Gái lắm chiêu “quyến rũ” các chàng trai

Gái lắm chiêu “quyến rũ” các chàng trai

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Càng được quyền chủ động trong tình yêu thì không ít bạn gái lại rơi vào một bi kịch, khi họ lạm dụng sự chủ động của mình bằng nhiều cách chinh phục người khác phái.

Tấn công ào ạt

Ngày nay, việc ai là người tỏ tình trước không cần phải bàn cãi, vấn đề là tỏ tình như thế nào là phù hợp với hoàn cảnh, giữ được vẻ đẹp của nữ tính và lòng tự trọng của người con gái có nhân cách. Thế nhưng với sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin liên lạc hiện đại làm trung gian, nhiều bạn gái “tự tung tự tác" đến mức các chàng trai cũng sợ.

Kiên là một chàng trai từ miền Trung vào thành phố học đại học, có dáng dấp thư sinh, khuôn mặt khôi ngô với cặp kính cận rất hợp với dáng vẻ “mọt sách” của mình.

Một lần, Kiên theo người anh họ đi dự tiệc sinh nhật. Lập tức vẻ nho nhã của Kiên lọt vào “mắt xanh” của một cô gái ngồi cùng bàn. Và đúng là sự tự tin và nét đẹp của nàng cũng làm Kiên choáng váng. Trong lòng chàng trai trẻ đa tình nhưng chưa một lần yêu cháy bỏng ước muốn: Được làm quen với nàng. Cuối bữa tiệc, có người nảy ra sáng kiến tuyệt vời: Mọi người hãy trao đổi số điện thoại và địa chỉ email.

Ảnh minh họa

Kiên như bắt được vàng khi có cả số điện thoại lẫn e-mail của cô gái. Nghĩ không nên vội vàng quá, vài ngày sau Kiên mới vào mạng hồi hộp gửi thư điện tử cho nàng. Anh té ngửa vì trong hộp thư của mình đầy thư của cô gái rồi.

Từ đó, họ hẹn nhau và “chat” gần như mỗi ngày khiến Kiên cảm thấy có lỗi vì phải cắt giảm thời gian học hành và nghiên cứu. Còn những cuộc gặp gỡ bên ngoài bao giờ cũng do cô gái chủ động.

Dò biết được ngày sinh nhật của Kiên, cô tặng anh một cái điện thoại di động. Món quà làm Kiên tự ái hơn là vui. Anh nghĩ cô khinh mình là sinh viên nghèo, không có nổi điện thoại để... hẹn với cô. Cầm chiếc điện thoại “bị” tặng, anh không có hứng thú gọi cho ai, nhất là cô.

Nhưng chiếc điện thoại ấy lúc nào đầy ắp tin nhắn của nàng khiến Kiên đọc không xuể, chưa kể là tối nào cô cũng gọi đến. Mối tình “đeo bám” ấy kéo dài được gần một năm. Lúc họ ra trường, Kiên tìm được việc làm còn cô thì chưa. Rảnh rang nên ngày nào cô nàng cũng ghé đến phòng trọ của Kiên và “thường trực” ở đó khiến anh bạn cùng phòng đâm ngại, đi tìm chỗ khác ở.

Một mình “gánh” trọn tiền phòng quả là nặng đối với mức lương khởi điểm của một kỹ sư làm trong cơ quan nhà nước như Kiên. Cô gái đề nghị làm đám cưới, về nhà cô ở để cô lo cơm nước cho... tiện. Dần dần Kiên thấy bị “tấn công” hơn là được chinh phục. Và anh chỉ muốn... thoát.

Nhưng thoát khỏi “bàn tay ngọc” ấy đâu phải là chuyện dễ. Cho đến khi một người bạn đồng hương bày cho một “chiêu độc”. Kiên dùng một loại củ bôi lên da cho lúc nào cũng đỏ ửng lên rồi nhờ một người bạn tung tin mình bị nhiễm bệnh... phong rất nặng. Quê anh có một bệnh viện cho người bị bệnh phong rất nổi tiếng nên cô gái tin ngay.

Gài bẫy bằng quan hệ tình dục

Có những bạn gái nghĩ rằng quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất để đi đến hạnh phúc.

Lan là một cô gái cũng có chút nhan sắc. Hằng ngày phụ mẹ buôn bán ở một cửa hàng quần áo thời trang nên cô cũng có dư tiền xài. Được nhiều thanh niên theo đuổi nhưng Lan chỉ mơ tưởng đến anh chàng giảng viên đại học, đang ở với người dì, sát gần nhà mình.

