Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Thứ 7, 09/03/2013 | 14:52
0
Anh ta không giàu có nhưng rất chịu chơi, đặc biệt trong chuyện phòng the. Các trò tai quái của anh ta khiến tôi mê mệt quên hết mọi thứ, kể cả những người tình trước đó.

Năm nay tôi 42 tuổi và là một phụ nữ thành đạt. Tôi đã có chồng và một con gái 18 tuổi. Chồng tôi khả năng đàn ông rất kém nên chỉ được mỗi khoản đem tiền về hằng tháng cho vợ và tận tụy lo chuyện gia đình. Dường như chồng tôi nghĩ việc đó có thể bù đắp cho tôi.

Nhưng xin nhắc lại, tôi là mẫu đàn bà hiện đại, có nhan sắc: mắt lá răm, gò má cao, thắt đáy lưng ong, chưa kể bước vào gần 40 thì những khao khát càng nổi lên khiến chồng phải viên cớ đi công tác nước ngoài dài hạn để khuất mắt trông coi cuộc sống riêng của tôi ở Việt Nam.

 

Gia đình - Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Đúng lúc đó tôi gặp người tình. Anh ta trẻ hơn tôi 8 tuổi và là khách hàng trong một lần giao dịch. Anh ta không giàu có nhưng rất chịu chơi, đặc biệt trong chuyện phòng the. Các trò tai quái của anh ta khiến tôi mê mệt quên hết mọi thứ, kể cả những người tình trước đó. Anh ta vừa có sức trẻ lại vừa đem đến cảm giác mới lạ nên tôi tưởng như mình đang sống lại thời hừng hực con gái. Dù chưa bao giờ anh ta nói yêu tôi nhưng tôi cứ nghĩ bằng sự tận tụy và hết mình, anh ta sẽ phải chịu sự quản lý của tôi.

Tôi từng mơ về ngôi nhà và nhiều đứa trẻ nhưng sau khi sinh đứa con đầu, mặc dù tôi đã đổ tiền tỷ vào người nhưng không thể cứu vãn được tuổi xuân. Tôi cung phụng "phi công" nhưng anh ta không thể ở với tôi lâu dài. Sau 3 năm đầu qua lại với tôi thì anh ta bắt đầu hẹn hò với nhiều cô gái bên ngoài trẻ đẹp hơn, rực rỡ hơn. Một ngày, anh ta nói tôi hãy buông tha để anh ta lấy vợ, bởi nhà chỉ có một mình anh là con trai mà bản chất cuộc sống của tôi quá rắc rối nên anh ta muốn chia tay.

Tôi như con thú bị thương lồng lộn lên và đập phá tất cả, và tôi đã làm một kế là gài để có thai với anh ta. Cũng khó cho anh ta khi trong 2 năm quan hệ, tôi đã đặt vòng nhưng khi biết anh ta có ý định chia tay thì tôi tháo vòng ra từ trước cũng như tạo một chuyến đi du lịch để căn đúng ngày rụng trứng.

Quá trình tôi mang thai là những tháng ngày tủi nhục nhưng đáng ra tôi có thể im lặng để mọi người tưởng đó là cốt nhục của chồng và chồng tôi cũng ngậm đắng nuốt cay chấp nhận. Người tình và gia đình anh ta yêu cầu tôi phá thai nhưng nhất định tôi sẽ giữ nó để hành hạ anh ta, để anh ta sống dở chết dở không ngóc đầu dậy nổi.

Thế là tôi quyết tung tin anh ta là thằng đểu cáng, bạc bẽo, "tham vàng bỏ ngãi" với tất cả bạn bè, gia đình liên quan.

Chồng tôi dù thế nào cũng vẫn là đàn ông nên khi mang nỗi nhục bị cắm sừng thì anh không chịu được nữa và quyết tâm ly thân với tôi. Người tình thì giữ im lặng và khẳng định sẽ không chấp nhận bất kỳ việc gì tôi làm, và anh ta có quyền có cuộc sống riêng nên chúng tôi cắt đứt liên lạc.

Bây giờ khi tôi sinh một cháu trai mới được 2 tháng trong cô đơn, chỉ có mấy người bạn gái qua thăm hỏi. Họ không tỏ ra thương hại tôi nhưng tôi biết họ có những suy nghĩ về việc tôi làm không hề hay ho. Tôi phải làm gì để con tôi có cha, khi chính đứa con lớn của tôi giờ đây cũng mất đi người cha đẻ bởi chồng tôi đã rời bỏ gia đình do không thể ngóc đầu gặp ai. Tôi phải làm gì khi đối mặt với dư luận và xã hội khi năm nay hơn 40 tuổi, sức khỏe không còn tốt mà một mình chăm sóc đứa nhỏ?

Tôi có nên "tấn công" gã người tình của tôi để anh ta buộc phải chấp nhận mẹ con tôi, bởi tôi không còn đường về? Hiện tại anh ta cũng vin cớ vì công việc để sang Mỹ định cư nhưng tôi biết chắc lý do nằm ở sự tồn tại của đứa nhỏ. Tôi không thể để anh ta hạnh phúc được khi bỏ mẹ con tôi mà anh ta vẫn có cơ hội yêu và lấy người khác, đó là điều tệ nhất tôi không thể chấp nhận.

Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo VnExpress.net

Cụ ông 83 tuổi 'ngã ngựa' khi 'lâm trận' với gái mại dâm

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:40
Mấy ngày nay, tại các quán trà đá vỉa hè ở TP. Thái Bình, người dân đang bàn tán xôn xao về câu chuyện một cụ ông đã ở vào "cái tuổi xưa nay hiếm" bị đột tử trong nhà nghỉ khi đang hành sự với... gái mại dâm. Dù rất thương cụ nhưng vợ và con cháu cũng cảm thấy bối rối, xấu hổ khi có ai đó nhắc đến câu chuyện chẳng mấy hay ho này.

Trai trẻ sởn da gà, méo mặt vì bị sếp bà 'sàm sỡ'

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:10
Sếp bà ngang nhiên sàm sỡ Lâm, lúc thì nắm tay, khi lại vờ phủi bụi trên áo Lâm để hờ hững ve vuốt. Cứ mỗi lần bị bà ta động vào người, anh lại rùng mình, sởn gai ốc...

Rờn rợn bệnh bạch dâm ở phụ nữ

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:37
Bạch dâm là hiện tượng nữ giới khi ngủ mơ thấy giao hợp với nam giới, từ trong âm đạo chảy ra một chất dịch màu trắng hoặc vàng. Tình trạng này tái diễn nhiều lần khiến nhiều người lo sợ.

A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:50
'Miên dâm' là một hội chứng bệnh mà những người mắc hội chứng này thường ân ái trong trạng thái ngủ. Sau khi tỉnh dậy, họ không hề biết mình đã làm việc đó. Chứng bệnh này đã gây nên rất nhiều vụ án đau lòng trên thế giới.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.