Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes

Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:02
0
Cannes là một trong liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, nơi hội tụ của những bộ phim hay, những diễn viên xinh đẹp, quyến rũ, nhưng nó cũng là môi trường "làm ăn" tốt của bọn tội phạm, ma cô và gái gọi. Đây là dịp mà giới mại dâm Cannes gọi là "ngày bội thu nhất trong năm".

Bội thu nhờ Liên hoan phim Cannes

Diễn ra vào tháng 5 hàng năm tại thành phố nghỉ mát Cannes, phía nam nước Pháp, Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) hội tụ của những bộ phim hay, những diễn viên xinh đẹp, quyến rũ, những bộ cánh thời trang nhất... với những ánh đèn flash chớp lia lịa trên thảm đỏ. Không kém phần nổi bật phía sau LHP Cannes là những gái gọi hạng sang, hút hồn mọi ánh nhìn. Tất cả gái bán dâm hầu hết đều xinh đẹp và lộng lẫy. Nhà phê bình phim quá cố Roger Ebert cũng từng phải thốt lên: "Gái mại dâm tại Cannes thật nổi bật, thậm chí còn đẹp như các nữ diễn viên của Cannes. Họ là những người có gu thời trang hoàn hảo và tôi thích nhất là việc họ không hút thuốc".

Sự kiện - Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes

Gái gọi tập trung về Cannes rất đông.

Người ta bảo, tại LHP Cannes, việc thuê một cô gái điếm dễ dàng như đặt hàng một chiếc bánh pizza. Điều này có nghĩa lượng gái mại dâm đổ về Cannes quá lớn. Bởi vậy, sự cạnh tranh giữa họ rất khốc liệt. Trong cuộc cạnh tranh này, gái mại dâm địa phương là những người có lợi thế khi họ quen biết các nhân viên khách sạn. Họ thường "tạo dây" với nhân viên tại các khách sạn lớn. Đổi lại, những nhân viên này có thể mối lái khách hàng cho họ. Trong 10 ngày diễn ra Liên hoan phim, ước tính có khoảng 100 đến 200 gái mại dâm ra vào các khách sạn lớn mỗi ngày. Những gái gọi cao cấp nơi đây, người Pháp gọi là "putes de luxes", có giá "đi khách" khoảng 4.000 USD/đêm, còn gái đứng đường giá chỉ khoảng 50-75 USD/giờ.

Lebanon Elie Nahas - một doanh nhân Trung Đông, người đã bị bắt và kết án 8 năm tù vì điều hành một đường dây mại dâm ở Cannes - cho biết: "Các cô gái có thể nhận đến £ 26.000 (tương đương 39.4966 USD) một đêm. Đàn ông Ả Rập là những người hào phóng nhất trên thế giới. Nếu họ thích bạn, họ sẽ cho bạn rất nhiều tiền. Tại Cannes, họ mang theo hàng tập tiền mặt. Đối với họ, chúng cũng chỉ là những tờ giấy mà thôi. Họ thậm chí còn không thích đếm tiền mà đưa thẳng cho các cô gái, không cần phải suy nghĩ". Và bản thân những gái gọi đẹp nhất cũng luôn hiểu rằng, họ cần tiếp cận những khách sạn hạng sang -  "nơi có những người Ả-rập lưu trú".

Sự kiện - Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes (Hình 2).

Chân dung ông trùm Lebanon Elie Nahas

Gái gọi "thích" du thuyền

Ema, một gái gọi 22 tuổi đến từ sân bay quốc tế Nice, cho biết: "Tôi thích những chiếc du thuyền lớn tại LHP Cannes và tôi rất có kinh nghiệm với loại này". Ema nói rằng cô đút túi hơn 1.800 USD một đêm để mang lại "hạnh phúc" cho những khách hàng trên những chiếc du thuyền sang trọng. Ema tiết lộ, mọi giao dịch đều bắt đầu sau 10 giờ tối. Tất cả gái gọi đều tập trung ở sảnh khách sạn và khách hàng tiềm năng tới lựa chọn cô gái mà họ ưng ý nhất. Ema nói: "Tất cả mọi giao dịch đều thực hiện bằng cách ra hiệu. Những khách làng chơi sẽ ra hiệu số phòng mình bằng tay và các cô gái chỉ việc đi theo họ mà thôi".

Ông trùm Nahas từng cung cấp hơn 50 gái gọi cho đàn ông Trung Đông giàu có trong thời gian LHP Cannes diễn ra. Đường dây này không chỉ có gái mại dâm chuyên nghiệp mà còn có các người mẫu, ngôi sao hạng B, C của Hollywood. Khoảng cách giữa họ, những người chấp nhận qua đêm với các đại gia để lấy tiền và gái mại dâm chuyên nghiệp là rất mong manh. Một nữ diễn viên Mỹ gốc Pháp cho biết, có rất nhiều diễn viên làm gái mại dâm cao cấp từ nhiều năm nay. Một số nữ diễn viên mà cô quen, cứ tới tháng 5, khi Liên hoan phim Cannes diễn ra, lại bay tới thành phố biển xinh đẹp này để làm ăn. "Bạn có thể nhận ra một vài cái tên đến từ Hollywood. Có những nữ diễn viên đã lựa chọn không đúng nghề và không được các đạo diễn chú ý. Họ tự nhủ với mình rằng những gì mình làm tại Cannes là hoàn toàn bình thường bởi họ chỉ đang hẹn hò với những người đàn ông giàu có. Tuy nhiên trên thực tế, họ đang làm những việc mà gái mại dâm vẫn làm", Nahas khẳng định.

