Gái công sở méo mặt với chiêu làm đẹp giá rẻ

Gái công sở méo mặt với chiêu làm đẹp giá rẻ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Nhiều chị em công sở khao khát làm đẹp nhưng không phải ai cũng có tiền để bước vào thẩm mỹ viện sắc đẹp. Một phương pháp mà nhiều người lựa chọn đó là sử dụng những công cụ làm đẹp giá rẻ bày bán trên mạng, nhưng những nguy cơ tiềm ẩn trong đó thì ít người nghĩ đến.

Làm đẹp rẻ như cho

Ném phịch cuốn tạp chí thời trang xuống bàn, chị Hoàng Minh Loan (25 tuổi, nhân viên văn phòng) than thở với cô bạn đồng nghiệp: “Nhìn mấy cô người mẫu lại thấy tự ti. Nếu có tiền thì mình cũng đi phẫu thuật thẩm mĩ cho đỡ mất tự tin”. Nghe chị Loan phàn nàn, cô bạn liền mách ngay cho chị một cách làm đẹp chẳng tốn kém bao nhiêu. Nói rồi cô kéo Loan vào máy tính, lướt qua một loạt sản phẩm bày bán trên một diễn đàn rao vặt. Chị Loan ngập ngừng: “Nhìn cứ như đồ chơi, chỉ sợ tiền mất tật mang”, nhưng cô bạn kia gạt đi: “Cái này còn an toàn hơn thẩm mỹ. Tính ra mua một bộ dụng cụ hết mấy trăm nghìn, rẻ như cho mà dùng được lâu dài”.

Loan thấy xuôi tai, bèn quyết định mua một bộ sản phẩm làm đẹp toàn diện từ chiếc bút làm sạch răng đến bộ bóng làm tóc. Tất cả chi phí chỉ mất hơn 300 nghìn, thêm dăm chục tiền phí vận chuyển, Loan yên tâm từ nay có thể làm đẹp mà không cần tốn quá nhiều tiền.

Trở nên xinh đẹp và quyến rũ là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn Ảnh minh họa

Ngày nào cũng vậy, cứ mỗi sáng mỗi tối, Loan tỉ mẩn đến gần tiếng đồng hồ dùng bút làm sạch răng. Thú vị nhất là món đồ nâng ngực, chỉ cần cho vào áo lót để tạo cảm giác ngực căng phồng mà vẫn thoải mái hoạt động. Theo chỉ dẫn, có ngày Loan cho ở dưới ngực, có ngày lại ở cạnh sườn tùy từng loại áo hở hổ đến đâu. Chỉ cần chạm nhẹ vào nút điều khiển phía dưới là ngực sẽ được đẩy lên và đầy đặn trông thấy. Còn với nịt nâng mông, qua bước đầu bỡ ngỡ về mấy sợi dây cuốn vào chân, vào mông, Loan cũng thành thạo thao tác nhanh chóng. Không cần đến những tấm độn mông nữa, ngày nào cô cũng đeo nịt đi làm. Phải công nhận ít nhiều vòng 3 lép xẹp của cô cũng được cải thiện. Mọi người bắt đầu để ý và khen cô đẹp hơn. Loan mừng ra mặt và càng hi vọng những dụng cụ làm đẹp này không chỉ giúp cô cải thiện tình hình mà còn giúp cô có được những đường cong bấy lâu mong ước.

Tiền nào của ấy

Ra sức thử tất cả những dụng cụ làm đẹp có thể, nhưng chỉ được thời gian đầu. Càng về sau, Loan càng thấy sự khó chịu đang hành hạ trên cơ thể mình.

Nguy cơ tiềm ẩn từ những dụng cụ làm đẹp tràn lan trên mạng

Tỉ mẩm với cây bút làm răng sau 1 tuần thì cô không còn đủ kiên nhẫn nữa vì vừa mất thời gian mà răng vẫn không sạch. Tiếp đó là chiếc nịt mông phát tác. Sang ngày thứ 6, hai chân của Loan lúc nào cũng trong tình trạng tê buốt, máu dồn lại những những vòng thít trên đùi và mông. Những vết đỏ hằn rõ trên da thịt khiến cô hoang mang. Cảm giác tê buốt còn lan xuống cả bàn chân, cộng với những đôi giày cao gót nên chân của Loan càng bị hành hạ hơn. Vòng mông có cải thiện chút ít, cao và gọn hơn nhưng đôi chân lúc nào cũng tê cứng và ửng đỏ. Loan đành phải gỡ bỏ những dụng cụ ấy ra khỏi người, nhưng đến cả nửa tháng sau cảm giác tê dại vẫn chưa buông tha.

Món đồ mà Loan thích nhất, thấy lành nhất là hai túi nâng ngực cũng bắt đầu phản chủ. Đơn giản chỉ là hai mảnh vải được thiết kế với chiếc bơm hơi, chỉ cần ấn nhẹ tay là phồng lên. Được giới thiệu là làm bằng vải chất lượng cao siêu thấm và siêu thoáng. Khi đã ngưng sử dụng hết những dụng cụ kia thì Loan vẫn tự tin dùng túi nâng ngực. Gần 1 tháng gắn bó với đôi gò bồng đảo, hai mảnh vải cũng bắt đầu xuất hiện triệu chứng lạ. Những ngày hè nóng bức, Loan cảm nhận được sự chật chội, khó chịu trong khuôn ngực. Đặc biệt là cảm giác ngứa ngáy khi mồ hôi đọng trong tấm vải khiến cho da bắt đầu nổi mụn.

Không những thế, nhũ hoa cũng bắt đầu xuất hiện những chấm đỏ mẩn ngứa. Cho đến khi những vết đỏ phát tán rộng thì Loan mới tá hỏa đến gặp bác sĩ Viện Da liễu. Bác sĩ kết luận: Do dị ứng và vệ sinh kém, mồ hôi đọng nên mới dẫn tới hiện tượng đó. Đến lúc này Loan mới lập cập đi sửa chữa hậu quả.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, những dụng cụ làm đẹp bày bán tràn lan trên mạng với giá rẻ đều không được kiểm soát về chất liệu, cũng không thể giúp chị em phụ nữ thay đổi được vẻ đẹp cơ thể. Đừng vì những lời quảng cáo có cánh mà gây hại cho bản thân mình, tìm đến những cách làm đẹp “giời ơi” mà phải chịu hậu quả đáng tiếc.

Sơn Hồng