'Gái còn trinh là... gái xấu'?

'Gái còn trinh là... gái xấu'?

Thứ 5, 04/06/2015 | 14:00
0
Trên mạng xã hội xuất hiện không ít những câu chuyện về vấn đề trinh tiết, thậm chí chị em còn lập cả diễn đàn để bàn về chuyện "vá trinh" tâm sự với nhau.

Xã hội càng phát triển, quan niệm về hai chữ trinh tiết của người Việt dường như thoáng hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cũng vì điều đó đã có những ảnh hưởng tiêu cực lẫn tích cực tới cuộc sống của người phụ nữ ngày nay.

Điển hình, quan niệm về lối sống hiện đại đã khiến cho những người phụ nữ thoải mái hơn trong chuyện yêu đương. Thậm chí có nhiều cô gái sẵn sàng cho đi "cái ngàn vàng" dù chưa có cưới xin, thậm chí họ quan niệm rằng "chỉ cần yêu là có tình dục", "thích là nhích"...và họ cũng chẳng cần nghĩ ngợi mai này sẽ thế nào.

Câu chuyện về "cái ngàn vàng" chưa bao giờ là hết nóng. Thậm chí nó ngày càng trở nên nhức nhối hơn, khi giới trẻ ngày càng tự cho mình cái quyền "tự do yêu đương", "yêu và yêu hết mình".

Vào google chỉ cần một cú nhấp chuột hiện ra hàng trăm kết quả khác nhau. Thậm chí chị em còn lập cả diễn đàn để bàn về chuyện "vá trinh" tâm sự với nhau. Không ít chị em cảm thấy hối tiếc vì đã trót cho đi cái ngàn vàng, chưa dừng lại ở đó nhiều chị em còn bị chồng hắt hủi, lạnh nhạt thậm chí là "phản bội".

Chị em hối hả đi "tậu đồ giả" để gìn giữ hạnh phúc

Việc đánh mất cái ngàn vàng trước hôn nhân đã kéo theo những hệ lụy khôn lường sau này mà chẳng cô gái nào lường trước được. Để rồi khi “trót lỡ” họ mới tìm đến công nghệ hiện đại như vá màng trinh, dùng màng trinh giả để qua mắt người bạn đời. Tuy nhiên đâu phải ai cũng có được cái kết như mong muốn.

Đời sống - 'Gái còn trinh là... gái xấu'?

Hậu quả của việc tái tạo màng trinh khiến cho không ít cô gái gặp phải đau đớn (Ảnh minh họa).

Để làm hài lòng bạn đời, không ít cô gái tìm tới các trung tâm “chui” để vá trinh nhưng rồi chuốc lấy tai bay vạ gió. Việc chậm kinh, băng huyết thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn đã khiến họ cả đời phải đau đớn vì ân hận. Nhưng nỗi đau của người phụ nữ khi m

Tag: Google
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.