Còn một nhà làm phim Mỹ giấu tên cho hay: "Một số ngôi sao điện ảnh vốn không khoái làm gái bao, nhưng tiền kiếm quá dễ có trong thời gian ngắn ngủi đã khiến họ sa ngã". Rất ít người biết rằng những diễn viên từng một thời ở đỉnh cao hoàng kim, từng là gương mặt được săn đón và hái ra tiền sau này đã tranh thủ những năm tháng tuổi trẻ còn lại để làm gái gọi cao cấp.

Sự kiện - Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes (Hình 3).

Hình ảnh các đại gia chơi đùa cùng các cô gái không phải là hiếm

Nahas thường đến sân bay quốc tế Nice để chọn các cô gái đẹp nhất, rồi đưa họ đến bến cảng Cannes, lên những con thuyền nhỏ để đến các du thuyền sang trọng, nơi các vị khách đang đợi. Nahas cho biết: "Hàng năm, trong dịp này có 30 hoặc 40 chiếc du thuyền sang trọng dừng ở vịnh. Trên du thuyền thường có tiệc rượu, ma túy tổng hợp và tất nhiên là cả gái đẹp. Mỗi chiếc du thuyền thường bố trí khoảng 10 cô gái, họ sẽ khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Sau mỗi đêm, các cô gái sẽ nhận được phong bì phù hợp với "công sức" bỏ ra. Truyền thống này đã diễn ra được 60 năm nay ngay tại Cannes".

Mặc dù rất "sành" về khoản điều hành gái mại dâm nhưng Nahas luôn phủ nhận việc ông ta đứng đầu một đường dây gái mại dâm lớn, Nahas chỉ thừa nhận có đưa một số phụ nữ tới Cannes trong thời gian diễn ra LHP Canes. Khi Nahas bị bắt, cảnh sát có thu được một cuốn sổ ghi đầy đủ thông tin như tên tuổi, số điện thoại của nhiều hoàng tử, doanh nhân giàu có nhất tại Trung Đông. Nahas khai nhận có biết những người trong danh sách nhưng lại bác bỏ việc cung cấp gái mại dâm cho họ.

Mục tiêu lấy chồng đại gia của gái gọi hạng sang

Những gái gọi thông minh và biết cách đánh bóng hình ảnh, họ đi tới khắp nơi trên thế giới, tranh thủ xuất hiện tại các sự kiện, những nơi vui chơi của giới thượng lưu và nếu nhìn qua, ta sẽ tưởng họ là những nhân vật giàu sang, đẳng cấp, lên máy bay đi khắp các nước như đi chợ, và khả năng rất cao là cuối cùng họ vẫn lấy được một ông chồng đại gia nào đó.

An Mai (Theo The Sun/Hollywood Reporter)

Vì sao Lý Nhã Kỳ 'bỏ rơi' đoàn Việt Nam ở Cannes?

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:41
"Có thể tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ không được nhìn nhận. Nhưng khi đến liên hoan này, cô ấy được mời đến những bữa tiệc xa hoa mà không có nhiều người châu Á được dự”, một đại diện BTC cho biết.

Lý Nhã Kỳ 'nhận xằng' là ĐSDL Việt Nam tại Cannes

Thứ 3, 28/05/2013 | 19:54
Là một trong ít gương mặt Châu Á được tham dự những bữa tiệc “đình đám” nằm trong khuôn khổ của LHP Cannes 2013. Lý Nhã Kỳ đang gây ra một cuộc tranh cãi khi vẫn tự nhận mình là Đại sứ du lịch Việt Nam.

Phim đồng tính nữ đầu tiên trong lịch sử đoạt giải Cannes

Thứ 3, 28/05/2013 | 11:02
Bộ phim nói về một câu chuyện tình yêu thân mật của hai người phụ nữ trẻ người Pháp, đã giành giải Cành cọ vàng cho bộ phim hay nhất tại LHP Cannes.

Những pha 'lộ hàng' kinh điển của sao tại Cannes

Thứ 5, 23/05/2013 | 10:00
Eva Longoria vén váy lộ hàng vì không nội y; Phạm Băng Băng bị gió tốc váy; Hilaria Thomas phơi mông trước ống kính vì bị chồng bế thốc lên cao; Rosario Dawson vén váy quá cao, lộ hàng trên thảm đỏ.