng, sự trẻ trung với những thiếu nữ non tơ, tươi tắn, ngực đầy. Thế nhưng cánh đàn ông vẫn mê tít, thậm chí không rời xa nổi những nàng được xem là "đã nhừ".
Xã hội - Gái 30 có gì khiến đàn ông đắm đuối

1. Nàng độc lập

Không chỉ vững vàng về tài chính, những nàng bước vào độ tuổi 30 có công việc vững vàng, cuộc sống ổn định. Nàng tự tin khi sống một mình, không cần phụ thuộc vào bất cứ người đàn ông nào.

Sau vài năm làm việc, nàng xây dựng được nhiều mối quan hệ để không phải suốt ngày chỉ chăm chăm lo cho người mình yêu. Nếu chàng bận rộn, mải vui chơi, nàng không giận dỗi mà sẽ tìm đến với bạn bè và nhiều thú vui khác. Sự độc lập trong tình cảm, dường như khiến phụ nữ quyến rũ hơn. Sự thờ ơ, không chạy theo đàn ông, khiến cánh mày râu càng nỗ lực chinh phục và giữ được nàng.

"Ngày xưa khi yêu tôi cũng giận dỗi, mè nheo này kia khi anh ấy không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện. Giờ tôi thấy, đòi hỏi thế không khác đi cầu xin sự quan tâm. Tôi nghĩ rằng tình yêu phải xuất phát từ sự tự nguyện. Nếu yêu tôi, anh ấy sẽ phải biết cách quan tâm đến tôi", chị Nguyễn Nga, 30 tuổi, nhân viên công ty bảo hiểm chia sẻ.

2. Nàng tự tin

Sự độc lập về tài chính và những quan hệ xã hội rộng mở đem lại cho các nàng sự tự tin nhất định. Phụ nữ ở tuổi 30 không thích những kiểu hờn dỗi, điệu đà, chiều chuộng như khi còn trẻ. Họ sẽ nói thẳng điều mình muốn. Sự thẳng thắn là điều cánh đàn ông luôn cần bởi họ rất kém trong việc đọc ngôn ngữ riêng của phụ nữ.

"Tôi thấy sự tự tin cũng là một trong những nét duyên của người phụ nữ. Khi họ thẳng thắn chia sẻ cảm xúc, chúng tôi cũng sẽ dễ biết hướng giải quyết vấn đề hơn. Nhờ đó, chuyện cãi vã nếu có xảy ra cũng dễ làm lành", anh Thành Trung, 44 tuổi, thừa nhận.

Xã hội - Gái 30 có gì khiến đàn ông đắm đuối (Hình 2).

3. Nàng biết trò chuyện

Khi 20 tuổi, câu chuyện của các nàng là về làm đẹp, thời trang, phim ảnh, các xu hướng "hot"... Còn khi 30 tuổi, lúc đã có sự trải nghiệm và kiến thức nhất định, câu chuyện của các nàng sẽ trở nên thú vị. Không những thế, nàng cũng biết lắng nghe đàn ông nói, điều khó lòng thấy ở những cô gái còn trẻ.

Không phải những cô gái trẻ ngu ngốc, kém cỏi mà ở họ chưa có sự từng trải, non nớt, ít kiến thức xã hội hơn. Khi trải qua những năm tháng của tuổi 20, mỗi người sẽ tự tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để có được sự mặn mà, duyên dáng và tự tin như các đàn chị đi trước. Đàn ông, dù luôn thích những cô nàng tươi trẻ, xinh đẹp nhưng cuối cùng sẽ chọn lựa những người biết lắng nghe, tự tin, độc lập về làm vợ.

Theo Ngôi sao

Nữ tỷ phú 30 tuổi, 3 đời chồng và 1,1 tỷ USD

Thứ 3, 05/02/2013 | 10:09
Lynsi Torres đã thừa kế chuỗi nhà hàng ăn nhanh In-N-Out sau khi các thành viên trong gia đình của cô qua đời.

30 tuổi và 30 món quà tặng người lạ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Khi nói đến ngày sinh nhật, mọi người thường ngồi chờ đợi lời chúc và các món quà. Tuy nhiên, khi Lucas Jatoba bước sang tuổi 30, anh đã quyết định làm ngược lại.

30 tuổi vẫn giả vờ bú bình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Anh Stanley Thornton, hơn 30 tuổi (Mỹ) mới đây đang bị điều tra về việc nói dối mình là người khuyết tật để được hưởng hơn 800$ tiền trợ cấp.