Dù anh này không hề chú ý tới Lan nhưng cô vẫn thường xuyên qua lại biếu xén dì cháu anh nhiều thứ, nào trái cây ngoại nhập, thịt cừu, cá hồi... Cùng với sự vun đắp của bà dì mộc mạc, Lan tràn đầy hy vọng; cả những lúc bà không có nhà, cô vẫn sang chơi.

Chỉ có hai người trong căn nhà vắng, với người đàn ông độc thân mới ngoài 30 ấy thì Lan chẳng khác nào “mỡ treo miệng mèo”. Anh ta không kìm được vì bản năng đàn ông, còn Lan nghĩ rằng cách ấy sẽ ràng buộc anh ta. Thế là họ cứ quan hệ tình dục với nhau, rồi đâm ra “ghiền”.

Nhưng tình dục vẫn chỉ là tình dục, tình yêu không xuất hiện trong hoàn cảnh người đàn ông được thỏa mãn quá dễ dàng như thế. Bao nhiêu cách gợi ý, bằng cả cách “khuyến mãi” về vật chất nhưng anh ta cũng không hề đả động đến chuyện cưới hỏi.

Không ít lần cô muốn “thả” cho có thai để buộc anh ta phải cưới, nhưng may có một “nhà tư vấn” nghiệp dư khuyên không nên làm vậy. Về sau, anh chàng này ra nước ngoài học tiến sĩ nhưng cô vẫn thề rằng, chỉ có trốn luôn bên ấy thì may ra anh ta mới thoát được tay cô.

Nhử mồi

Có những bạn gái nghĩ đàn ông con trai ngày nay rất thực dụng nên họ không dùng “tình yêu kế” lẫn “tình dục kế” mà chỉ cần phô những ưu thế của mình như sự giàu có hay thế lực của gia đình để nhử những người hám danh, hám lợi.

Ảnh minh họa

Như Kim Loan chẳng hạn. Từ khi biết Thành, người làm cùng cơ quan, bất mãn với công việc hiện tại vì không đúng chuyên môn, cô liền kể rằng ba mẹ, anh em, họ hàng của cô làm ở nhiều ngành nghề và ai cũng có vị trí quan trọng hoặc “quen lớn”...

Còn Tuyết Ngân thì mê một anh bác sĩ mới ra trường, chưa tìm được việc làm, ở nhà thuê. Mới quen, cô đã dẫn về nhà để chứng minh rằng nếu yêu và lấy cô, anh sẽ có một tương lai rất đảm bảo. Ba mẹ cô đã ly dị, chị gái sang Mỹ du học và sẽ ở luôn bên đó, mẹ cô là giám đốc xuất nhập khẩu, bà có hai căn nhà mặt tiền.

Quả là với những cách đó, các cô gái cũng “săn” được những anh chàng thực dụng, thiếu tự trọng nhưng khó tìm được người đàn ông chân chính và yêu họ một cách chân thành.

Tạo sức hút

Trong nhóm bạn cùng làm công tác xã hội, Xuyến biết mình không có nhiều ưu thế. Bạn gái cô người đã đi làm, con nhà danh giá, người xinh đẹp, học giỏi, chuẩn bị đi du học. Chỉ có Xuyến mới học năm thứ ba, không đẹp và cũng không giàu.

Ngoài công tác xã hội, họ thân nhau bằng một tình bạn trong sáng. Những chàng trai của nhóm rất dễ thương nhưng trong lòng của các cô chỉ có một người đáng yêu nhất, đó là Kha. Chàng hội đủ những điều kiện nhiều cô gái mơ ước, tuy không đẹp trai lắm nhưng ở anh ta toát ra vẻ đàn ông, lịch lãm, thông minh và tế nhị. Là một kiến trúc sư giàu ý tưởng, anh được nhiều công ty “săn đầu người” tìm kiếm.

Linh cảm phụ nữ khiến họ biết chàng trai này tương lai sẽ “làm nên chuyện”. Nhưng oái oăm thay, anh ta thân với tất cả nhưng tỏ ra chưa yêu ai. Các cô gái ngấm ngầm dùng ưu thế của mình để thu hút chàng trai. Kết quả cuối cùng, không ai ngờ rằng Xuyến đã chinh phục được Kha bằng sự dịu dàng, bằng tâm hồn đằm thắm và sự khiêm tốn của cô.

Cô không vồ vập, tìm cách tiếp cận Kha như những bạn gái khác, mà luôn tạo khoảng cách. Ngay cả lúc Kha bày tỏ tình cảm với mình, Xuyến vẫn tỏ ra... không tin, rằng anh chỉ đùa cho vui, cô cứ tìm cách lẩn trốn mà không biết rằng đó chính là sức hút mà chàng trai không cưỡng lại nổi.

K.Duy

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.